Mỹ phẩm Nature Republic - đôi dòng cảm nhận (cập nhật)





Bài viết hôm nay là một Entry mình ấp ủ từ lâu rồi, thực ra thì cũng không có gì to tát, nhưng mình vẫn thấy rất thiếu sót nếu như Blog về mỹ phẩm của mình mà lại thiếu đi đánh giá, nhận xét về các sản phẩm của 2 thương hiệu Hàn Quốc phải nói là phổ biến nhất trong cộng đồng người yêu mỹ phẩm Hàn ở Việt Nam, đó chính là Nature Republic và Skinfood.
Bài hôm nay mình xin nói về một số sản phẩm của hãng Nature Republic (sau đây viết tắt là NR) trước, mình sẽ có một bài về Skinfood sau (vì sản phẩm của Skinfood mình dùng ít hơn của NR).
Mình đến với NR do xem các clip review trên Youtube của bé Pooh, giờ thì không hiểu sao bé ấy đã xóa các video rồi (nói thật là mình mê mỹ phẩm Hàn từ hồi xem clip của Pooh đấy, trước thì chỉ mua và dùng thôi chứ chả ham mê gì). Các sản phẩm của NR mà mình đã dùng và sẽ RV sau đây đa số là các sản phẩm khá phổ biến của hãng, cũng được nhiều chị em và Blogger RV rồi, thế nên mình sẽ đánh giá rất ngắn gọn, và chốt lại vẫn là kết luận của mình đối với sản phẩm đó sau khi mình đã dùng. Ở bài này do hầu hết các sản phẩm hiện giờ mình không còn giữ nữa (đã dùng hết hoặc thanh lý) thế nên chỉ một số sản phẩm là mình có hình thật còn lại mình lấy hình đại diện trên web để các bạn dễ hình dung. Thông cảm cho mình về phiền toái này.
Trước hết mình sẽ đánh giá tổng quan về các sản phẩm của NR như sau:
* Ưu điểm:
- Sản phẩm rất đa dạng, từ đồ dưỡng da cho mặt, cho Body, cho tóc, móng đến đồ trang điểm (kem nền, BB cream, phấn phủ, son các loại, má hồng ...) phải nói là cực kỳ đa dạng.
- Giá thành từ rẻ đến trung bình, phù hợp với đa số người Việt Nam.
- Vì là một hãng khá nổi tiếng ở Hàn nên việc mua các sản phẩm của NR ở Việt Nam dễ hơn ăn kẹo. Hàng năm hãng cũng có đợt Sale lớn, giúp chúng ta mua được sản phẩm với giá hời.
* Nhược điểm:
- Theo mình đánh giá thì chất lượng sản phẩm trung bình, không có gì quá nổi trội, về cơ bản là tương xứng với giá tiền.
- Bao bì sản phẩm quá đơn giản, nhiều khi tạo cảm giác bình dân quá
- Sản phẩm make up nhiều nhưng số lượng mà người dùng chịu mua lại thì có lẽ là ít.
Sau đây sẽ là phần RV chi tiết:
1. Gel lô hội Soothing & Moisture alo vera Gel 92%:

Em này cực nổi tiếng trên WTT rồi, hầu như chị em yêu đồ NR ai cũng ít nhất từng mua một hũ. Hũ 300Ml trông to vật vã nhưng vì Gel này dùng khá hao nên mình dùng 8 tháng (có cho chị bạn một ít 30ml) thì thấy cũng gần hết.
Mình thì thấy dùng để dưỡng Body cũng ổn, mùa đông thì chưa thử chứ mùa hè bôi vào tay chân cũng thấy da mềm mượt (chỉ ngay lúc bôi thôi), hôm nào nằm điều hòa thì càng cần.
Nhưng ghét cái mùi, cứ kiểu hóa chất thế nào ý, với lại cảm giác bôi xong chỉ tạo thành lớp màng tức thì trên da chứ chả ngấm vào da và cũng chả có tác dụng gì sất cả.
Giá tiền: 150K
2. Bộ trị mụn trà xanh Tea tree Blemish Zero gồm 2 chai: toner và Emulsion (160ml)
 Hai chai này mình mua nhưng chỉ dùng chai Toner nhiều, còn chai Emul thì sau khi dùng được khoảng 1 tuần thì cho cậu em họ.
* Toner: mùi cồn nồng nặc, có chất gì trắng trắng ở đáy chai, khi nào dùng thì lắc đều lên. Bôi lên da thì cũng không thấm ngay , phải tầm 10ph sau mới thật sự khô ráo, cũng không cho cảm giác thoải mái lắm.
Công dụng trị mụn thì cũng không thấy rõ ràng gì, mụn bọc to có vẻ đỡ mọc nhiều hơn thôi chứ mụn nhỏ thì vẫn đầy. Dĩ nhiên là mình không bao giờ hy vọng với cái chai toner này mà trị được mụn, nhưng nói chung là cũng không có tác dụng gì gọi là đặc biệt cả. Hiện nay chai này mình vẫn còn ở nhà, đã dùng khoảng 70% rồi (cũng bỏ khá lâu rồi đấy).
Giá tiền: 180K
* Emulsion:
- Cái chai to và nặng một cách không cần thiết, không có đầu phun giống chai toner.
- Chất kem lỏng, mềm như dạng Gel
- Bôi lên mùi cũng hắc hắc, nhờn dính hơn Toner
- Mang tiếng là Emul, lại còn cho da mụn nữa mà thấm rất chậm, cảm giác trên mặt rất bí và khó chịu.
- Tác dụng trị mụn thì mình không dùng lâu nên không đánh giá được.
 Giá tiền: 180K
 KL: không bao giờ mua lại

3. Emulsion dòng Blemish Lab(160ml)


Được quảng cáo là một loại sữa dưỡng ẩm giành cho da mụn, do mình có mụn nên cũng ham hố tậu em này về để dùng thay kem dưỡng ẩm.
- Chai to và nặng trịch nhưng không có đầu phun thế nên việc dốc ngược em ấy lên để đổ kem ra cũng khá khó khăn và phiền toái.
- Chất kem thì đặc hơn Emulsion của Tea Tree, màu trắng đục chứ không trong như Gel.
- Bôi lên mặt thì thấm cũng khá nhanh (hơn em Emul tea tree), thế nhưng cảm giác là độ dưỡng ẩm cũng chả cao mà cứ làm mặt hơi bí bí thế nào ý.
- Da mình vẫn cứ lên mụn li ti ở hai bên má, cảm giác không được dưỡng ẩm đầy đủ. Mình cũng thanh lý  em này rồi, thấy sau 1 tháng dùng không có tác dụng gì rõ rệt cả.
- Đọc thành phần thì em này khá là lành tính, không có mấy chất "nguy hại đầu bảng" kia, chỉ có mỗi Dimethicone thì phải (hehe thanh lý rồi nên cũng không còn cái vỏ hộp để check thành phần nữa, mình chỉ nhớ mang máng lúc mua về thì check thôi).
- Giá tiền: 250K, quá rẻ cho một chai dưỡng da to vật
- Chất lượng tương xứng với giá tiền, mình không thấy có hiệu quả gì đặc biệt cả, sẽ Không mua lại
4. Botanical Pure BB cream 25ml:

Em này thì mình đánh giá tốt, em ấy chỉ có một tone màu nhưng đánh lên cũng không bị quá trắng, tuy nhiên tông hơi xám chứ không được tươi. Kết cấu kem hơi đặc nhưng dễ tán, dùng tay cũng có thể tán đều được.
Độ kiềm dầu khá ổn (6/10), đánh lên tương đổi nhẹ mặt, che phủ cũng tốt (7/10). Mình cũng dùng hết ½ tuýp rồi thanh lý, thấy độ bền màu kém nên không đáp ứng được nhu cầu. Được cái giá rẻ, có 130K đánh giá chung là chất lượng khá ổn so với giá tiền.

5. Primer By Flowers:




     Em này nằm trong bộ By Flowers của NR, được hãng quảng cáo là có tác dụng bắt sáng, giúp khuôn mặt căng mọng. Có thể dùng như Base (vì em ấy là primer mà) hoặc trộn chung với kem nền hay BB cream để tạo hiệu ứng căng da.
- Chất kem lỏng, như base ý, tán lên da mặt xong thấy màu hơi vàng vàng.

- Nếu dùng một mình như base thì em ấy khá dính nhớp, làm cho lớp nền càng nhanh xuống tone, người da khô chắc mới dùng được và phải ở khí hậu khô hanh, trời mát.
- Nếu trộn chung với BB cream thì mình cũng chả thấy da glow thêm tẹo nào cả, hơn nữa cái em Primer này màu vàng thế nên khi trộn với BB thì tổng thể ra một loại kem đậm sắc vàng. Và mình cũng thực sự không hợp với chát nhũ của kem này.
- Giá tiền: rất rẻ có 130K thôi
*KL: hiện đã thanh lý em này sau 3 lần dùng, thấy em ấy chả có công dụng gì sất cả
6. BB Advanced Cell Boosting EX màu số #2:



 Em BB này thì thực ra mình chưa mua đâu, mà cũng ham hố định mua bao nhiêu lần rồi, thế là hôm đó xin của bạn chủ Shop đồ Hàn Quốc mình hay mua một ít để dùng thử (bạn ấy cũng đang dùng em này mà), tuy một ít nhưng mình cũng phải dùng được khoảng 1 tháng đấy. Em BB này thì phải nói là nổi tiếng trong đám sản phẩm của NR ngang với Gel lô hội, và tất nhiên là rất nhiều Blogger đã RV em ấy rồi.
Cá nhân mình thì thấy thế này:
- Che phủ rất tốt, cho lớp nền mịn và đẹp hơn rất nhiều kem nền khác mà mình đã dùng (9/10)
- Màu số #2 nhưng sáng vừa, lên mặt mình khá tiệp và cũng không bị xám đâu, nó là tone vàng
- Chất kem hơi đặc vì thế tán bằng mút sẽ ổn hơn là dùng tay
- Độ kiềm dầu cao, đánh BB này xong không cần dùng phấn phủ thì ngồi điều hòa sau 3h ở phần chữ T đã có dầu, tuy không nhiều.
- Lớp Finish kiểu hơi lì chứ không căng mọng, nhưng đánh lên mặt rất xinh đấy ạ
- Độ bền màu mình thấy tốt (8/10)
- Thành phần thì có vài em Paraben và nhiều gốc silicone thôi ạ
- Giá tiền: 450-480K các shop xách tay, giá trung bình cho một tuýp kem to đùng (45g)
Tuy nhiên (lại chuẩn bị chê rồi đây) thì mình thấy nếu dùng em này liên tục sau 1 tuần da mình trông xấu đáng kể, có mụn nhỏ li ti ở vùng má (nới giáp với cánh mũi), có lẽ do em ấy kiềm dầu và che phủ ác quá nên gây bó da (nhất là với đứa da hay kích ứng như mình).
Thế nên mình đã quyết định không mua em ấy, nhưng với các bạn da không bị kích ứng thì hoàn toàn có thể dùng em này, cho hiệu quả trang điểm rất cao.
Tóm lại là em ấy là một em BB rất đáng mua, phù hợp với da hỗn hợp dầu/da dầu và da có nhiều khuyết điểm cần che phủ.


7. Son Botanical Shine Tint:
Em son tint này và em phấn má hồng phấn là hai món đầu tiên của NR mà mình mua, mua hai em một lúc luôn. Em phấn má thì sẽ RV ở sau, em này mình xin RV trước”

- Son là dạng son tint, chất son như nước, khá lỏng, có mùi hắc như mùi cồn. Đánh lên môi ướt ướt một chút, để sau khoảng 15ph thì khô đi tiệp vào môi.

Lọ son nhìn thì hệt như cái lọ sơn móng tay, trông rất yêu.

- Màu: mình mua 2 em son tint này màu số #3 (hòng baby) và #4 (hồng tươi), em này có 5 màu: đỏ, cam, hồng bợt, hồng tươi, hồng cánh sen thẫm.

Hai màu mình mua thì em số #3 nhạt quá, trát bao nhiêu son lên môi mà chả lên màu, thế là mình dùng làm má hồng.

Em màu #4 thì màu lên đẹp, màu tươi tắn. Do môi mình thẫm màu thế nên mình phải đánh 3-4 lần mới lên màu hồng tươi được, chứ quẹt 1 lần hay chấm nhẹ như cách dùng thông thường với son tint thì không lên được màu.

- Lớp Finish: do son lên màu không đậm nên phải bôi nhiều lần, thế là một lúc sau (khoảng gần 1 tiếng) thì son bị tróc ra từng mảng, nếu uống nước thì sẽ dính cả mảng son ra cốc.

- Giá tiền: giá khá rẻ 130K

Kết luận: em này có ưu điểm là lên màu tương đối đẹp với ai môi nhạt, màu đa dạng các sắc thái màu rõ ràng, giá rẻ. Nhược điểm bị bong tróc từng mảng son, mùi cồn rất hắc. Hiện giờ thì mình đã thanh lý cả hai em rồi, em màu #3 thì dùng nhiều hơn còn em màu #4 thì còn rất nhiều phải hơn 80%.


8. Phấn má Nature Island Blusher:



Em phấn má này mình mua cùng với em son Botanical Shine tint màu #3, mua từ hồi tết năm vừa rồi. Lúc mua thì ở shop mỹ phẩm còn mỗi màu NO2 hồng phớt rất nhạt, nhìn thì thấy cũng nhẹ nhàng nên mình nghĩ mua về phủ mặt cho hồng hào.
Chất phấn thì cũng khá mịn, thế nhưng màu thì nhạt vô cùng, gần như chả có màu gì. Đánh lên mặt thì trông cứ lì lì và cũng chả thấy sáng hơn là bao. Thêm nữa là bay rất nhanh, cũng không làm cho mặt khô ráo hơn , cái này thì đúng thôi, em ấy là phấn má chứ có phải phấn phủ đâu.
Vậy là đành bỏ xó em ấy chả dùng được lần nào, được cái giá cũng rẻ, 100K.


9. Tảy da chết dịu nhẹ chiết xuất táo xanh Skin Smoothing Green Apple Peeling Gel


Em tẩy tế bào chết dạng kì này được NR quảng cáo là dạng rất dịu nhẹ, giành cho da yếu và dễ kích ứng, có thể dùng 2-3 lần một tuần được, giá em ấy là 160K cho một tuýp to đùng, dùng thoải mái một năm chưa hết.
Chất kem lỏng đúng như tên gọi Gel, mùi thơm nhân tạo của táo, bôi lên da xong massage nhẹ nhàng, một lúc sau rửa mặt đi thì cũng thấy da có vẻ sạch sẽ, mát mẻ.
Mình mua về ban đầu cũng chịu khó dùng em này, tuần tẩy 2 lần, vì thấy thực ra em ấy chắc chị nặng đô hơn sữa rửa mặt chút ít, mỗi lần tẩy thấy cũng không bị kích úng, không gây rát da và có vẻ không ra nhiều “ghét” như một vài loại tẩy da chết mình đã dùng (hihi đoạn này tả nghe hơi ghê ghê …)
Thế rồi tự dưng lại nghe rủ rê của vài người bạn, chuyển sang tẩy da chết bằng cám gạo, cám nghệ + mật ong, mình thử loại thiên nhiên kia thì thấy cũng ổn và có tác dụng dưỡng da nữa, thế là bỏ luôn em táo xanh này.
Và hiện tại mình cũng thanh lý em ấy rồi, mở ra không dùng bỏ đi sợ phí, thanh lý giá rẻ cho một em sinh viên.
 
 
***** Tổng kết lại: Với một số sản phẩm của NR mà mình đã RV ở trên thì các bạn cũng có thể thấy là đa số các món mình không còn giữ nữa, cũng chưa món nào dùng đến hết. Nếu hỏi mình có nên mua đồ của NR không thì mình trả lời là"Không" vì thực ra với ngần ấy sản phẩm thì ấn tượng của mình về NR không thực sự tốt, may chăng có mỗi em BB Advanced kéo lại. Còn đồ dưỡng thì cũng không có hiệu quả gì lắm, bôi lên thấy cũng như không bôi, đồ make up thì cũng khá tệ. 

43 nhận xét

:) E chào chị ạ...e mới tạo blogspot gần đây...h mới bik đến blog chị...e rất thik vì review chi tiết và bổ ích wá ...^^

Rất vui vì em đã thích blog của chị,có gì cần trao đổi thì cứ comment nhé. Mong rằng blog của chị cung cấp thêm chút thông tin đánh giá giúp chị em trong quá trình lựa chọn sản phẩm.
Chúc em ngày càng xinh đẹp.

Vâng e cảm ơn chị ạ...hihi :)

Nhờ có blog review của chị mà e k rước mấy cái món k ưng dùng :) cảm ơn chị nhé ^^ bài viết của chị rất có ích

Hihi rất vui vì em đã quan tâm đến Blog của chị :)

Chị lập Blog cũng mong muốn chia sẻ đánh giá chủ quan về các sản phẩm mình đã dùng, nếu không tốt thì mình cũng đánh giá chân thực, khách quan để chị em tránh ra, khỏi mua vào rồi về không dùng được lại phí tiền. Mỹ phẩm bây giờ thì tràn lan, đủ các loại nhiều hơn nấm sau mưa, thế nhưng để chọn được các sản phẩm có chất lượng và hiệu quả khi dùng thì không phải nhiều em ạ.

Do mình cũng chưa có điều kiện mua và trải nghiệm nhiều sản phẩm hơn nên cũng mới chỉ bó hẹp một số món cơ bản và phổ biến, cũng mong góp phần nhỏ nhoi cho chị em yêu mỹ phẩm (f)

nhơ` mấy cái rev của c ma` đỡ lo lắng khi mua mp ^_^ thanks c nhiêu`

Hiii rất vui vì em đã quan tâm đến Blog của chị.

Chị cũng muốn các review cỉa chị có ích cho các chị em trong qúa trình chọn mua đồ, để đỡ phí tiền vào những sản phẩm thực sự không hiệu quả em ạ.

may quá e định mua gel lô hội vì thấy quảng cáo nhiều quá. cám ơn chị nha ^~^

Uh nói chung nó cũng vô thưởng vô phạt, kiểu mới bôi như đắp nước lên da xong khô đi thì đâu lại vào đấy ý mà. Chị dùng hết 1 hũ xong thôi chả có ý định mua lại nữa.

Thực ra với giá thành đó mà cái hũ to như vậy thì cũng không đòi hỏi gì nhiều, có shop còn bán có 90K thôi ý, mà hoàn toàn ko phải Fake nhé. Vậy đủ biết là giá từ hãng nó rẻ đến thế nào.

chị ơi theo tình hình da e trắng bệch mỏng rõ gân đỏ .có quầng thâm mắt ...da e cũng nhạy cảm... vào mùa này e thấy da e cũng bt nhưng e nghĩ nó thiên về phía khô hơn đén mùa hè thì có dầu nhưng ko đánh kể .. lỗ chân lông của e cũng có nhưng ko lộ rõ .. e nền dùng loại bb cream nào hả chị ??? da e cũng nhạy cảm cứ đến kỳ thì có mụn liti ... chị giúp e với e đang băn khoăn bbcream power perfection TFS ,p cover missha, bb cream rimmel, bb cream advanced NR,bb cream bạch kim nho của skinfood,bb cream của lioele ...e đang xem mấy e này hajzz e muốn da căng bóng và hồng hào xíu chị à... chị giúp e với..

Thế thì chọn BB Snow Soothing Cushion của Laneige cho chị nhé, nhưng da em trắng thế thì phải lấy màu w13 nhá, màu 21 hơi tối đấy.

Da chị đánh còn tối.

Em chào chị . Cái Botanical Pure BB cream kia kiềm dầu tốt thế ạ ?? Em thấy trong info mấy chỗ ghi là cấp dưỡng chất ẩm mà ạ ????? Da em dầu , nên review này của chị định tậu 1 lọ , nhưng băn khoăn cái kiềm dầu ạ ???
Ban đầu em định dùng BB của skinfood , đào hoặc là lô hội , tại nó ghi kiềm dầu rất tốt . Nhưng mà em đọc review trên mạng thấy kêu chán lắm :(

Hồi đầu hè tháng 4-5 năm ngoái chị có dùng BB đấy thì thấy độ kiềm dầu cũng khá, ít xuống tông. Nhưng da dầu quá thì dùng ko ổn đâu. Em thích kiềm dầu tốt hơn thì chọn BB Nho bạch kim của Skinfood nhé, bb này chị coa review chi tiết bên bài về Skinfood đấy em.

Chao chi , da em thuoc da nhay cam ,& yếu nữa .dao nay em lam viec trong môi trương may lạnh ,da em bat dau ngua ,noi mun , & da mat khô di ,em da co uong nuoc rat nhieu ,nhung em thay cung ko thay doi dc gi ,e rat so , em ko biet phai dung san pham nao ,vi lan da cua em thuoc loai nhay cam ,em tinh mua Gel duong da da nang aloe vera nature repulic nay ..nhung thay bai trên danh gia the em lai phân vân ,gio em ko biet fai mua san phâm duong da nao an toan de dưỡng tren da mat cua em. Chi co the tư van cho em dc ko ạ

Chị thì thấy cái Gel lô hội đó nó cũng vô thưởng vô phạt lắm.
Em thử tìm các sản phẩm dưỡng ẩm xem, hay dùng thử Trilogy Rosehip Oil như chị cũng đc, chị đang dùng này. Nếu muốn thử em mua trước 5ml của meoheo dùng trước xem sao.

chị ơi, chị đã dùng Nature Republic Shaking Smoothie Green Tea chưa ạ?

Cái đó chị lại chưa dùng em ạ.

Chào chị. Cảm ơn bài viết của chị rất nhiều.

Chị có thể tư vấn cho e về sản phẩm trị thâm quần mắt và dưỡng trắng da mặt + toàn thân (da mặt e thuộc da hỗn hợp, da hơi nhạy cảm)

Em cảm ơn chị

Cảm ơn chị bài review của chị rất bổ ích nhưng e mới tập tành xài BB, da e trắng nhưng da mặt do bị mụn và thâm nhiều ửng đỏ 2 bên má, lcl to nữa mụn đầu đen cũng nhiều nên nhìn cứ xỉn xỉn , da hỗn hợp mà thiếu nước nên 2 bên má khô mà vùng chữ T thì nhờn. Chị tư vấn e nên xài BB nào e sợ mua loại kiềm dầu wá thì sợ đánh lên bị mốc vì 2 má cứ khô khô tróc tróc nhưng vẫn có dầu hix

E đang nhắm tới mấy e Magic girl cho da hh của baviphat, BB nho đen Skinfood, Precious mineral BBcream Etude và Botanical pure của NR, e missha perfect cover thấy cũng được. Nói chung là nhiều loại wa, chị đã xài wa chưa giúp e chọn với..

Kem mắt chị cũng ít bôi nên không biết nhiều loại để tư vấn cho em , nhưng chị nghĩ có bôi kem cũng chỉ giảm được phần nào thôi, nếu đã bẩm sinh thì khó khỏi hẳn.

Tuy nhiên chị đọc nhiều bài đánh giá thì khen kem mắt Ginzing của Origins, em thử mua và dùng xem hết 1 lọ có hiệu quả không.

Dưỡn trắng da mặt thì chị đã mua và tới đây dùng bộ dưỡng Fairlucent của Menard, bạn chị dùng bộ này rất khen, bảo da mặt sáng hẳn.

Còn dưỡng Body thì chị không có nhu cầu vì da mặt chị lúc nào cũng đen hơn người rồi, nên không biết loại nào em ạ.

Tuy nhiên chị nghĩ Body cứ chịu khó tránh nắng thì sẽ không bị đen thôi.

Trong mấy loại em đưa ra chị thấy Nho bạch kim của SF cũng ổn, sau đó đến Precious của Etude. Cái của etude đánh thì đẹp mặt và che phủ cực tốt nhưng lai không kiềm dầu.

Tổng thể có lẽ Nho bạch kim là ổn nhất.

em cảm ơn chị vì các review của chị rất hữu ích. Em đã mua son theo chị mà thấy cực kỳ thích luôn ạ. Nhưng em có muốn nhờ chị tư vấn 1 chút là da em cũng khá giống da chị cứ đụng đến BB với các loại kem là bít da nổi mụn luôn, em cũng hay phải trang điểm nên khi nào trang điểm là em chỉ đánh phấn nén không thôi (gần như loại nào cũng ok, em hay dùng phấn của Hàn như Bevenom của NR hoặc phấn Botanical cũng okie lắm - thấy da đẹp tự nhiên gần như mọi người ko để ý là em đánh phấn luôn). Tuy nhiên muốn đẹp hẳn thì rõ ràng là phải dùng kem. Chị tư vấn giúp em xem có loại nào hợp với da chị em mình không chị nhé có thể dùng như là kem nền mà ko bị bí da ấy ạ. Em có đọc blog của chị nhiều lần, thấy Milky Dress có thể dùng được như thế đúng không chị?

Chị ơi cho em hỏi chị chút :D e đang phân vân về khoản mua bb cream. Da em ko trắng lắm, ko có mụn, ít vết thâm. Thỉnh thoảng e đi ngoài đường nhiều hoặc ngồi phòng có nhiều khói thuốc ... Thì phần da ở gần sống mũi hơi mẩn lên xong mấy hôm lại hết. Em ít make up lắm, chỉ cần thỉnh thoảng make 1 tí nhẹ nhàng đi chơI thôi c ah :) chị tư vấn giúp em đc ko :D thank chị nhiều ạ :x

trùi ui, giá mà e đọc của chị sớm hơn, nghe mấy chị hướng dẫn trên showroom vừa đắt , e mua cái tea tree 308k đấy :(( tác dụng của e chỉ kiềm dầu, vậy mà đưa e cái trị mụn, đến là k bh quay lại,:(( thế theo chị, e nên dùng gì để kiềm dầu và sáng da ạ, cảm ơn chi nh

Em hỏi về dưỡng cho da dầu hay đồ make up kiềm dầu.

Nếu dưỡng cho da dầu thì nhiều loại lắm, hãng nào cũng có dòng dưỡng cho da dầu, cơ bản em thích hãng nào thôi.

Còn make up kiềm dầu thì có base cho da dầu, found bền màu, phấn phủ kiềm dầu.
Em hỏi chung chung như vậy chị chịu ko tư vấn được.

NR có cái sở thích là sản phẩm nào cũng cho một đống hương liệu vào, nghe mùi nồng, khó chịu cực

Uh đa số đồ Hàn cho quá nhiều hương liệu , chị thấy có innis là còn thơm dịu nhẹ. Đồ NR dùng vô thưởng vô phạt lắm

chị ơi! da cổ của e bị nhăn,tối màu và già trước tuổi nhiều ạ :( e nên dùng sản phẩm j để khắc phục ạ ?

Chị ơi cho e hỏi là da vủa e ý nó bị mụn cám vs mụn đầu đen nhìu...da e da dầu...chị cho e hỏi là sài sản phẩm nào cải thiện da e ạ... Ơơơ da e kỉu nhạy cảm lắm dạ lúc trc có dùg 1 số sp trị mụn mà ko hết lại,còn mọc thêm,nữa chị

chị ui, cái BB advanced của NR chị còn dùng ko ạ, da e cũng da dầu như chị ý, lcl to, có ít mụn lẩn nhẩn 2 má và vết thâm, e cũng ko dám dùng kem nền nào che phủ quá (như relvon e dùng thấy hơi bí mặt, đánh 1 ngày thấy nổi mấy vết mụn li ti ở má, thế là sợ chẳng dám dùng),e đã dùng qua dòng bb cream của hàn (baviphat) thấy khá hợp, bây giờ thấy chị cmt cái bb advanced cũng muốn dùng thử, chị cho em link chỗ bán bb này nhé.e cảm ơn chị^^

Chị ko dùng BB Advanced khá lâu rồi, cai BB này thì kiềm dầu và che phủ vô địch nhưng cũng khá bí da đấy, nếu da ai dễ lên mụn thì ko tránh đc việc sẽ có mụn khi dùng liên tục đâu [-(

Nếu như da em tả mà em hợp BB Baviphat rồi - dùng ko thấy có mụn thì cứ dùng tiếp đi, đừng thay đổi nhiều làm gì.

Còn đồ Hàn em có thể mua online ở shop sammishop.com sao ý, lâu rồi chị ko để ý.

Chị hay mua đồ Hàn ở quầy gần nhà chị thôi.

Chị ơi! chị có dùng thử BB cream 6in1 của yves rocher của Pháp chưa ạ, da em là hỗn hộp dầu và chưa bao giờ dùng BB cream bao giờ cả, nên rất mong sự tư vấn của chị!

Chị chưa dùng BB đó, nhưng thấy mọi người bảo da dầu thì có BB garnier khá tốt, giá 350K.

Chị lâu rồi không dùng BB nữa, chỉ dùng nền khoáng dạng bột thôi. Mà giờ dân tình cũng bớt sốt BB như 2-3 năm trước đây rồi nên cũng ko có nhiều loại BB để chọn, chị dùng BB hay nền lỏng cứ bị mụn nên bỏ khá lâu rồi. ;(

Chị ơi. Em hỏi ý kiến xíu ạ. Da em bị mụn 2 bên má vs cằm . mụn bọc ý c. Giờ thì còn tầm 5-7 cục. Nhưng để lại vết đỏ vs thâm nhìu lắm.da em thì thuộc loại tone cũng sáng nên thâm vs vết đỏ nhìn càng thấy rõ :( Da e cũg kiểu dầu ở mũi nhìu . 2 bên má thì tương đối ít dầu hơn mũi. Em đang định mua cái BB Advanced . em chưa dùng thử loại BB nào trơn. Em làm việc trong máy lạnh 1 ngày tầm 6-7 tiếng . c tư vấn giúp e với ạ. E cám ơn c nhìu <3

món ăn ngon cảm ơn bài viết của bạn mời bạn ghé xem trang của tôi chuyên hướng dẫn về các món ăn ngon dễ làm

c ơi, đọc mấy bài viết của c mà e thích lắm í. cho e hỏi c dùng kembb của tarte chưa ạ?

Chị ơi em 14 tuổi, cốt da của em là dạng trắng chị ạ nhưng do đi nắng từ nhỏ đến lớn cộng thêm việc thường đi tắm biển nên da nó sẫm nâu lại nhiều lắm. Giờ thì em đen thùi luôn rồi! Chị có thể chỉ em một vài biện pháp khắc phục giúp cho da trắng lên hay là chị có thể giới thiệu 1 số mỹ phẩm thích hợp cho em được không ạ? Em cảm ơn chị nhiều lắm!!!!!

Chị ơi da em là da dầu lỗ chân lông to hiện giờ thì đang nổi mụn thì nên dùng loại sữa mặt nào ạ. Đợt vừa rồi e dùng srm trà xanh của inisfree cũng quảng cáo là lành tính này kia nhưng e kiểm tra thì độ ph 9 liền thảo nào mặt e mọc mụn tùm lum ý

Cám ơn chi sẻ của bạn nhé! Mình bán bột trà xanh nguyên chất: Không chất bảo quản, không hương liệu, chất tạo màu. Xem thêm tại đây nhé:http://www.traxanhbaoloc.com.vn/2015/03/bot-tra-xanh.html

Em ở quận Tân Phú, HCM ạ. Em mới mua serum và cream fresh green tea của nature republic ở shop hasaki , ai có nhu cầu thì cho em thanh lí lại với nha. 400k cả serum và cream ạ. em mới dùng 2 lần thôi, còn mới. còn tem và hóa đơn ạ

Chị ơi, da em bị nổi mụn, mụn ẩn nhiều, em nặn giờ cũng gần hết rồi, Nhưng vẫn còn nhiều vết thâm và nhiều mụn to lắm. Da dạo này thấy hơi khô, và có vẻ mỏng, bóng. Em nên chăm sóc da như thế nào ạ? Chị tư vấn giúp em với.
Em cảm ơn chị!

Mình có 2 set kem dưỡng da hàn quốc Nature republic đảm bảo chính hãng với giá 2tr5 và 3tr7. Mình mua tặng bạn nhưng có chút trục trặc nên mình không tặng nữa. Nay mình để lại cho bạn nào dùng với giá chỉ còn 60% giá sản phẩm. Mình đảm bảo hàng chính hãng, bạn có thể test hàng trước khi mua thoải mái. Các bạn liên hẹ với mình theo sdt: 0938921896 để xem sản phẩm nhé. Mình ở Thanh Hóa


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy