Son môi, niềm đam mê bất tận - Phần 2

           


             Tháng 6 mình đã có một bài viết về son môi Phần 1 (nếu chưa đọc các bạn click để đọc phần 1 nhé), vì thực ra mua son môi như là thói quen và niềm đam mê ăn vào máu của mình rồi.
Cũng nói qua thêm một chút, mình là đứa khá khó tính trong việc chọn son môi, cũng một phần bởi màu môi của mình thâm - cái này do bẩm sinh nhưng cũng gây khó khăn không nhỏ trong việc chọn được màu son đẹp. Quanh đi quanh lại lúc nào cũn gặp tình trạng nhìn trên swatch thì đẹp, xem ảnh trên web thì mê mẩn nhưng về dùng thì lại chán òm và vứt xó, thậm chí có những loại không thể dùng được.

            Hôm nay, trong phạm vi bài viết ngắn này mình muốn đưa ra một vài loại son mà mình thực sự bất ngờ, mình yêu thích và cả những loại gây thất vọng lớn đối với mình. Bài viết này mình sẽ cố gắng cập nhật và bổ sung để được kha khá sản phẩm RV, chứ không thì mang tiếng viết nhiều Entry mà mỗi Entry chả cung cấp được bao nhiêu thông tin cho các bạn thì mình cũng áy náy.

             Bây giờ xin vào chủ đề chính luôn ạ:

          1.  Nyx Soft matte Lip Cream:

                  
          
              Thú thực là nhiều khi mình vẫn có quan điểm là đồ rẻ thì chất lượng không tốt, nếu giá tiền tầm trung trung thì nghe chất lượng tốt mình còn tin , chứ cái gì rẻ quá kiểu 3-4USD mà tốt mình đều nghi nghi (cái này cũng một phần đúc rút từ thời dùng mỹ phẩm Hàn).

Thế nhưng từ ngày mua và dùng thử một số mỹ phẩm Drugstore của US thì mình thay đổi quan điểm hoàn toàn. Có một thực tế mình phải công nhận là với cùng giá tiền tầm 100-200k thì mình thấy các dòng mỹ phẩm Drugstore có nhiều lựa chọn và chất lượng hơn hẳn đồ Hàn. 

Hôm mình mua cây son Cream Nyx này mình cũng đọc khá nhiều Review, cũng xem Swatch chán chê nhưng khi dùng thực tế mình bất ngờ với cây son 120K lại cho chất lượng tốt, hơn rất nhiều so với lọ son kem gần 300K của Missha mà mình cũng sẽ Review trong bài này. Vì mình cũng mới được dùng có 2 loại son kem nên đánh giá về ưu nhược điểm có thể chưa thực sự khách quan và chính xác như là các dòng son lì.

- Giá: 120K đợt Sale nhà thanhlinh213, bình thường các shop bán 160K
- Bao bì: lọ son đơn giản, gọn gàng và tiện dụng, nói chung đã là dòng rẻ tiền thì không thể đòi hỏi bao bì, hình thức vỏ hộp bắt mắt, sang trọng được rồi.
- Chất son:dạng son cream - được hãng quảng cáo là không phải son bóng, không phải son lì mà có tính chất cả hai.
Mình thấy thích chất kem của son này, rất nhẹ nhàng bám vào môi, khi khô đi vẫn khá mịn chứ không làm lộ hết các vết nhăn của môi như son kem Missha mà mình đã dùng (môi mình dày nhưng lại khá nhiều nếp nhăn --- thế mới khổ chứ), tuy nhiên khi đánh xong khoảng hơn 2h thì môi bắt đầu có hiện tượng khô, sờ vào lớp son vẫn mềm nhưng nhìn môi đã lộ rõ các nếp nhăn, cái này thì mình cũng không biết là có phải mỗi son kem này bị hay các son kem khác cũng thế, có lẽ phải thử thêm vài loại khác thì so sánh sẽ khách quan hơn.
Đánh son này tuy không được tiệp và dễ chịu như khi dùng son gió nhưng cũng không bị quá dày dày, dính dính như nhiều son khác.
- Màu: Màu của mình là màu số 05 Antwerp, màu hồng cánh hoa tươi nhưng có pha chút đỏ nhẹ, kiểu trông hơi coral, tông màu ấm nên lên môi rất tươi và đẹp.
Mình thấy màu này cực dễ dùng, đi làm cũng ổn mà đi chơi cũng tươi. Màu lên mặt rất tôn da, không bị tái mặt. Đặc điểm nữa là màu lên chuẩn như swatch ra tay, nhìn màu ở ngoài cây son mình thấy đậm hơn một số swatch trên mạng.

- Mùi: mùi như kẹo ngọt vậy nhưng đánh lên môi một lúc sau không có mùi gì nữa, nói chung mùi em này không hề làm mình khó chịu như đa phần các dòng son khác.

- Độ bám màu: thuộc diện tốt,  tuy uống nước vẫn bị dính ra chén khá khá nhưng ăn uống xong màu chỉ bay chút ít (khoảng 20%), mình đã thử quẹt ra tay rồi lấy khăn giấy chùi kỹ đi thì màu vẫn còn mờ mờ (30%). Đánh xong nửa ngày môi vẫn hồng hồng, tảy trang thấy môi không bị thâm tím ---> yêu nhất khoản này.

   KL: một loại son đáng mua, có thể đánh xong một vài tiếng môi bạn có hơi khô và nhạt màu chút ít nhưng vẫn có thể quẹt lại son. Được cái giá thành rẻ, màu sắc đa dạng, dễ dùng, bám màu ổn và đặc biệt là màu lên chuẩn. Nói chung là mình đánh giá được khoảng 7/10 điểm về tất cả.
Có lẽ là mình sẽ mua thêm 1 màu son nhạt hơn của dòng này, mình thấy hài lòng với nó.

P/S: Ở phần RV son này mình đã có chỉnh sửa chút ít vì sau khoảng 2 tuần sử dụng sản phẩm liên tục thì đánh giá sẽ khách quan và chuẩn hơn. Mình sẽ cố gắng dùng thử thêm 1-2 loại son kem của các hãng khác để có được so sánh, đánh giá khách quan nhất.



Một tấm ảnh chụp mình có dùng son Nyx Cream màu 05, màu lên ảnh trông như màu hoa mười giờ ý.

2. Lancome Rouge in Love màu 132M - Coral in love (hồng san hô hơi nhạt)


         Lúc mình viết bài này thì em son Lancome đã không còn nữa, mình thanh lý em ấy cho môt bạn trong Sài Gòn rồi, thế nhưng mình vẫn nghĩ em ấy đáng được có mặt trong Entry của mình, dù mình với em ấy không có duyên gắn bó với nhau lâu.

        Dòng này và L"Absolu có lẽ là hai dòng nổi tiếng nhất của Lancome, son này cũng làm mưa làm gió lâu rồi với rất nhiều RV khen về màu đa dạng, độ dưỡng tốt, lên màu chuẩn .... 
Xét về độ cao cấp thì có vẻ như Lancome không bằng Guerlain hay Chanel, nhưng theo mình đọc ở nhiều diễn đàn thì đồ của Lancome khá dễ dùng, lành tính.

Thú thực là mình không có hứng với son này, lúc đó đang chết mê các dòng son của Guerlain, nhưng thấy có shop bán son này hàng mini phân phối chính hãng (khối lượng 2.5g) nên mình cũng muốn mua về dùng thử. Nói là mini chứ son 2.5g thì cũng dùng chán chê mới hết (em son Menard cũng 2.5g mình phải dùng được 8 tháng liên tục). 


- Giá: các shop xách tay bán tầm hơn 600K

- Bao bì: vỏ hộp bằng nhôm dập, trông cũng khá nhẹ nhàng và thanh thoát, đẹp kiểu đơn giản

- Chất son: Son hơi có chất kem nhưng lại nhiều dưỡng nên khi đánh lên môi bóng nhẹ, môi căng mọng và cảm thấy đủ độ ẩm. Sau khoảng 1h thì bay phần lớp dưỡng đi nhưng môi cũng không bị khô. Tuy nhiên chính vì chất dưỡng khá nhiều nên cho ta cảm giác hơi dính dính trên môi.

- Màu: Các màu khác thì mình không rõ độ lên màu thế nào, nhưng màu của mình 132M thì lên môi hơi bị tái , tại mình môi thâm nữa. Nói chung là nhìn nhợt nhạt thiếu sức sống, mình thanh lý em ấy cũng vì màu không tôn da.
- Mùi:  mùi thơm nhẹ nhàng nhưng đánh lên môi vẫn có mùi, gây khó chịu cho mình.
- Độ bám màu: theo cá nhân mình thì trung bình, không ấn tượng ở độ bám màu của em này, không biết là các màu chói và đậm thì có bám màu hơn không.Ăn uống xong cũng bay mất 50% màu rồi, thêm nữa là đánh son cả buổi xong về nhìn môi hơi nhợt nhạt.

KL: đánh giá tổng quan 3/5, theo mình thấy thì chả có gì đặc biệt ở dòng son này, không quá tốt và cũng không tệ, nhưng nếu xét về dòng cao cấp thì chưa ổn lắm về độ bền màu.
 Độ dưỡng thì được, còn màu sắc thì do mình không hợp với màu son của mình nên không dám đánh giá. Trong tương lai có thể tậu một em màu neon xem sao, biết đâu khi đấy mình lại thích.


3. Son Bourjois dòng Rouge Edition màu 09 - cam tươi :


Hiện nay thì mình cảm thấy mỹ phẩm của Bourjois không còn được nhiều chị em VN ưa chuộng và coi là hàng đẳng cấp như vài năm trước đây, khi mà số lượng shop bán hàng xách tay chưa nở rộ như bây giờ. Mình vẫn nhớ vào những  năm 2006-2008 thì các dòng mỹ phẩm của Bourjois ở VN giá khá cao so với mặt bằng chung, là thương hiệu đến từ Pháp cho nên đánh vào tâm lý chuộng hàng Châu Âu của nhiều người tiêu dùng và bị làm giá.
Giờ thì không còn thời hoàng kim đó nữa, khi mà mỹ phẩm Hàn Quốc, Châu âu (các dòng Drugstore tầm trung như Bourjois) bán tràn lan, cực đa dạng về thể loại, tầm giá thì số người bán hàng Bourjois cũng ít hơn thì phải. Và giá cả các mặt hàng của hãng mỹ phẩm này cũng rẻ đáng kể, trở về với giá trị thật của nó.
Thú thực là mình cũng mới chỉ được sử dụng 2 sản phẩm duy nhất của Bourjois, đó chính là 2 lọ son. Một lọ mua từ năm 2010, dùng được mấy hôm thì bị mất nên không nhớ nó là dòng gì nữa. Gần đây có tậu thêm lọ son Rouge Edition này (vì dòng này cũng khá nổi tiếng thời gian gần đây).
Trong bài viết thứ 2 về son môi này mình sẽ đưa Rouge Edition vào vì mình hiện vẫn đang giữ em ấy trong hộp đồ trang điểm hàng ngày.
- Chất son: Chất son dạng cream matte nhưng có nhũ, đánh lên môi thì dạng bột bột bám vào môi. Chính lớp nhũ tạo cho môi căng, mọng tuy nhiên cảm giác không được thật môi lắm. Đánh xong khoảng 3h trở ra là môi hơi khô rồi, nếu không dưỡng và tẩy da chết kỹ thì dễ bị xuất hiện những mảng da nhỏ nhỏ bong tróc cùng với bột màu son nhé.
- Màu: Màu lên chuẩn, màu của mình là số 09 - cam tươi. Tuy nhiên nếu quẹt tầm 2-3 lần thì cho ra màu chuẩn như cây son, nhưng đánh 1 lần thì thành cam da hơi bợt.
Hình ảnh swatch son Bourjois màu 09
- Mùi : Thơm hơi hắc, cũng thấy khá khó chịu
- Độ bám: tương đối , nếu không ăn uống được 3-4h son mới nhạt bớt màu, ăn uống thì sau 1 lần sẽ chỉ còn khoảng 60% màu thôi. Cá nhân mình đánh giá độ bám màu không cao như quảng cáo của hãng về dòng son này.
- Giá tiền: Mình mua đợt Sale nhà Thanhlinh 213 có 200K tròn.
- Bao bì: Cũng bình thường nốt, kiểu dáng không có gì đặc biệt. Tuy nhiên được cái hộp rất chắc chắn.
KL : Đánh giá tổng quan 6/10 điểm, với ưu điểm nổi trội là độ lên màu, giá thành và thương hiệu uy tín.
 

41 nhận xét

Thỏi mini nhìn yêu phết, chị mua ở đâu vậy có màu khác không chị?

Chị mua của shop xuanhanh.com em ạ, do là hàng mini nên có mỗi màu này thôi.

Chị thử son kem W7 đi r review giùm e với, cũng giống dòng kem NYX, e định dùng NYX mà chỉ sợ khô môi (môi e khô lắm ạ :(

UH công nhận là son kem Nyx lên màu thì đẹp nhưng lúc sau khô nhìn môi lộ rõ vết nhắn, sờ tay vào tháy dày môi lắm chứ nó không tiệp vào hẳn môi.

Thế là em cũng chưa dùng W7 đâu hả, chị thấy son đấy nhà thanhlinh bán nhiều nhưng cũng ngại chưa muốn order, sợ chất son nó cũng giống son Nyx thì cũng không ham.

Chất son chị thích mỗi Guerlain Rouge G nhưng màu xấu quá, tối om già chát. Chị mua 2 thỏi rồi mà toàn phải màu đậm, lâu lâu mới dám dùng một lần. Màu số 05 này của Nyx thì hợp trang điểm đi làm hàng ngày lắm.

Chắc tới chị cũng sẽ thử thêm vài loại son kem nữa xem sao :p

cmt trên blog của chị được rep ngay, thích tóa <3
Dùng NYX kem, mình oánh dưỡng trước r có sợ bị khô, lộ vết nhăn nữa ko chị nhỉ?
P/S: Em mới tập tành dùng son thôi :)

Son kem Nyx nếu e có dưỡng trước thì chỉ đỡ khô hơn thôi, vì bản chất nó là som kem ướt, khi khô đi sẽ thành một lớp bột son dày bám trên môi nên sẽ làm môi teoong nhiều nếp nhăn hơn.
Son kem chị thấy son của Loreal đc nhiều người khen lắm, giá tầm hơn 200k. Thấy nhiều người khen chất son mềm môi, chị lại ko có cảm tình với Loreal nên ko muốn tậu em ạ.

chị ơi trc e cũng có cây son nyx y chang vậy đó nhưng lên trang wep của nyx so sánh thì bao bì khác hoàn toàn hơn nữa các chữ cũng k hề giống nhau nữa> em mua 160k mà nyx bán gần 200k cơ e sợ hàng nhái lắm

ý em nhầm nyx bán gần 300k

Em xem có nhầm với cây khác không vì chị xem trên web của Nyxcosmetic và Nyx Việt Nam đều là cây này.
Giá web Mỹ cây này có 6$ đấy là giá bán lẻ, còn các đầu buôn mua theo lố cả vài trăm cây thì đc giá rẻ hơn nữa, về giao lại cho các đầu mối rồi chuyển đi ác nước, đến VN bán 160k là phải thôi.
Chị mua 120k là đợt shop sale, bình thường họ bán 140-150k, chắc là hàng nhập kiểu thanh lý từ các shiêu thị bên đó, hổ lốn các loại mỹ phẩm rẻ tiền, vài chục thùng ý chứ, về rồi họ lọc ra để phân loại và bán giao cho các shop bán lẻ.
Nyx Việt Nam bán cây này 279k, về VN hàng chính hãng nó bị đội giá khá nhiều, bên Mỹ thì Nyx là hàng rẻ tiền mà em. Giá ở VN nó tương đương với Buorjois chính hãng nhưng nếu so thì Nyx ko thể bằng Bourjois đc.

chị hay mua ở thanhlinh213 ạ ở đó bán hàng đảm bảo ko chị

Uh thỉnh thoảng chị cũng mua đồ nhà bạn Thanhlinh213, bạn này chủ yếu bán hàng make up bình dân của Anh, Mỹ như Revlon, Loreal, Nyx, W7, Rimmel London ... Nói chung giá rẻ hơn nhiều shop khác, hàng cũng tốt. Chị mua mấy món ở đấy thì chưa có điều gì phải phàn nàn.

vâng e cảm ơn chị ạ. e cũng vẫn sử dụng và chuẩn bị mua thêm màu đỏ ạ

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

c ơi, c có thể tư vấn cho e loại son nào dưỡng môi tốt, giữ màu tầm 3-4h, nếu ăn và uống nước màu nhạt đi nhưng vẫn còn màu không ạ
e đang băn khoăn giữa NYX soft matte lip cream, 3 concept eyes lip color và innisfree color glow lipstick, vì e k hiểu nhiều về mỹ phẩm nên k biết chọn dòng nào tốt và phù hợp. c giúp e với ạ

Nyx kem thì đừng chọn nhé, chỉ được cái màu đẹp và lên màu tốt thôi, khô lắm và như kiểu bột bám ở môi ý. Theo chị em có thể chọn Color Glow hoặc Creamy Tint của Innisfree đều ổn.

Hai loại này chị đã có bài so sánh trên Blog rồi đó, dòng Color Glow thì làm môi mọng hơn hơp với ai môi mỏng. Tuy nhiên độ bám màu không bằng Creamy Tint và tuy là nhiều dưỡng hơn nhưng lại làm môi tróc da nhiều hơn dùng Creamy tint.
Creamy tint lên màu tốt, chất son matte và bám màu cực tốt, không có cảm giác nặng môi và khi màu bay đi thì môi vẫn hồng hào, có nhiều màu đẹp để chọn,

Chị ơi e cũng đang tham khảo son bên thanhlinh213. E muốn mua một loại son đỏ, dưỡng ẩm và mềm môi tại môi e khô bám màu trung bình. E đag băn khoăn k biết son của revlon, rimmel Kate,kem rimmel hay milani. Son kem có vẻ nhiều bạn thích nhưng dày môi hơn mấy son thỏi phải không chị

Em đừng mua son kem Rimmel nhé, chị có bài Review rồi đấy, không dùng được đâu.
Em thích son Kate chị chưa dùng nên không biết, còn Revlon chị đã dùng son bơ Lip Butter cũng chán, mang tiếng có dưỡng nhưng sau đấy môi còn tróc da hơn. Son chì Revlon dòng Stain cũng đc, không khô lắm.

Còn em thích son đỏ, có dưỡng và không khô môi mà giá rẻ thì chọn Mood Matcher nhé, bám màu lâu cực, không khô môi.
Còn không thì phải chọn dòng cao cấp hơn chút như Dior Addict hay YSL nhé.

Son Milani chị cũng dùng rồi , nói chung cũng tạm thôi, chất son lì, màu lên đẹp, mùi thơm hơi khó chịu và bột son hơi dày môi.

Vâng thank chị nhiều nhé. Có gì lại nhờ chị tư vấn tiếp. Hihi

Lọ mọ trên mạng tìm đc blog của chị e cảm giác giống như tìm đc bản phong thần của các loại mỹ phẩm vậy ^^ e ko nói quá đâu hihi.vì ng dùng nhìu mỹ phẩm thì ko hiếm,nhưng chịu khó viết chia sẻ như thế này cũng ko nhìu
E cũng bị môi thâm chị ạ,nhưng thâm kỳ khôi lắm.viền môi với lòng môi phân biệt rõ rệt luôn.cái đó e chỉ thấy mấy loại son đậm thì mới khắc phục được thoi.nhưng xài màu đậm thì dừ quá hix.đánh lên e 24 mà nhìn tưởng 42 huhu.e thì rất thik mấy loại son nude hay nhẹ nhàng thôi.nhưng môi như thế đánh lên nhìn bùn cười quá.chị biết loại son nào hay cách nào khác phục được không ạ.e cám ơn nhìu nhìu..

:)) cám ơn em về lời khen hihi

Theo chị môi thâm vậy mà em lại muốn đánh son nhạt chỉ có 2 cách:

- đi phun xóa màu thâm, họ sẽ phun lên môi em một màu mực nhạt màu để cho màu môi đỡ bị thâm

- Thứ 2 là trước khi đánh son em dùng che khuyết điểm môi (nhớ là loại dùng cho môi không phải dùng cho mặt đâu nhé), thoa một lớp mỏng xong đánh son màu lên đảm bảo lên chuẩn, Tuy nhiên nhược điểm là khá dày môi

E cũng có ý định đi phun,nhưng e tìm hiểu thì cũng có trường hợp bị xưng chị ơi! Hix.chị biết chỗ nào uy tín ở Sg ko chị chỉ e với ạ :( e cám ơn chị nhiều hihi

Ai mới phun xong chả sưng, nhưng chỉ sưng 1-2 ngày đầu thôi. Bong đi là hết sưng như bình thường mà.
Nói chung phun môi thì thời gian đầu khoảng chục ngày cũng hơi khó chịu, nhưng chịu đc không đến nỗi
Chị ko ở SG nên chịu không biết chỗ nào, em lên mấy topic về phun môi ở webtretho các bạn chia sẻ kỹ lắm

c ơi! nên mua vivid pop...của etude hay son kem của nyx ạ?

Theo chị thì mỗi cái có ưu khuyết điểm riêng, son kem Nyx thì hơi khô môi và nhìn không thật, nhưng bám màu tốt hơn và không bị lem ra cốc chén nhiều như Vivid Pop.

Nói chung là hai cái chị thấy same same nhau thôi.
Cảm giác Nyx đánh xong môi khô và tái hơn

Cám ơn chị đã tư vấn giúp e^^

Cám ơn chị đã tư vấn giúp e^^

Chị ơi, môi em bị thâm khá nặng, chị tư vấn giúp em loại son dưỡng nào tốt, giúp môi hồng lên với. Vì môi thâm khiến e khá tự ti, không có đc đẹp. Em tham khảo cũng nhìu chỗ, mà vì nhiều quá nên cũng loạn lên c ơi, người thì nói tốt, khen hết lời thì lâu lâu lại có vài người nhảy vào chê. Em thấy đc recommend nhiều nhất là Carmex. Giờ e nên dùng loại gì đây chị?

Chị ơi sao em dùng cream tint của innisfree nó bị thâm và bợt môi hê lắm chị. huhu...:'( làm sao giờ chị?

Carmex chị chưa dùng, nếu dưỡng tốt em thử dùng Dior Glow thỏi của Dior đó, nhiều người khen lắm. Nhưng giá hơi cao, tầm 700K.

Còn ít tiền hơn thì em thử loại dưỡng Avocado của Skinfood có hơn 100K cũng thấy nhiều người khen nhưng chị chưa dùng

Đã dùng son màu thì kiểu gì lâu dài cũng thâm môi, đặc biệt là son Hàn. Cái đó không tránh được em ạ, thế nên đành chấp nhận thôi./

Còn nếu dùng son xong mà bị quá thâm và bợt thì em nên đổi sang loại khác, thế nên chị cũng không khuyến khích mua son Hàn và Drugstore, nhưng do nhiều người hỏi dòng son giá rẻ và đồ HÀn thì chị thấy nó ổn hơn các loại khác thôi.

Mà kể cả son xịn như Chanel, Dior, YSL thì dùng nhiều cũng thâm môi hơn không dùng, cái đó không tránh được đâu em [-(

chị ơi. son gió mood matcher có gây hại cho môi lắm k. từ hồi dùng nhầm jackelin e hơi ác cảm với son gió chị ạ. e đang phân vân giữ nyx kem và mood matcher ạ

Nyx kem dùng chán hơn Mood, Nyx đc cái có nhiều màu trẻ trung để chọn, dùng son Mood thì chỉ lên hồng hồng tím tím thôi.

Còn hại hay ko chị cũng ko rõ, chị thấy nó cũng như các loại son khác.

chị ơi, son mới Bourjois Rouge Edition Velvet chị đã test thử chưa ạ?

Hihi dòng son đấy chị lại chưa dùng em ạ.

Chị ơi, son nyx có bị thâm môi ko ạ

Chị ơii, cám ơn chị đã viết bài chia sẻ hihi
Môi em thì ko bị thâm lắm, nhưng mà khô kinh khủng luôn:((
Đánh son 1 lát là nó khô thành mảng luôn, nên là chị có thể tư vấn loại son nào mà nhiều dưỡng vs giá cả sinh viên 1 chút cho em đc ko ạ:D
Cám ơn chị, hehe

Nếu môi em khô thì dùng Rosebud vừa dưỡng môi rất mềm mà giá thành kinh tế, 160k/1 hũ to oạch, môi chị trước khô nẻ quanh năm không thể dùng bất cứ son gì, sau khi mua em này về thì tung tăng được son nọ son kia, môi lúc nào cũng mềm..

cám ơn chị đã viết bài chia sẻ hihi son nyx, son môi nyx

Shop mình có bán son này. Nếu có quan tâm mời bạn ghé thăm Face của shop https://www.facebook.com/luan.hochau hoặc Zalo 0907463164


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy