Mỹ phẩm Skinfood - Viết cho tình yêu không thành ...

Mỹ phẩm Skinfood - Viết cho tình yêu không thành ...

(Link Fanpage của Blog, các nàng Like để đọc các bài viết mới nhất và Inbox chủ Blog nếu cần nhé:




Phải khẳng định một điều rằng, trong thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc xách tay thì thương hiệu được nhiều người biết và yêu thích nhất chính là Skinfood. Mỹ phẩm Skinfood đến với các bạn nữ Việt Nam chắc cũng phải từ những năm 2007-2008 rồi, theo thời gian các dòng sản phẩm ngày một nhiều, các sản phẩm mới cũng luôn ra đời để đáp ứng thị hiếu làm đẹp thay đổi theo từng ngày của chị em. 
Chính vì độ phổ biến như vậy nên muốn tìm các đánh giá, review về sản phẩm Skinfood phải nói là cực dễ dàng, riêng trên webtretho thôi đã có gần 20 topic chuyên đề về Skinfood, mà topic nào cũng hơn một trăm trang !!! 
Một vài dẫn chứng như trên để thấy rằng Skinfood là một thương hiệu rất phổ biến, rất thành công trong việc chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam, mà công lớn chính là từ các chị mang hàng xách tay về bán; là nhờ các chia sẻ, đánh giá của các mẹ trên webtretho giúp cho Skinfood nổi tiếng ngay cả khi hàng chính hãng còn chưa bán tại Việt Nam. Có thể nói không ngoa rằng, nếu đã dùng mỹ phẩm Hàn mà chưa từng mua một sản phẩm nào của Skinfood thì có lẽ là rất rất thiếu xót đấy ạ. 
Khi nói đến Skinfood thì chúng ta nghĩ ngay đến những hũ dưỡng da trông thật kẹo ngọt, nhìn là chỉ muốn ăn; đến các dòng trang điểm với chiết xuất "thiên nhiên" lành tính, vừa làm đẹp vừa cung cấp "thức ăn cho da" hehe... Thế nhưng mình thì lại biết đến Skinfood khá muộn, tận năm 2012 mới dùng món đầu tiên!!! Đồ Hàn Quốc trước đây mình dùng thì chủ yếu là Essence, EZ’up (tất nhiên rồi - hộp phấn EZ’up giá hơn 200K hồi năm 2006 mới đi làm là cả một kỳ tích tiết kiệm với mình), bên cạnh đó là Etude và VOV, rồi Prorance (má hồng và son môi), vài sản phẩm của Tonymoly. Sản phẩm Skinfood đầu tiên mình được dùng là mấy gói sample mặt nạ (mask) và BB cream được tặng khi mua mỹ phẩm Hàn.
Cũng như đã nói ở bài viết về Nature Republic, chính vì Skinfood và Nature Republic là hai thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cực phổ biến ở thị trường Việt Nam, nên hôm nay mình hoàn thành nốt nhiệm vụ - viết bài về Skinfood, về cảm nhận của mình với thương hiệu, một vài đánh giá, chia sẻ về các sản phẩm của hãng mà mình đã dùng.
Cá nhân mình thì không có nhiều thiện cảm giành cho thương hiệu này, lúc mới nghe cái tên thì thấy có vẻ rất “thiên nhiên” nhưng sự thực ra sao thì hồi sau sẽ rõ, sử dụng đồ dưỡng thì mùi thơm hơi nồng nặc quá mức cần thiết, đồ make up thì đọc nhiều RV thấy ít được đánh giá cao, rồi thì quá nhiều dòng sản phẩm nhưng không thực sự xuất sắc lắm ở dòng nào (ôi nói đến các dòng sản phẩm của Skinfood chắc chảy dãi vì thèm mất, nào là cam - quýt - dưa leo - sữa chua - mật ong - cà chua - trứng trắng - trứng đen - kiwi - lô hội - táo xanh vv và vv....). Mình cũng không phải ngoại lệ khi mà nhìn các em dưỡng da "ngon ăn" như thế thì làm sao cầm lòng mà không vác về đôi ba món dùng thử, thế nên hôm nay mình mới có cái để chia sẻ cùng các bạn.
Sau đây sẽ là phần review chi tiết một số sản phẩm mình đã dùng:
1. Mạt nạ cám gạo - Rice Mask:


Sau khi dùng thử hết một gói này (được 3 lần đắp) thì mình quyết định mua hũ Full, lúc mua về hào hứng lắm, tự hứa với lòng mình là từ nay tuần chăm chỉ đắp Mask này 2 lần, rồi da mình sẽ đẹp lên. Cái hũ to đùng, chắc để dùng thì cả năm mới hết, trông cũng như các hũ mask khác, tuy nhiên phần chữ in quá nhỏ, hướng dẫn bằng tiếng Anh tương đối sơ sài.
Đáng buồn là mùi em này hắc lắm, đắp lên làm mình liên tưởng đến mùi gì nhỉ ... không biết có phải mùi kem dưỡng Hazeline thời sinh viên mình dùng không nữa. Túm lại là cái mùi khá khó chịu.
Sau khi rửa mặt đi cũng thấy da mềm mềm, mát mát, nhưng sau khi dùng 1 tháng mình thấy cơ bản là chả có tác dụng gì với da cả. Đắp cho có thôi, được cái giá rẻ, em này hũ to tướng có 180K thì phải.
Kết cục: cho bà chị họ rồi, sau 1 tháng đắp em ấy.
2. Mặt nạ đường đen - Black Sugar mask:
Em này mình được cho khá nhiều Sample, mình dùng thì thấy thích em đường đen này hơn em cám gạo. Mới đắp lên da hơi nóng rát một tí, xong hết ngay. Mùi thì giống mùi trà chanh nhưng mình thích hơn mùi em cám gạo. Đăp xong rửa mặt đi thấy da sạch và sờ thích lắm, nhưng cũng chỉ có thế. Mình dùng được đâu gần chục lần thì thôi, bỏ không dùng nữa. Bây giờ vẫn còn thừa mấy gói, thỉnh thoảng lại mang cho.
Em này thì giá và khối lượng cũng như em cám gạo kia, 180K cho một hũ to vật vã.
3. Bộ dưỡng táo xanh Fresh Apple:

        

        Bộ dưỡng này là mình mua thử kit mini gồm 2 món: Fresh apple sparkling pore toner và Fresh apple sparkling pore emul.

          Em toner này trong vắt như nước, mùi cồn nồng nặc, sợ cực. Được cái bôi lên thì thấy mặt cũng khô thoáng , thấm rất nhanh do là dòng cho da dầu mà. Bôi xong sờ vào da cũng thây có vẻ căng căng, mọng hơn một chút, lỗ chân lông nhìn cũng có vẻ nhỏ đi.
          Em Emul thì mùi có dịu hơn Toner, chất sữa trong vắt như nước, rất lỏng đổ ra tay phải thoa ngay không sẽ chảy mất. Bôi lên mặt thì thấm rất nhanh, cũng khô thoáng. Còn tác dụng kiềm dầu của bộ dưỡng này mình chả thấy.
Được cái khá lành tính, mình bôi hết kit thử cũng phải được 2 tuần thì thấy da dẻ cũng không kích ứng hay nổi thêm mụn nhọt gì. Tuy nhiên là hai em này chưa đủ sức hấp dẫn để mình mua lại.

4. Em má hồng dạng kem xinh yêu cực kỳ:



Em này thì đúng là xinh yêu từ vỏ hộp, kích thước nhỏ nhắn, màu hồng cánh hoa PK01 trông rất nhẹ nhàng, nữ tính.
Chất kem mềm, rất dễ tán, trên da trông cũng mịn màng óng ánh, tuy nhiên độ lên màu khá nhạt. Mùi thơm dễ chịu, thích hợp cho trang điểm nhẹ nhàng. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của em này là cực kỳ nhanh trôi dùng đánh trên kem nền xong có dặm nhẹ phấn thì em ấy cũng nhanh bay màu lắm. Giá rẻ, mình mua có 100K em này thôi, hộp nhỏ gọn nên mang đi cũng tiện, em ấy còn có cái bông phấn mé tin hin trông yêu cực.
Kết cục: mình đã thanh lý em này, dùng đâu có 2-3 lần thấy nhanh bay màu quá nên chán.


5. Son dưỡng môi Shea Butter Lip care Bar Watermelon:





Mình thì đọc nhiều Review khen son dưỡng môi bơ của Skinfood, thế là cũng hăm hở tậu em này nhưng thực tế là mình bị mua nhầm (do cứ thấy cái chữ She Butter là tưởng bơ), mà em dưỡng môi nổi tiếng kia của Skinfood là hộp tròn cơ chứ không phải dạng thỏi như em này.

Em son này có 4-5 màu gì đấy, mỗi màu là một mùi hương khác nhau như: đào, bạc hà sữa, dâu, dưa hấu. Em của mình là mùi dưa hấu, cây son màu đỏ hồng như lõi quả dưa hấu nhưng đánh lên môi không có màu gì.

Mùi thơm hắc nồng nếu nhỡ có nuốt phải chút son thì cũng muốn nôn ra lắm đấy (hic đừng trách mình tả ghê quá nhé … hichic), chất son thì cũng khá bết dính, bôi lên tương khó chịu, dầy và bong nhẫy hơn son dưỡng thỏi trà xanh của Innisfree mà mình đã RV ở bài Innisfree nhiều.

Độ dưỡng cũng không có gì ấn tượng, dùng em này xong để 5ph đánh son màu lên môi thì khô và tróc da môi hơn là dùng em của Innis (với thử nghiệm cùng một loại son màu nhé).

Kết luận: đúng phương châm “tiền nào của đấy” và hiện cũng không còn dùng em này nữa, mình đã thanh lý cùng với 1 em son môi rồi. Giá mua ban đầu em ấy là 80K. Ah thêm nữa là em ấy vặn lên là không thể vặn xuống nhé, chỉ có cách dùng tay ấn xuống thôi.

6. Phấn mắt 3 màu Sugar Bloom Shadow box 2 Natural:


Cũng không hiểu vì sao hộp phấn mắt này lại có thêm chữ Sugar vào tên, chắc em nó chiết xuất từ đường chăng ??? !!!??? Thôi không mạn bàn đến cái vụ đường xá kẹo ngọt làm gì vội, mình đi vào đánh giá em này luôn nhá:
- Chất phấn thì 3 ô màu lại không giống nhau, ô xám và ô cạm nhạt thì còn tạm chứ ô màu be vàng thì nhũ to đùng, đánh lên mắt rơi lả tả và chất phấn cứ bở bở ra kiểu gì ý, không bám vào da được.
- Tone màu của em này rất dễ phối màu, nhưng do mình  không biết đánh mắt nên cũng chỉ dùng được mỗi cái màu xám nhất đánh vào mí trên, phía đuôi mắt. Trông mắt cũng có hồn hơn (màu này mình thấy đẹp và dễ đánh hơn màu xám hay nâu sậm nhấn đuôi mắt của hộp Missha 3 vệt màu mới mua). Buồn mỗi chất phấn không được mịn và bám lâu lắm thôi.



- Bao bì: hộp sắt chắc chắn, có gương và cọ kèm theo, nói chung mình đánh giá cao bao bì của em này với một sản phẩm giá rẻ.

- Giá tiền: 180K (giá hợp lý, tương xứng với chất lượng và bao bì).

Kết cục: do mới tậu em Missha 3 vệt màu bé bằng ngón chân cái nên tạm thời cho em này ra dìa. Nhưng 3 vệt màu của em Missha mình đều không ưng, được cái chất phấn thì ổn hơn em Skinfood này.


7. Kem chống nắng Gold Kiwi Sun Matte No-sebum:


Em này thì như mình đã chia sẻ ở bài viết trước (bạn nào chưa đọc thì có thể đọc ở Đây ), hiện mình đang dùng kem chống nắng này thay cho kem nền và phấn trang điểm, cũng tại mình thấy dùng em ấy da phản hồi rất tốt, mặt mũi bớt hẳn mụn nhọt (chắc do không dùng kem nền nên không bị ảnh hưởn từ các chất dễ gây mụn và kích ứng có trong sản phẩm trang điểm). Đánh lên mặt sáng nên mọi người lại bảo đẹp.
Tuy nhiên thì kem chống nắng này thực sự phù hợp cho bạn nào da hỗn hợp dầu hoặc da dầu, chứ da thường thay da khô thì không dùng được, lớp kem đánh xong khoảng 1 giờ sẽ rất khô đấy ạ.
Chính vì vậy mình nghĩ mùa đông khó mà dùng em này cho lớp nền trên da mịn đẹp được, thế nên mình đang trong công cuộc đi tìm một em kem chống nắng có chức năng trang điểm và không gây hại nhiều cho da hay là một em kem dưỡng da có màu cũng được.
Trước mắt khi mùa đông chưa đến thì mình vẫn tiếp tục dùng em này.
  8. BB Nho bạch kim - Platinum grape cell Essential BB cream màu #1:
Phải nói là sau khi đã thử 2 em BB cream của Skinfood là BB nấm và BB lô hội thì mình thấy rằng BB của hãng này nhanh xuống tone, kiềm dầu kém và độ bền màu cũng không cao. Nhưng khi dùng đến BB Nho này thì mình thật sự ngạc nhiên!!! Em BB này thuộc dòng nho bạch kim – một trong ít những dòng cao cấp của hãng, mỗi
- Chất kem: rất lỏng, đổ ra tay như kiểu kem nền dạng lỏng, tán bằng tay dễ dàng. Tuy nhiên nếu tán dày một chút thì chất kem hơi khô.
- Màu: số #1 hơi sáng hơn da mình một chút, nhưng đánh lên trông mặt đẹp, sáng.
- Độ che phủ: từ cao đến khá cao, che hầu hết các khuyết điểm như mụn, vết thâm, quầng mắt.
- Độ kiềm dầu: cực tốt, da mình đánh xong đi chơi ngoài trời phải được 3h không bị bóng mặt (đánh em này hồi tháng 5 nắng nóng).
- Độ bền màu: tốt hơn hầu hết các loại BB cream đã dùng, có chăng là kém Advanced của NR thôi.
Kết luận: mình mới dùng được khoảng chục gói sample dòng này nhưng thấy rất OK, đợt đó order mãi em Full không được thế là lúc hết cơn mê BB đi rồi và không dùng em ấy nữa mà chuyển sang kem nền.
Em ấy thực sự là một loại BB tốt, rất đáng dùng cho các bạn da hỗn hợp dầu, da dầu vào mùa hè.


9. Xịt khoáng Vita C:




Mình mua em xit khoáng này cũng mới cách đây mấy tháng, đợt định mua dùng với phấn khoáng Buff’d, thấy nhiều chị em khen xịt khoáng dòng này của Skinfood nên cũng ham mua về dùng thử, mua chai nhỏ 50ml có 100K hay sao ý, mình cũng không nhớ lắm.
Mình xịt lên lớp phấn thì thấy như dạng phun mưa, một lúc sau để tự khô thì cũng chả thấy gì, còn xịt thẳng lên mặt thì thấy da hơi có vẻ ngứa ngứa. Thêm nữa là cái mùi thơi hơi quá mức cần thiết đâm sợ chả dám dùng thêm lần thứ 3.
Kết cục là em ấy cũng ra đi theo chủ mới rồi, và mình bây giờ dùng xịt khoáng bằng cách đổ nước khoáng Lavie + một ít nước trà xanh để tủ lạnh, cho vào em bình xịt thế là dùng thôi.
 **** Tổng quan lại: Với một vài sản phẩm ít ỏi của hãng mỹ phẩm Skinfood mà mình đã dùng thì để đánh giá tốt hay không tốt sẽ là phiến diện và chủ quan, duy ý chí. Thế nhưng qua trải nghiệm thì mình đánh giá chất lượng và hiệu quả của sản phẩm so với bao bì, quảng cáo thực sự chưa thuyết phục. Có lẽ chính vì thế mà mình đã quyết định sẽ không mua thêm những sản phẩm dưỡng da Full size của hãng nữa, đến lúc này đây thì chỉ còn duy nhât em kem chống nắng Kiwi là mình vẫn dùng, các em còn lại thì đa số thanh lý hoặc cho, và nếu hỏi mình sản phẩm nào của Skinfood đã dùng mà mình đánh giá cao nhất thì mình xin trả lời là: BB nho bạch kim!

Chính vì nhiều lý do trên nên có lẽ không sai khi gọi Skinfood là tình yêu không thành với mình.
 
 

 

 

18 nhận xét

Em đang dùng sample bb nho bạch kim, lên google search review thì lại vào được blog chị, phần chị review về sản phẩm này làm em như tìm được tri kỉ vậy ^_^ Cám ơn chị thật nhiều về những review chân thành này ạ. Em chúc chị nhiều sức khỏe, luôn thành công ạ

P/S: chị làm kỹ sư, không biết có về IT không, vì em cũng là 1 girl IT ạ ^_^

Cám ơn em. Rất vui được làm quen với em! :)

Nói thật trong đám đồ Skinfood chị thích nhất em BB Nho bạch kim này đấy, giờ vẫn còn giữ mấy gói sample để đi đâu cưới xin cần đẹp thì lại dùng :)

Chị là kỹ sư nhưng làm ngành xây dựng em ạ, cũng mê IT nhưng chỉ tập tọe vớ vẩn thôi, thích điện thoại và hay nghịch điện thoại, nhưng dạo này chị cũng ít thời gian mới cả ham đồ công nghệ tốn kém lắm, không theo được ;(( ah thêm cả ham mỹ phẩm nữa chứ hihi .

Em là con gái theo ngành IT là mì chính cánh roài...

Thanks em vì đã yêu thích Blog của chị, có gì cần trao đổi thì cứ comment nhá.

Chúc em ngày càng xinh đẹp (k)

ôi trời,c viết sao mà đúng ý em thế:p
Skinfood ngày xưa cắn răng mua 1 đống đồ về vì nghe mn review sao mà yêu thế,hồi đó vừa tích cực để dành tiền vừa tích cực ngày nào cũng hóng review để xem mình sẽ mua cái gì =))(mà phải công nhận bọn Hàn nó chăm đầu tư cho hình ảnh,mẫu mã,đổi mới sp thế ,năm nào cũng ra dòng mới được trong khi hàng US,UK thì phải vài năm :)) )
đến lúc oder cũng phải cẩn thận chọn lựa chỗ mua mãi (sợ mua nhầm hàng giả,em chọn nhầm ngay bà sweetxuka bán đắt lòi ,cái gì cũng phải đắt hơn người khác mấy chục ) mua về 1 đống đồ từ skincare đến makeup
Rồi em cũng kết luận :mẫu mã,bao bì hương liệu bắt mắt ,đáng yêu thật (em đã từng mua hộp phấn bột đào của nó chỉ vì thích mỗi cái hộp ý :)) )nhưng chất lượng thì chẳng thể "yêu" được hết,đặc biệt hàng makeup.Hàng skincare có cái dùng đc,có cái như vô thưởng vô phạt.Hàng makeup công dụng thấy rõ ngay được hay không.Em nghĩ makeup của bọn này chắc chỉ dùng cho ai da đẹp thì mới thấy được chứ ngày xưa em dùng,bb cream+phấn bột+ phấn phủ đủ kiểu của nó,gần 2 tiếng sau bay sạch (công nhận cái bb cream của nó xuống tone nhanh dã man chị ạ ).Nói chúng em nghĩ từ sau,với makeup của hội này sẽ phải dè chừng nhiều :)),may chăng món nào hot lắm mới mua (à,thấy bảo có cái base nhũ của skinfood em thấy nhiều người khen lắm ,nhưng tại mua của benefit rồi nên ko mua của skin nữa,không biết thực sự thế nào )
Còn hàng skincare thì vẫn có một số mon thuộc hàng ngon bổ rẻ nên dùng,cụ tỉ như cái kcn kiwwi của nó chị em mình cùng dùng chả hạn,hoặc hộp son bơ dưỡng môi của nó dungf cũng rất ok,không phải dưỡng cái kiểu bóng bẩy xong 1 lúc sau bay hết như mấy hàng bình dân khác,mình bôi lên 1 lúc sau nếu có da chết thì kì nhẹ bong ra ngay,cảm giác mềm môi thực sự ý chị ạ .
Em thấy hàng hàn tầm trung trung ít hãng mà makeup lẫn skincare đều được(vd như etude,tfs lại manhj về makeup hơn dưỡng ).Thôi thì tùy vào cảm nhận của mỗi người để chọn ra sp thích hợp riêng cho mình vayah :)

Ôi hóa ra em cũng bị mua nhiều sản phẩm của Skinfood ghê nhỉ :d
Cũng may là bọn này hàng sample đa dạng, cái nào có bán thì cũng có sample cho chị em ta thử chứ không mà cứ nhìn mấy cái bao bì quảng cáo thèm rỏ rãi của nó thì mua về rồi đa số chả dùng được mình tiếc tiền mà chết mất ;((

Cá nhân chi thấy cái BB Nho bạch kim cũng tốt, ai da ít kích ứng dùng đẹp và kiềm dầu tốt lắm. Em KCN Kiwi cũng được, thấy em son dưỡng bơ hộp tròn cũng nhiều người khen nhưng chị lại chưa đc dùng, chị đang dùng em son dưỡng trà xanh 100% thiên nhiên của Innis thấy tạm ổn rồi. Phấn thì chị chưa thử nhưng chắc không có ý định thử.

Mà đồ make up của TFS đẹp nhưng sao da chị dị ứng với bọn TFS lắm nhé, đánh cái gì của nó cũng lên mụn hay sao ý thành ra ác cảm.

Ah tuần tới chị làm một bài về TFS cho đủ bộ, hehe cố gắng Review được một vài hãng mỹ phẩm Hàn phổ biến cái cho chị em ai cần thì nghiên cứu.

Chị còn cay nhất là lọ kem BB hồng sâm - My Gold không biết em có nhớ loại này ko, lọ BB đầu tiên chị dùng và nó làm da chị thảm hại đến tận bây giờ không hồi phục đc.

Hôm này chị sẽ làm một bài RV về bộ dưỡng và BB của bọn hồng sâm đấy cho chị em tránh xa. 8-)

c ơi em ko dùng cái bb my gold ấy nhưng đứa bạn em dùng sữa rửa mặt,kem dưỡng hình như cũng của hãng này thì phải,nhìn mấy hộp của nó màu đỏ mà nắp vàng ý (cái này thấy bán nhiều lắm ở hiệu thuốc,quầy mỹ phẩm),em thấy đứa bạn em bảo trắng da chắc da nó cũng hợp nữa nhưng em thấy cái lọ kem của nó to tổ chảng mà có hơn trăm thôi nên lại ngại dùng.Em thấy mẫy hãng kiểu này cứ thế nào ý,có thể do đúng HQ sx thật nhưng cũng phải xem xét chất lượng.Bạn mẹ em có em trai ở Hàn bảo ,ở đấy có khi phải người thật quen mới mua được sâm thật nữa là,trước em đọc báo cũng thấy còn bảo ở Hàn có những hàng chuyên bán đồ về sâm nhưng chỉ bán riêng cho khách du lịch thôi ý (có khi chất lượng ko đảm bảo ) :(.Em cũng 1 thời mặt thảm hại nhưng là do qungf quá tải đồ thiên nhiên,hồi đấy đắp hơn chục loại củ quả cơ mà,hậu quả phải mấy tháng uống thuốc mới điều trị ok,h nghĩ vẫn thấy sợ :))

Chị hổi đó mua 1 bộ My Gold này gồawtjnaj nạ bùn, kem dưỡng và BB cream, giá thì tầm 200k một món.
Kem dưỡng và mặt nạ thì chih thấy vô thưởng vô phạt, có cái mùi sâm nhân taọ thơm thơm thì thích.
Thế nhưng BB mới là điều đáng nói, mới bôi lên da đẹp cực,láng bóng, xinh lắm. Hay xuống tone, ko kiềm dầu... nhưng thôi bb đa Phần thế chả trách.
Nhưng bôi đc khoảng mấy tháng thì da chị mụn bọc cứ thi nhau nổi lên, da xạm và xấu kinh khủng. Đầu tiên ko biết, cứ tiếp tục dung càng ngày càng nhiều mụn. Sau này mới biết thì đã muộn, mặt chi chít vết thâm và da trở lên rất dễ kích ứng.

Mà xem bao bì là của hang cosmax, nghe tên lạ hoắc, chắc hàng vớ vẩn thôi, thấy rẻ thì xách về bán. Cách đay hơn 1 năm em này hot lắm, dạo này thấy ít nơi quảng cáo bán em này rồi.

thôi chị lại làm em thèm đồ BB Nho rồi =))

Emmua vài gói sample về dùng thử xem, nhưng đúng là BB nho dùng thích em ạ (h)

chị ơi em đang rất có hứng thú với skinfood, cái dòng BB nho í ạ. Nhưng mà em lại chẳng biết mua hàng (hay được tặng) sample ở đâu. Đến tận showroom thì người ta bảo không có. Chị chỉ giúp em chỗ có loại sample mà là hàng chất lượng với ạ

Hi Chào em, dòng BB nho của Skinfood thì dùng rất OK.

Em có thể hỏi mua sample ở một số shop chuyên bán hàng xách tay của Hàn như: Sammishop.com, hanhstore.com, chị thì được tặng sample nho này ở shop bán đồ Hàn gần trên nhà chị (TP Thái Nguyên), shopmeotom.com .

em có thể vào web của các shop trên rồi hỏi xem họ có sample không, chỗ sammishop rất nhiều sample của Skinfood đấy.

c bôi loại j mà bị mụn vậy c. h e mới biết đến chị :3 da e cũng giống hệt c luôn,cũng thỉnh thoảng bị mụn và h có những vết thâm do mụn để lại,cả môi cũng hơi thâm nữa. e đang phân vân mua dòng BB nào hợp lí vs da mình, cả loại son môi nữa. Nên e muốn hỏi c xin tư vấn giúp e nên mua loại bb cream nào tốt ạ. cám ơn c nhìu lắm lun

chị ơi em muốn mua toner của SF, ko biết có loại nào hợp với da dầu mà nhạy cảm như e ko hở chị

Toner sf chị mới dùng toner táo xanh thấy cũng dịu nhẹ, da chị nhạy cảm mà vẫn dùng đc.

Hay em thử toner Nho bạch kim xem. Đc cái SF có các lọ mini 5ml dùng thử rất tiện em ạ, vì nếu ko hợp thì cũng đỡ phí.

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Minh moi mua san pham skin food loai kiwi dung dc 1 thNg roi van bt ko thay doi gi. Ma moi lo 150ml cung vao 600k/lo
Minh thay tren mang ban re hon 100-200k / lo ko hieu tai sao

bạn mua hàng showroom thì đồ Hàn như Missha, Skinfood, Nature Republic bị đắt hơn giá xách tay gấp đôi bạn ạ, thực ra thì hàng Skinfood là hàng bình dân, mình thấy cũng không có tác dụng gì rõ rệt, Bày đặt bộ nọ bộ kia chẳng qua thay bao bì đi thôi chứ mình thấy đa số hàng bình dân của Hàn chỉ có tác dụng dưỡng ẩm, cấp nước là cùng.
Chứ không nên hy vọng tính năng dưỡng chuyên biệt gì ở các sản phẩm ấy.

Nếu bạn muốn da thực sự cải thiện khi dưỡng thì với kinh nghiệm sử dụng mình thấy Estee Lauder tốt, nếu mua xách tay thì giá cũng tầm 800K-1 triệu một sản phẩm. Tuy đắt hơn hàng Hàn nhưng dùng có hiệu quả thực sự.

Nếu bạn thích hàng Nhật thì chọn Kanebo giá cũng tầm trung bình khá, còn cao cấp hơn thì SKII hay Menard, ai dùng một thời gian dài cũng đều khen da cải thiện đáng kể.

Mình đang dùng Menard được gần 3 tháng, tuy không cải thiện nhanh chóng nhưng thực sự da tốt lên, sáng hơn, mềm mại hơn.

Ui e cũng vừa của skinfood, e đang phân vân giữa mask đường đen, mask trứng và mask bong bóng mà ko biết phải hỏi ai? Chị giúp e vs đc ko ạ ������


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy