Đồ mới tháng 10



Đồ mới tháng 10-2013 !!!
Tháng 10 tiết trời đã vào giữa thu, tháng mà mình thích nhất trong năm, có lẽ thế nên cảm hứng sắm đồ mới lên hơi bị cao (hic ... kèm theo là tiền trong túi cũng bay cao hơn gió mùa thu ...). Tháng này mình mua khá nhiều đồ mới, nhưng cũng thất vọng và không hợp kha khá. Một số món mình đã review ở các bài trước rồi, hôm nay chỉ giới thiệu mấy món mới mua gần đây thôi và có chút reivew ngắn để chị em tham khảo.
1. Kem lót trang điểm có độ che phủ Base Makeup High cover dòng Freshel Kanebo:

Do trong công cuộc đi tìm đồ trang điểm nền ít ảnh hưởng tới da (không biết mình nghĩ thế có đúng không nữa) nên cứ thấy em kem chống nắng, Tinted Mois hay Base nào được quảng cáo có độ che phủ là mình đâm đầu vào ngay. Hôm ra showroom của Kanebo thấy em này có vẻ ngon - bổ - rẻ nên rước về ngay không suy nghĩ.Giá mua ở Showroom là 270K tuýp 25g.
Em ấy thuộc dòng bình dân của Kanebo-dòng Freshel. Được gọi là Base nhưng em ấy có độ che phủ và khả năng chống nắng khá đỉnh với chỉ số chống tia UVB là SPF25 và chống tia UVA với PA++ (tức là ngăn ngừa được 50% tia UVA nhé).
Em này chỉ có một tone màu, mình thấy gọi em ấy là Base thì hơi sai, vì theo mình em ấy giống BB cream hơn (lạ là dòng Freshel của Kanebo vẫn có BB cream và Foundation riêng mới hay). Em này kết cấu như kiểu kem nền dạng nước, tán ra thì độ che phủ cao cực kỳ luôn. Chất kem có chũ tạo độ óng và căng, nhưng mình thì không thích cái gì có nhũ.
Lớp kem tán ra xong khô lại như phấn và khá dày, vì thế nếu dùng em ấy làm lớp base- lót mà táng thêm kem nền hay phấn nữa thì mặt chẳng khác nào đeo mặt nạ. Màu sắc hơi trắng hơn da mình khoảng 1 tone, độ xuống màu thấp, đánh xong cho lớp nền khô thoáng và không cần dùng phấn phủ.
 Chất kem lỏng như kiểu kem nền dạng nước ý


Nói chung em này phù hợp với chị em nào thích trang điểm nhanh gọn, đơn giản kiểu như chỉ dùng mỗi BB cream không thôi, che phủ tốt. Hiệu ứng trên da khá đẹp ngoại trừ nhược điểm lớn là màu hơi trắng và bị dày mặt. 
Mình thì không thích cái gì dày mặt nên đã thanh lý em ấy rồi.
2. Son bút chì Etude Vivid Pop Stick:
 
 

 Từ trái sang phải: màu #4 (hồng mười giờ ) và #3 (đỏ hồng)
Em này Etude mới ra theo trào lưu son bút chì, dòng này được quảng cáo là có độ dưỡng tốt (Vivid mà). Cá nhân mình thì thấy đây là một loại son khá ổn.
Chất son vẫn kiểu son matte, có bột khi bôi ra thì bột son che phủ hoàn toàn màu môi gốc và phủ lên môi màu của son, tuy nhiên bột son không đến nỗi dày và dính nhớp thành một lớp như Revlon Butter hay Bourjois Edition. Son không có mùi gì - rất dễ chịu và thích nhất điểm này. Màu sắc thì đa dạng và toàn màu đẹp, mình mua 2 cây là màu hồng tím mười giờ #4 và hồng đỏ tươi #3. Hai màu này đều chói và đánh đẹp. Son lên màu tốt, phải được 90% swatch với môi thâm, chất son bám nhẹ trên môi không bị lợn cợn kiểu bột son. Tuy nhiên khi ăn uống son cũng bị dính ra cốc chén khá nhiều đấy.
Swatch lần lượt màu #3 và #4
Độ bám màu cũng tương đối tốt, phải bằng 80% của son Mac. Đánh xong khoảng 4h không ăn uống gì thì màu son vẫn còn rất đẹp và cũng không bị khô quá. Mình thấy nó không khô bằng chất son dòng Matte của MAC.
Nói tổng quát lại là mình thấy em này cũng ngon - bổ - rẻ nốt. Chất lượng ổn cho một thỏi son 170K. Hiện mình vẫn dùng thay nhau cả hai màu nhưng màu hồng đỏ (#3) dùng nhiều hơn.
Cập nhật thêm: là sau khoảng hơn 1 tháng dùng 2 em này thì mình đã lần lượt thanh lý từng em một và đến thời điểm cập nhật bài này thì mình không còn giữ em nào nữa. Em son màu số #3 công nhận rất rất đẹp và tôn da nhưng đáng tiếc là em ấy khi đánh lên môi bị dính ra cốc chén, áo quần hay bất cứ cái gì chạm vào nên gây khó chịu khi sử dụng. Mình vẫn thích màu này và đang nhắm đến Mac Retro Matte màu Relentlessly Red trông có vẻ trùng màu em này.
 3. Son dưỡng môi Pangea Organic Lip balm - Italian red mandarin with rose
 Thỏi son to hơn bình thường nhìn khá buồn cười
Sau 2 tháng khi đã dùng hết 2/3 em son dưỡng môi trà xanh của Innisfree mà đã có dịp Review ở bài viết về mỹ phẩm Innisfree thì mình cũng chưa thực sự ưng về độ dưỡng của em ấy khi trời khô hanh hơn. Thế là lại tìm kiếm một em son dưỡng cho mùa đông này. Lúc đầu thích son dưỡng Beewax của Burt’s Bee cơ, nhưng lại thấy có review không được tốt lắm nên mới ngắm nghía đến em Pangea Organic này.
Son dưỡng này được quảng cáo là 100% thiên nhiên (dĩ nhiên rồi nó được sản xuất bởi một hãng mỹ phẩm Organic mà), toàn bộ là các loại chiết xuất và dầu thực vật. Thỏi son to đùng (tận 8g son lận), cầm lên trông kỳ kỳ vì em ấy to hơn mức bình thường. Bao bì đơn giản và đậm chất Pangea, phải cái nắp hơi khó mở, phải nghiến răng một chút.
 Thành phần em ấy thì khỏi chê rồi!
Chất son cứng nhưng hay bị bở ra kiểu như sáp ong nén lại ý, đánh cũng thấy hao nhanh. Mùi thơm kiểu tinh dầu đặc thù của Pangea và nếu nuốt phải mình thấy hơi ghê cổ. Nói chung là mùi thảo dược thiên nhiên nhưng mình vẫn không thích là thơm quá như thế.
Độ dưỡng tốt, môi mình thuộc diện khô nẻ thường xuyên thế mà dùng em này 2 tối thấy mềm mịn hẳn, không bị kiểu bóng nhầy nhầy lúc đầu nhưng không thấm vào môi như các loại son dưỡng trước mình đã dùng. Nếu so về độ dưỡng thì hơn hẳn em son dưỡng trà xanh của Innisfree.
Giá tiền là 179K do đang đợt sale còn giá web là 12USD, cũng xứng đáng cho một thỏi son dưỡng to và chất lượng, lành tính. Nếu tính ra thì cũng không đắt vì son 8g dùng cũng phải thoải mái 6 tháng mới hết.
Hiện giờ mình đang rất hài lòng về em này.

57 nhận xét

chị ơi cho em hỏi em muốn mua cây kẻ mắt, chì kẻ chân mày và kem lót nhưng em ko biết loại nào tốt, chị chỉ dùm em đc ko?

ìa quên, da em là da hỗn hợp nha chị

Kem lót thì chị cũng ít dùng nên không biết em định mua loại cao cấp hay bình dân, cao cấp thì mọi người khen lót của Chanel kiềm dâu tốt, tầm 700-800K hàng xách tay nobox. Rẻ tiền hơn thì dùng lót của Innisfree tầm hơn 200K (loại tên gì chị ko nhớ)

Nếu em trang điểm đơn giản thì chị nghĩ kem lót cũng không thưc sự cần thiết, quan trọng là em có kem dưỡng tốt, thành phần lành tính, đợi kem dưỡng khô hẳn hãy bôi các bước trang điểm tiếp sau. Sau đó em có thể bôi BB cream hay nhẹ nhành thì là kem dưỡng ẩm có màu hoặc kem chống nắng có màu cũng đc, chị thấy kem dưỡng ẩm có màu của 100%pure khá đẹp và thành phần cũng lánh tính (dĩ nhiên là da phải không có khuyết điểm).

Chì kẻ mắt thì chị dùng loại của Missha thấy tốt, bám màu và không lem tầm gần 200K. Còn chì mày thì em mua cái chì Thefaceshop như chị đã review ở bài về TheFaceShop ý, có 80k mà dùng hiệu quả.

chị ơi nếu kem dưỡng thì nên đùng laoi5 nào vậy chị, giá bình dân tí tại em chưa làm đc nhìu tiền, với lại em lên mạng tham khảo thì mascara, kẻ mắt, chì mày của maybeline xài tốt thật vậy ko chị?

với lại chị à nếu em trang điểm nhẹ thì chỉ dùng dưỡng ko đc ko?

Nếu chỉ dưỡn ẩm thông thường em có thể chọn kem Merlot ngày cũng được, giá cũng khá mềm, không thì dùng Olay dạng sữa dưỡng. Nói chung da em không cần đặc trị, không có vấn đề gì lớn thì chỉ cần dùng kem dưỡng ẩm thông thường thôi nên có khá nhiều lựa chọn.

Maybelline thì chị ưng mascara thôi, còn chì mắt nước dùng cũng tạm được. Son thì chị không thích của hãng này lắm.

Nếu e thích trang điểm nhẹ thì dùng kem dưỡng có màu hoặc kem chống nắng có màu sáng cũng đc nếu da em ko có Khuyết điểm cần che nhiều.

thấy nàng xài em Pangea được mình cũng sẽ mua 1 em vì đang cần 1 lipbalm cầm theo, em kiss me chỉ dùng buổi tối thôi (k)

Vậy thì nàng tậu ngay em Lipbalm của Pange a đi. đang sale đấy :d.

Phải cái em này nhỡ nuốt vào tớ cứ thấy ghê ghê cổ thế nào ý :-s.

Mà công nhận đồ Pangea dưỡng tốt thật nàng ạ, trước tớ dùng SRM, toner của hãng này mà thấy da mềm sờ thích lắm, mỗi tội bị dị ứng với kem dưỡng nên phải thanh lý cả bộ tiếc ơi là tiếc. ;-(

c mua đồ pangea ở shop nào thế ạ :)

Chị mua ở shop meoheo.com em ạ. Pangea đang đc sale đấy

ui c ơi c thanh lý cái base bao giờ thế :(

Chả hỉu sao dạo này em lại kiếm dc em nivea fruity shine dưỡng thích phết, mềm môi lại lên màu hơi đỏ đỏ đáng iu lắm, mùi dâu tây ngọt ngào chắc chỉ teen mới thích, hihi

ak mà chị Dung có thấy ai review son 3 CE lip jumbo crayon không, mai em định qua Sammi shop mua 1 cây nhân dịp giảm giá, hihi

chị ơi nếu em mau cái này thì đánh trực tiếp lên da luôn phải ko chị BB Nho bạch kim - Platinum grape cell Essential BB cream

Chị thanh lý tuần trước cho một em ở Sài Gòn em ạ. Thế em cũng thích loại này ah.
Chị thấy nó hơi dày và che phủ nhiều hơn mức chị cần nên cho đi theo chủ mới rồi hihi :p

Thế ah, trước dây chị cũng dùng dưỡng môi của Nivea một lần rồi, loại thỏi vỏ hồng hồng hơi có màu nhạt ý, nhưng thấy không ấn tượng lắm. Với cả chị dùng cách đây mấy năm rồi :o

Có phải son bút chì không? chị chưa thấy loại đấy em ạ, chỗ cửa hàng Hàn chị hay mua đồ cũng ko thấy nhập loại đó về. Chỉ có lipstick và Lip Lacquert thôi.

Ah BB nho thì cũng như dùng các loại BB khác, em bôi một lớp dưỡng da trước nhé, đợi cho lớp dưỡng khô hẳn và ngấm vào da(tầm sau 10ph) thì hãy bôi BB cream.

Hôm nay em mua 1 em 3ce dạng chì rồi, em mua màu hồng cánh sen lên đẹp lắm, màu bám rất dai so với các son khác, dưỡng k cao nhưng k thấy khô môi như NYX,

Son bút chì của Etude có màu đỏ trầm không chị?

Có màu đỏ đậm , số #8 em ạ. Tuy nhiên chất son dòng này khá nhiều bột lên dẽ bị dính ra ngoài khi dùng và ăn uống không tiện.

Da em cũng hỗn hợp dầu, khuyết điểm kha khá do mụn và các vết thâm, hay bị kích ứng nữa :( Chị thấy loại kem dưỡng dùng trước khi trang điểm nào tốt mà giá mềm ạ?

Kem dưỡng dùng trước trang điểm chị thấy có Merlot ngày thấm nhanh, khô thoáng mặt và giá rẻ, hơn 300k một lọ to lắm. Em có thể mua 30ml về dùng thử tầm hơn 100k.

Để em dùng thử xem thế nào. Chị hay mua ở shop nào thế?

Chị hay mua đồ dưỡng da ở meoheo.com, bạn mèo có nhiều đồ dưỡng organic và ship hàng rất nhanh, trừ các món makeup ra thì hầu hết đồ dưỡng da, dưỡng môi chị mua của meoheo. Một ít đồ dưỡng da mini thì hay mua nhà chị Xuân Hạnh.

chị ơi mua cái Pangea Organic Lip balm ở đâu thế ạ, e tìm mà k thấy :'( , e thấy bảo hãng Pangea này rất tốt ý, k biết đồ dưỡng ntn ạ

c hay mua mĩ phẩm ở đâu vậy c? e cũng muốn mua mà k biết ở HN chỗ nào bán :'(

Chị mua nhiều chỗ lắm em ạ, toàn mua online là chính. Em ở HN thì tiện quá, nhiều chỗ bán lắm. Nếu em thích đồ Hàn thì qua nhà sammishop.com nhé, còn thích đồ bình dân của Anh, Mỹ thì qua nhà thanhlinh213 (nick Fb em search ra ngay). Em cứ vào trang của họ là có địa chỉ, chị mua online nên không để ý quầy của họ ở đâu.

Còn đồ hữu cơ, thiên nhiên như Origins, Pangea ... chị mua của meoheo.com trong Sài Gòn em ạ, bạn meoheo ship hàng nhanh lắm, hàng hóa cũng ổn nhiều người phản hồi tốt.

Pangea Organic Lip balm chị mua ở shop meoheo.com, nhà bạn ấy chuyên đồ Pangea, origins, Trilogy ...

Đồ dưỡng chị dùng bộ cho da dầu có mụn, nói chung cả 3 thứ: SRM, Toner và kem dưỡng đều rất thích mỗi tội da chị bị kích ứng mạnh với kem dưỡng nên không dùng đc, thanh lý cả bộ rồi.

Nếu da em không có vấn đề gì về dễ kích ứng thì dùng hãng này chị thấy thiện cảm lắm, nhất là thành phần lành tính, mùi hương thơm dược liệu đặc trưng không lẫn đi đâu đc. Kem dương và toner thì bôi lên da mềm ơi là mềm (k)

Chị đang nhăm nhe mua kem dưỡng cho da nhậy cảm xem có dùng đc không, mà tuýp 30ml hơn 300K.

em vào blog của chj mà thấy ham quá. kiến thức về mỹ phẩm của chị phong phú quá ạ :)) . chị tư vấn giúp em với. da em ngày trc trắng hồng lắm, ai cũng bảo dùng kem gì. nhưng mà em có dùng gì đâu. nhưng mà đúng là trời k cho không ai cái gì. da trắng nhưng lại mỏng manh quá. cứ ăn đồ nóng, đi ra nắng, vận động mạnh, xúc động mạnh, hồi hộp, lo lắng...bla bla là da em lại đỏ ửng như kiểu uống 10 lít rượu ấy chị ạ. huhu. dạo này, chả biết nghĩ thế nào, em đi mua 1 đống đồ để làm giảm đỏ da, bjo nó chả giảm đỏ, mà da còn mỏng hơn. da em thì lại bị cái vô cùng kích ứng và nhạy cảm, đã thế lại còn khô nữa.em chả dùng được cái gì. chị có biết loại mỹ phẩm nào làm cho da khỏe thì chị chỉ em với, chứ mùa đông sắp đến rồi,da em lại bị bong thành từng mảng thôi ;(( , ngay cả sáp nẻ nó còn dị ứng thì em chịu ạ, ;-(

Cám ơn em đã thích Blog của chị :)

Theo như em tả thì da em có vẻ mỏng và dễ kích ứng quá, thế nên chị nghĩ nên hạn chế các sản phẩm có nhiều hóa chất em ạ.

Em thử dùng tinh dầu hoặc serum dạng tinh dầu thiên nhiên dưỡng da xem sao, chị thấy có nhiều bạn khen tinh dầu lắm.

Em có thể thử serum của Burt's Bee hay Pangea đều được, nhưng nhớ thử kích ứng nhé. Tại da mà dễ kích ứng với các sản phẩm mỹ phẩm thì sẽ khá tốn kém trong việc tìm và mua đc các sản phẩm hợp, ưng ý.

Còn giúp em tìm đc sản phẩm phù hợp thì thực sự là chị chịu, chỉ chỉ tư vấn những gì chị nghĩ là hợp với em, còn sản phẩm nào thì em phải nghiên cứu, tự tìm hiểu thôi. Bây giờ có muôn vàn sản phẩm, nhưng chị thì muốn tư vấn cho em các sản phẩm thiên nhiên thôi.

Chúc em sớm tìm được loại dưỡng da ưng ý.

Các sản phẩm hữu cơ, thiên nhiên thì em có thể tìm ở một số shop và nhờ bạn chủ shop tư vấn thêm, chị hay mua nhà meoheo.com

Còn tinh dầu thì em lên muare hay webtretho mục rao vặt mua bán, có một vài bạn chuyên bán tinh dầu đó. Có thể nhờ các bạn ấy tư vấn cho.

Nhưng mình vẫn phải chủ động tìm hiểu em nhé.

em cảm ơn sự tư vấn của chị . chứ em thật sự hoang mang về các loại dưỡng da ;(. hiện tại em mới thôi dùng thử kem giảm đỏ prosacea mua của drugstore tận bên mỹ ấy, kết hợp với cả kem dưỡng ẩm cerave am cũng mua bên mỹ luôn. mà xem ra chả ăn thua,mỏng vẫn hoàn mỏng, đỏ vẫn hoàn đỏ. chắc e phải ngâm cứu cái loại kem chị chỉ mới được x-). hy vọng em tìm được loại gì đó để làm da bớt mỏng

Em chào chị ạ .... Chị cho Em hỏi là son Etude ( loại son mà chị review ở trên ấy ạ ) chị mua ở shop nào vậy ạ ?? Chị cho em xin địa ch nhá ^^ ...Em dạo quanh Google thì thấy giá của chị mua là rẻ nhất ạ (170k) mấy shop onl kia bán đến 200k - 250k -385k .... vì em còn là sinh viên nên những mức giá đó khá cao so với túi tiền của em ạ ... nên em muốn xin chị địa chỉ để tham khảo thêm .... chị cho em xin địa chỉ nhá .. em chân thành cảm ơn chị ạ :)

Chị mua của shop bán đồ Hàn Quốc gần nhà, ở Thái Nguyên em ạ.

Cây son này bình thường các bạn ấy bán 190K nhưng chị là khách quen nên họ lấy 170K. Em có thể mua ở shop có nick FB: Xách tay phương Nhung hoặc Mỹ phẩm Hàn Quốc Xách tay - túm lại là shop Phương Nhung nhé (tìm Fb là có), chị thấy shop này bán rẻ lắm, mà hình như mấy bạn bán hàng chỗ chị hay mua cũng nhập hàng của bạn này thì phải. Giá rẻ hơn chỗ khác vài chục K.

Em cảm ơn chị nhiều lắm ạ. :))

Em chào chị, e thấy các bài viết của chị rất hay và e thấy rất thích. Chị ơi e muốn nhờ chị tự vấn giúp e với ạ. Hàng ngày đi làm hoặc đi chơi thì e ko trang điểm gì cả, chỉ đánh chút son dưỡng thôi, và e cũng ko có đồ để trang điểm. Em muốn nhờ chị tư vấn giúp e xem nên có những loại mỹ phẩm cần thiết gì để có thể trang điểm khi đi chơi hoặc đi tiệc tùng gì đó. Buổi tối e vẫn dưỡng da và bôi kem dưỡng cho mặt trước khi ngủ. Em đã đọc hết tất cả các bài viết của chị và e thấy nhiều thứ quá, không biết m nên có những thứ gì nữa. Da mặt e thuộc da hỗn hợp, không dễ bị kích ứng lắm và e thấy da mặt e gần giống như da mặt chị (qua những miêu tả của chị về da mặt), có thể là da mặt e sậm màu hơn da mặt chị chút.
Đi chơi nhiều, tiệc tùng nhiều thấy mọi ng trang điểm đẹp quá mà mình thì ko biết chút xíu nào về trang điểm thấy ấm ức và ganh tỵ quá chị ạ. Tìm thấy blog của chị mà e thấy vui lắm, thấy có hứng thú với đồ mỹ phẩm hơn. Rất mong nhận được lời khuyên của chị để e có thể biết mình nên có những loại mỹ phẩm nào.
Em cảm ơn chị.

Rất vui vì em đã thích Blog của chị :-d

Theo như em tả thì em chỉ thỉnh thoảng đi tiệc tùng mới cần trang điểm thì chị nghĩ không cần mua loại quá đắt tiền vì dùng không hết sẽ hết date rất phí, chị nghĩ em chỉ cần sắm mấy thứ cơ bản sau:

- Một tuýp kem BB (có rất nhiều loại để lựa chọn), theo ý chủ quan của chị thì BB Etude dòng Precious Cotton Fit cũng đẹp, rẻ, lâu trôi và làm da trông căng hơn, da em có thể lấy màu W13 là trung bình sáng. Tuýp này giá rẻ 60g có 340K nhé, tuy nhiên nếu dùng ít như em tả thì không biết bao giờ mới hết. Tiết kiệm hơn thì mua BB của The Face shop hay Missha có loại nhỏ tầm 200K, nhưng cũng không biết da em có dùng được không. Còn nếu em thích đánh kem nền thì mua lọ nhỏ kiểu Tester thôi, chị thấy có lọ kem nền của Lancome hàng minisize 15ml là Mẹ Nhím bán có 190K thôi. Giá rẻ mà được hàng tốt lại vừa dùng với mình vì mình không dùng liên tục.

- Mua 1 hộp phấn má hồng dạng phấn hoặc kem đều được. Theo chị có phấn mà của The Face shop tầm hơn 100K cũng được nhiều bạn khen.

- Một cây chì kẻ mắt, chị thấy có cây chì trống lem water Proof của The Face shop kẻ đẹp, bền màu không lem giá tầm 140K.

- Một thỏi son màu (vì em đã có son dưỡng), cũng nhiều loại để lựa chọn từ đắt đến rẻ. nếu em thích bám màu lâu thì son gió MoodMatcher giá 110K, không thì chọn son của Etude dạng bút chì tầm 190K. Nếu thích bền màu hơn thì mua son MAC giá 420-450K thỏi rất nhiều màu đẹp. Cao cấp hơn nữa nếu dùng thường xuyên thì nghía son của YSL hay Chanel, Dior có nhiều màu trẻ trung và đẹp.

- Nếu da em có dầu - hỗn hợp dầu thì mùa hè trang điểm nên sắm thêm một hộp phấn phủ dạng nén hút dầu để mang theo có thể dặm lại cho lớp trang điểm bền màu.

- Sắm một cây Masscara của Maybelline 160K, và một kẹp mi 50K nữa là đủ bộ nhé.

Một vài gợi ý của chị thế thôi, còn cũng không biết là khi em dùng những thứ trên có hợp không và có đạt được hiệu quả em mong muốn hay không. Cái đấy thì phải do em tự dùng thử và lựa chọn,

Em cảm ơn chị nhiều lắm.

Chị ơi dạo này e thấy mọi người hay nói đến CC Cream. Chị đã dùng thử loại này chưa ạ? Theo chị thì dùng CC Cream hay BB Cream thì hay hơn ạ?

Chị dùng qua mấy loại CC như: Aura CC của The Face Shop, cc của etude house gồm cc Silky và Glow nhưng nói chung chị đều ko thích, thấy nó cứ sao sao ý.

Chị dạo này ko cả dùng cc,bb, kem bền gì cả,

Chị ơi... sao em qua shop meoheo không thấy chai dưỡng môi hãng pangea như chị review ạ?

Chị ơi... sao em qua shop meoheo không thấy chai dưỡng môi hãng pangea như chị review ạ?

Chị ơi... sao em qua shop meoheo không thấy chai dưỡng môi hãng pangea như chị review ạ?

Vậy chắc bạn ấy hết hàng tạm thời rồi, vài hôm nữa lại có ý mà.

chị ơi chị có biết những son dưỡng organic nào như kiểu pangea k. Em đang tính mua son dưỡng :))

Chị thấy son dưỡng môi có loại Rosebud có nhiều người khen và nàng Michell Phan hay dùng đó, chị chưa dùng nhưng nếu dòng organic ben meoheo chị thấy có pangea có thành phần lành tính nhất thì phải.

Chị dùng thì thấy mùa đông này môi không bị nứt nẻ khô ráp như những đông trước. Chị thích lắm nhưng mùi hơi hắc em ạ, mùi tinh dầu mà.

Em đọc bài này của chị mà thấy ham hố qúa, mặt em nhiều khuyết điểm, hết mụn rồi mà để lại nhiều sẹo rỗ lắm, em thử qua nhiều loại kem nền vs che khuyết điểm rồi mà thấy ko ăn thua gì hết, thấy c review base này che phủ tốt cũng mún mua dùng thử. Mà c ơi, cho e hỏi cái base này có chứa mấy thành phần độc hại như paraben, fragrance, talc, propylene glycol ko c? Em chỉ thấy có mấy hãng hoàn toàn là mineral hay organic như EM, 100%Pure mới hoàn toàn ko có nhũng chất này thui mà ko che đc khuyết điểm. E makeup hàng ngày mà nếu ngày nào cũng trét mấy chất này lên mặt chắc hư da qúa, da e cực dễ nổi mụn luôn hix

Cái này tuy gọi Base nhưng độ che phủ cao lắm, chị mua xong dùng thử 1 lần thì thanh lý rồi. Chị cũng ko nhớ thành phần gồm những gì nữa.

Em muốn đọc thành phần thì có thể ra quầy xem và đọc trước. Base này bán ở các shop mỹ phẩm to to một chút đều có.

Em make up hàng ngày mà da dễ lên mụn thì kiếm dòng nào an toàn chút, thử nền của Menard coi, chị đang dùng. Da chị cũng rất dễ nổi mụn, ngày xưa cứ ham bôi BB Hàn che phủ tốt để che mụn,nhưng càng che càng nổi nhiều.

CHị chuyển qua Menard được hơn tháng rồi, giờ da tuy chưa sạch mụn nhưng cũng khá lên nhiều so với trước rồi. ĐI làm còn ko cần make up trông cũng ko quá tệ.

Ôi chị có thể tư vấn đc luôn hihi

ôi chị ơi, cái em Pangea Organic Lip balm - Italian red mandarin with rose này em cũng đang xài, mua chỗ chị meoheooo luôn, coi review thấy chị có vẻ ưng nó. Công nhận là nó to vật ạ, và cũng bở y chang chị nói, mạnh tay bôi lên môi 1 tý là nó rớt 1 miếng ra ngay, mà bôi nhiều nó cũng bị nhoe nhoét và bóng, nặng môi, nên sau này biết ý nó em chậm chậm nhẹ từng vùng lên môi 2 3 cái thôi cũng đủ mềm mượt tới sáng.
Ban đêm xài nó em cũng ưng, nhưng ko biết sao ban ngày em xài nó lại bị khô môi, chả hiểu nổi luôn, trời nóng mà nó cứ nặng nặng rồi lại khô môi như thế thì em chịu chết :(

Chị thì thấy nó dưỡng cũng đc nhưng mà mùi hắc kiểu đó chị thấy buồn nôn cực.

Mấy bữa nay chị toàn bôi cút vaseline xoa nhẹ xong lấy gấy ăn thấm đi rồi oánh son. Mùa hè môi cũng không bị khô như mùa đông em ạ

Chị ơi cho em hỏi là nên mua nyx kem hay vivid pop ạ ?

Chị thấy hai loại đều same same nhau, được cái này mất cái kia.
Vivid Pop thì nhược điểm lớn nhất là dính nhem ra quần áo hay cốc chén hơn Nyx kem, còn lại thì đều ok cả.
Tuy sở thích mà mình lựa chọn nhưng chị thiên về vivid pop hơn, Nyx kem cảm giác khô môi và làm môi bị tái khá nhiều

da em trắng mà môi hơi dày ý, nên dùng màu nào thì hợp ạ ?

Dầu dừa bên chị bán giá ntn, có thể inbox được cho mình theo sđt: 0982 538 333 được ko chị ơi. Mình cũng muốn mua để phân phối :)


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy