Đồ mới tháng 11-2013 (Phần 1)


Đồ mới tháng 11-2013 (Phần 1)

 

Hôm nay là 14-11 rồi, tức là gần hết nửa tháng, có vẻ quá sớm để làm một bài “khoe” với các bạn về các món đồ mình đã mua trong tháng 11 này. Thú thực là cái tính ham hố không chừa được, còn một món nữa mình mới order nhưng chưa đến và một vài thứ nữa cũng nằm trong danh sách mong ước tháng này, nhưng thôi có sao ta nói vậy trước đã.

Bài hôm nay mình sẽ review nhanh một vài thứ mua và dùng từ đầu tháng đến giờ, mấy thứ đặt mua chưa đến thì sẽ cho vào Phần 2 ạ.

1. BB cream Precious Cotton Fit của Etude



Thực ra em này mình tậu từ hồi qua 20/10 tí, nhưng thôi tháng 10 đã chót làm một bài về đồ mới rồi nên mình đưa em ấy vào bài này, cũng do là đợt độ chán với kem nền và BB cream lên cao độ, tức khí mang thanh lý sạch, đến lúc nhìn lại hộp đồ make up của mình thì ... trời ơi còn mỗi em kem dưỡng ẩm Vitazing Origins đánh lên đen nhẻm đen nhèm và một vài viên phấn nụ mà đánh xong bay còn nhanh hơn cả chớp mắt. Thế thì make miếc gì ... Vậy là bí quá lôi mấy gói sample BB cream được cho ra dùng tạm, thế nào vớ đc gói sample BB Precious Cotton Fit của Etude, oánh lên thấy cũng ổn ổn ... vậy là mua luôn.
BB này thì cũng nhiều Blogger review rất chi tiết rồi, mình chỉ nói sơ qua cảm nhận của mình thôi nhé.

-  Bao bì: tuýp kem 60g to đùng béo ú, nhựa màu trắng sứ có chữ xanh trông cũng khá trang nhã. Đầu phun tốt, nắp cũng chặt cầm rất thích.

- Giá tiền thuộc loại hạt rẻ, 300K cho một tuýp kem BB to như thế

- Màu sắc: tớ chọn màu N02 là màu sáng nhất nhưng đánh lên da mình thì chỉ sáng hơn chút chút thôi, sau 1h xuống tông là vừa tiệp. Cơ bản là dạo này mình cũng thích đánh trắng nữa nên thấy lựa chọn thế là hợp lý. Tớ nghĩ màu N02 hợp cho da ai từ NC15-NC20 của MAC. Da tối hơn thì chọn W13 nhé.

- Chất kem: chất kem lỏng như Liquid Foundation, tán ra thì khô khá nhanh, phải tán thật nhanh từng vùng nhỏ nếu không sẽ bị mốc mặt (nhất là mùa đông da khô hơn nữa). Tán bằng tay hoặc mút sẽ tốt hơn là tán bằng cọ vì như thế lớp nền sẽ rất dày do kem khô nhanh mà lông cọ lại mềm, không tán mạnh được.

- Độ che phủ: rất tốt, che hết cả quầng thâm mắt, vết thâm do mụn, vết mụn đỏ. Nói chung là độ che phủ thì hoàn toàn hài lòng.

- Độ kiềm dầu: Mùa thu đông thì mình dùng thấy sau khoảng 2h là vùng chữ T đã có khá nhiều dầu, đấy là mình có dùng với phấn nụ hút dầu ác lắm nhé, mùa hè chắc khó dùng.

- Độ bền màu: tuy độ kiềm dầu kém nhưng độ bền của lớp nền tốt, đánh xong từ khoảng 1h chiều thì đến 5-6h tối mặt vẫn sáng sủa.

- Lớp Finish: lớp nền khá mịn và tiệp da, trông không bị dày lắm và có ưu điểm lớn là trông mặt khá mọng. Tuy nhiên nếu da ai bị khô thì tránh dùng em này, nếu không sẽ lộ rõ các vết bong tróc hay vét nhăn do kem khô nhanh. Tán nhiều lớp cũng vẫn được nhưng không nên đánh dày sẽ bị cakey.

- Mùi thơm: Mùi thơm rất nhẹ nhàng dễ chịu

- Tác động tới da: do em ấy che phủ tốt nên chắc chắn bí da, và kết cục sau một số lần dùng thì mặt tớ cũng nổi thêm 2 em mụn bọc bằng ngón tay út. Dĩ nhiên da bạn nào lành và không bị kích ứng khi dùng mỹ phẩm thì hoàn toàn có thể dùng em này.

Hiện nay tớ vẫn thỉnh thoảng dùng để make up vì ưu điểm là đẹp, nhẹ mặt và bền màu.

2. Son bút chì Botanical Eco Crayon Lip Rouge của Nature Republic màu số #2 - hồng tươi

 Vẫn trong giai đoạn cuồng son bút chì (bằng chứng là mình đã tậu 2 em son bút chì của Etude tháng trước) thế nên khi thấy em son bút chì Lip Crayon này màu đẹp và giá mềm nên cũng ham hố tậu một em.

Mặc dù đã khá bội thực màu hồng nhưng chả hiểu sao cứ nhìn thấy son hồng là mình chết mê chết mệt. Em này màu số #2 - hồng cánh hoa tươi, kiểu giống màu #408 Chu Chu của 3CE ý.
Màu swatch ra khá đẹp đúng không
Đánh lên môi màu chuẩn dù môi bị thâm, nói chung đạt >90% swatch. Chất son mềm, mịn và không làm lộ vết nhăn của môi.
Đánh xong tầm 3-4h môi cũng không bị khô, màu bám tốt và ưu điểm hơn Pop Stick của Etude là không bị dính ra ngoài viền môi hay dính ra cốc chén quá nhiều khi ăn uống.
Ngoại trừ cái mùi thơm hơi hắc gây khó chịu chứ mình đánh giá em này cực tốt, từ chất son, độ lên màu đến giá tiền (mình mua 130K). Nói chung chấm em này 7.5/10 điểm.
3. Son lót môi Lip Care Concealer của Etude:



Hình như dạo này mình lại quay lại cuồng Etude hay sao ý. Đợt trước đã review em Lip Concealer của Innisfree rồi, nhưng nhược điểm của em ấy là màu hơi bị nâu quá, thứ hai nữa là do đánh lên môi bị bóng nên làm cho lớp son màu bên trên bám không tốt và gây dày môi.
Vậy là mình tậu thử em Lip concealer dạng thỏi của Etude. Phải nói riêng về bao bì thì em son của Etude tiện hơn vì em ấy dạng thỏi không phải hũ như của Innisfree.
Chất son khô hơn của Innis nhưng không gây khô hay bong tróc môi đâu, màu sáng hơn của Innis một chút. Son này mình hay dùng đánh che viền môi khi muốn đánh son kiểu lòng môi, nói chung dễ dùng và giúp lớp son màu bên trên lên màu thật, bám màu tốt.
Giá tiền là 120K cũng rất mềm nữa, thỏi son khá dài, nếu dùng liên tục thì hơn nửa năm mới hết.
Một sản phẩm cũng rất hay và đáng dùng, cứu cánh cho các bạn môi thâm mà muốn đánh son nhạt màu hay son lòng môi.
Ảnh chụp mình đánh son kiểu lòng môi, bên ngoài che viền môi bằng em son Concealer của Etude này ...

62 nhận xét

Son bút chì em thấy 3ce đẹp đấy, nhưng k có nhiều dưỡng

Thế hả, thường son bút chì dạng matte mà em, chị thấy có son bút chì của Revlon là còn có dưỡng chút.

Hôm nọ chị cũng định tậu son bút chì của 3CE vì thấy nhiều màu đẹp nhưng chỗ chị ko có shop nào có hàng, ngại Order nên thôi. (o)

Chị ơi,e mới tập tành make up,lại đọc đc blog của chị thấy hay và ngộ ra nhiều điều quá.chị cho e hỏi đồ make up của chị meoheo có tốt không ạ?mà chị í ship qua hà nội bằng đường nào hả chị?có phải gửi đường bưu điện k hả chị?mà chị cho e hỏi chị thấy đồ make up của E.L.F tốt không?e là sinh viên nên không có nhiều tiền mà :D

Chị xài mỹ phẩm Lioele bao h chưa ạ

cái Cotton Fit hãng quảng cáo cho da dầu mà da dâu dùng mới biết đúng bản chất =)) nhưng em ấy có vẻ tốt cho mùa đông nhỉ chị nhỉ ^^ mà chị xem thành phần của mấy cái chị dùng bị dị ứng nó có những gì chung, biết đâu chị chỉ bị dị ứng với 1 thành phần trong số đó

Đồ make up Meoheo bán thì cơ bản cũng là các đồ bạn ấy nhập bên Mỹ gồm có hàng Drugstore và một số mỹ phẩm kiểu thiên nhiên, khoáng như của 100% pure, pure mineral. Hàng Drug store thì cũng như các shop khác, của Revlon , maybelline, Loreal ... thế nên hợp cái nào thì lựa chọn thôi.

Còn hàng bạn meoheo bán thì chuẩn, uy tín, ship hàng nhanh. Ship từ SG ra bằng đường hàng không, hôm trước chuyển khoản hôm sau đã nhận đc hàng rồi.

Đồ mỹ phẩm của ELF chị chưa dùng bao giờ vì thấy nó rẻ quá cũng hơi ghê :-? nhưng dĩ nhiên vẫn có những món dùng đc.

Cái đó em chịu khó tìm đọc cacsi review khác nhé vì cái gì chị chưa dùng thì ko biết để đánh giá cho em.

Hình như đó là hãng của Hàn Quốc đúng ko, chị thấy dạo này ít người dùng của hãng này và mấy shop đồ Hàn chị hay mua đồ cũng ko thấy bán em ạ. Chị chưa dùng sản phẩm nào của hãng này.

UH chị thấy mùa đông dùng cũng được không đến nỗi đổ dầu nhiều đâu, mà được cái nó bền màu.

Thành phần chị đọc qua thì thấy nó cơ bản giống các loại BB hay kem nền khác thôi, nhưng da chị có tật cố hữu cứ bôi cái gì che phủ tốt một chút là y như rằng mọc mụn bọc ngay, chị dùng đồ của TFS là bị ác nhất. Dùng đồ của Châu âu như Chanel hay Guerlain có đỡ mụn bọc hơn nhưng da vẫn xấu lắm em ạ. Nhiều khi đau khổ vì để mặt mộc đi làm thì không tự tin, makeup thì da xấu đi kinh khủng, chẳng biết sao nữa, ;(( ;(( ;((

c ơi tậu dior 639 điiiii để em hóng rv tí hehe em đang chết đứ đừ em ấy

Chị cũng đang chết đứ đừ em ấy đây, nhưng tháng này mua nhiều quá rùi, chắc để tháng sau thui em ạ.

Nhà pinbuk đang có một em Tester màu 639 đấy, giá 420K còn hàng Full chắc tầm 720-750K hị hị ... ;-(

haha em đang tăm tia bên nhà đó mà chị :P nhưng chắc e chưa mua vì thật sự e chỉ hợp đánh màu đỏ, e vừa mua thỏi mini của guerlain màu cam xong nhưng e thấy k hợp màu đó lắm. [-(

Chị chắc cạch son Guerlain đến già, chất son thì cũng đc nhưng màu thì không đánh nổi, toàn kiểu già chát thôi. Dù có mua màu cam tươi nhưng về cầm thỏi son oánh lên vẫn bị xỉn xỉn. Nói chung son Guerlain chắc chỉ hợp cho dân Chấu Âu da trắng tóc vàng thôi (o)

Son Dior màu cũng tươi tắn, chị thích màu 639 lắm ý nhưng dạo này đang viêm màng túi rồi em ạ.

Chị hay mua đồ tester chỗ nào vậy ạ, em cũng muốn thửu đồ high end mà chưa có dịp

ak nhân tiện chị dùng son Boujour mới ra màu 21 chưa ạ, em thấy bên Thanhlinh swatch đẹp quá đang ham hố

chị xem chị có bị dị ứng titanium dioxide hay mica không? :-? titanium dioxide nó là phương tiện dẫn pigment nữa mà :-? hay chị xem bình thường chị tẩy trang rửa mặt có chắc chắn sạch không T.T

lướt khắp blog mới thấy dc blog review chém thẳng tay vz kỹ như chị.. thik mấy bài review của chị ghê.. em ham hố zô xin ý kiến chị.. tình hình là dạo gần đây mặt e nổi mụn kinh hoàng mà sau mụn nó để lại dấu vết cũng kinh hoàng k kém.. vâng toàn vết thâm to bằng hạt đậu ạ ;((.. ra đường tự ti lắm chị ;(.. chị tư vấn giùm em bb cream, cc cream hay found nào k cần đánh phấn phủ cũng lấp dc hết chúng nó ( em k thik phấn phủ vz chuyên đi học trễ nên mún qất 1 lớp là xong chạy cho lẹ :) ), lâu xuống tông màu mà đổ mồ hôi zẫn bám dc k ạ (e đổ mồ hôi như mưa nên k hy vọng j vz kiềm dầu cả).. giá tầm khoảng < 800k.. à da em diện da trắng, hỗn hợp thiên dầu ( chữ T siu dầu. chữ U hơi khô ==" ), hay bị bong tróc tè le, da khá mỏng (sượt hơi mạnh tý là đổ máu _ _!) vz dễ kích ứng nổi mụn ạ

Chị hay mua đồ tester của nhà Pinbuk Hàng Pháp (nick Fb), em search ra ngay. Chị thỉnh thoảng mua đồ tester và nobox của chị Ngọc duyên trong SG, chị Duyên ko có web chỉ có link trang Flick uo ảnh thôi em ạ.

Son Buorjois dòng mới ra là Edition Shine đúng ko, do đợt mua thỏi Rouge Edition chị thấy chất lượng quá thường, son đánh ra bệt kiểu nhiều bột nên ko thích bourrjois nữa. Thêm cả do lần dùng thử kem nền Bio detox của nó cũng chán nên ấn tượng ko tốt vs đồ của hãng này em ạ.

Chắc không phải tại Titanium Dioxit vì chị dùng kem dưỡng da làm trắng hinijini có thành phần titanium dioxit thấy da vẫn bình thường em ạ, chắc da chị bị kích ứng với sản phẩm có dầu chăng, nen nó bí sinh ra mụn.

Mà chị dùng dầu dừa bôi dưỡng da thì không thấy bị gì, da còn mịn đẹp ý :p

Ah chị mới dùng kem dưỡng trắng da có Hinijini của Chamos Acaci ý, bôi lên da trắng sáng mịn đẹp lắm, mà không bị mụn gì, khô thoáng cực em ạ. Chị bôi thêm mấy hôm nữa sẽ có review cho chị em tham khảo.

Dạo này chị đang hơi bị hạnh phúc với em ấy

Rất vui vì em đã thích Blog của chị!

Nghe các đặc điểm em tả thì chị em khó có loại kem nền hay BB, CC nào đáp ứng đc. Vì cơ bản nếu mỹ phẩm trang điểm che phủ tốt, bám màu lâu và kiềm dầu tốt chấc chắn sẽ bí da, chỉ những ai da thực sự khỏe, ít kích ứng mới có thể sử dụng.

Hơn nữa những loại kem như thế không nên dùng hàng ngày, chỉ đi đâu có dịp mới dùng thôi em ạ, dùng thường xuyên vấn đề mụn càng nặng thêm.

Chị cũng đau đầu và tốn kém bao nhiêu trong việc tìm một loại kem giúp trang điểm nhẹ nhàng, không gây mụn và bí da.

Đến giờ chị tìm được 2 loại, là Milky Dress The white (loại mọi người hay dùng để dưỡng làm trắng hot một thời đó) và kem dưỡng da trắng hồng Hinijini của mỹ phẩm Chamos Acaci. Hai loại này chị dùng thấy có màu trắng đánh lên sáng mặt, chất kem lỏng như kem dưỡng bôi lên da khá mềm mại. Cuối buổi tảy trang đi da sáng sủa, mịn không có mụn, vết thâm cũng đỡ nhiều.

Hiện giờ chị đang khá hài lòng với sản phẩm này và muốn dùng thêm một thời gian nữa để review cho chị em tham khảo.

Hi.. Tks chị nhìu nhìu.. :)) góp ý của chị bổ ích ghê.. trc h em ít xài mỹ phẩm sợ kích ứng nổi mụn mà hồi đó chỉ có 1 2 hột mụn cũng chã qan tâm.. tự nhiên zề qê khí hậu không hợp hay sao sau 1 đêm nở hoa đầy mặt sáng dậy nhát ma cả nhà lun ;((.. cái Hinijini thành phần lành tính không chị.. da em là trắng bệch nghe trắng hồng thik ghê x-)..

Ui thành phần thì cũng ngon nghẻ lắm, chị check được một số thứ thì toàn ở cấp độ 0,1 với 2 thôi (cấp thấp nhất ý) thế nên chị cũng an tâm.

Em thử dùng xem, hình như bán gói dùng thử 90K hay sao

Đọc xong mấy cái review của c thấy tuyệt zời quá đi ạ (o) nếu mà đọc được mấy cái rì viu này từ lâu thì e đã không rước tùm lum các loại son về thử rồi ạ ;-( Kì này chắc e cũng rước 1 e son sáp về dùng thôi ạ, thích quá rồi... x-) Mà c ở TN đúng k ạ?? c cho e hỏi c mua mp ở đâu mà e thấy nhiều đồ c mua rẻ quá đi mất thui, so với e mua toàn rẻ hơn ít nhất 30k ;-(

Son sáp dùng cũng tiện thật, chị cũng thích .

Chị ở TN, chị hay mua ở vài shop xách tay đồ Hàn Quốc đó, tuy nhiên chị là khách quen nên hay được giảm giá từ 10-12% em ạ. :)

Chị thấy quầy của em Trang Bùi ở Gang Thép bán giá cũng khá mềm, nếu mua quen em ấy cũng bớt cho và bán hàng rất nhiệt tình, tâm lý với khách lắm.

Em chưa mua shop đó bao giờ nhưng cũng tìm hiểu thì thấy có nhiều loại nhà í bán rẻ hơn, mỗi tội đi hơi xa @-) Chắc e phải nhờ ship mới được. Em còn muốn tìm phấn mắt để dùng nữa, không biết c có kinh nghiệm j k ạ :)) chứ em đang tập tành trang điểm nên chưa biết dùng loại nào, có nhiều loại quá đi mất thôi ạ @-) Em đang tìm mua cái loại eyeshadow sticker với lại eyeliner sticker để dùng cho nhanh, cơ mà chưa biết cách dùng với lại độ bám của nó ntn nữa :-? Nếu chị đã dùng qua loại nào rùi feedback e với (f)

Ah shop em Trang Bùi có ship tận nơi đấy em ạ, họ thuê người ship hàng mà. Chị thấy em Trang bán hàng nhiệt tình, tốt tính nên thích. CHứ thực ra đồ hàn Quốc chị cũng không ham đâu, chỉ thỉnh thoáng tậu lọ son rẻ rẻ cho nó thay đổi màu mè thôi em ạ (k)

Dạ chị ơi cho em hỏi son bút chì chị mua ở shop nào vậy ạh? :) chị chỉ giúp em với, em cảm ơn chị.

Chị mua ở shop bán đồ Hàn Quốc trên Thái Nguyên nhé.

Mà đồ Hàn thì nhiều nơi bán, ở HN có sammishop.com, hanhstore.com em nhé. Họ bán toàn quốc đó.

Dạ em ở SG tìm hoài toàn shop bán 210 không ạh :(

Em lên fb search shop này nhé, giá cực mềm luôn "Mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc" , shop này còn có tên là Xách tay Phương Nhung. Luôn rẻ hơn xác chô khác tầm 10%

Dạ em làm phiền chị cho em hỏi https://www.facebook.com/pham.nhung.3785 fb của chị ấy đây phải không ạh? :)

http://shopphuongnhung.com/ website của chị ấy

c ơi cái lip care kia liệu có tránh được tình trạng môi thâm đii một phần do son ko nhỉ ,như kiểu lớp base bảo vệ cho môi ý.Vì môi em cũng thâm nhưng em để ý,1 thời gian dài em ko dùng son thì môi hồng hào hơn,liệu cái này có đc ko nhỉ :d.C tư vấn cho em nhé,à c cho em luôn fb bạn banshangf TN đc ko vì em cũng có chỗ mua nhưng toàn bị đắt cũng trên TN ý ạ,đắt toàn hơn mấy chục ý

https://www.facebook.com/MyPhamXachTayPhuongNhung?fref=ts

Fb của shop đáy em ạ, hình như chị bán hàng tên Quỳnh sao ý. Web đấy cũng của chị đó, shop tên Phương Nhung

Chị nghĩ là không, nó cũng chỉ là một dạng son màu da thôi em ạ, chị nghĩ nếu bôi son chịu khó bôi son dưỡng xong để một lúc cho ngấm, xong thấm nhẹ đi rồi quẹt son.

Chọn son màu tốt một chút thì đỡ thâm môi hơn, kinh nghiệm của chị đấy hehe

em thấy bảo có cái kiss me tonight dưỡng môi mà chữa thâm tốt lắm nhưng mà hơi đắt nên đang xót,ko biết có hiệu quả thật ko ko thì cũng phải cố gắng có 1 em khắc phục tình trạng môi thâm mới đc :(

Em kiss me tonight là dạng dưỡng và tảy tế bào chết môi, chị cũng đọc một vài review rồi nhưng tác dụng làm hồng môi chị nghĩ không thực sự xuất sắc.

Có thỏi son dưỡng làm hồng môi của Dior thấy bảo đánh trước khi đánh son màu thì vừa dưỡng vừa giúp son lên đẹp, nhưng đắt 700K cho một thỏi dưỡng môi thì hơi xa xỉ quá @-)

hjhj nếu son ấy tốt thế thật em cầu cho nó có hàng tester cho c em mình còn thử:d

Dạ em cảm ơn chị nhiều nhiều ạh x-) Chị ơi chị xài 2 loại này chưa ạh? Của skinfood, chị cho em review với
1. Avocado Lip Balm - Sáp dưỡng môi chiết xuất Bơ
2. Fresh Fruit Lip & Cheek - Berry #02

Son ấy chị chưa thấy shop nào bán Tester mới buồn chứ :-?

hic tiếc quá cả 2 loại em hỏi chị đều chưa dùng, Nhưng thấy nhiều người khen cái Avocado dưỡng môi của SkinFood lắm, em mua thử xem giá cũng rẻ mà. :)

chị ơi! chị đã dùng qua Signature dramatic foundation hoặc em Signature Complexion Coordinating B.B Cream chưa? e đang định mua 1 trong 2, nhờ chị mà em ngưng ngay ham hố với em M ever lasting lacquer rouge ><, nên chị tư vấn tiếp cho em đi ạ.

Caùi Found em hỏi thì chị chưa dùng nhưng cái Complexion Coordinating B.B Cream thì chị có dùng gói thử, vỏ màu đen đúng không.

Cái đó che phủ tốt, mỏng nhẹ dễ tán và đánh lên trông đẹp, nhìn da mọng và chị thấy tảy trang đi da khá sáng.

Nhưng chị cũng chỉ dùng thử 2 lần thì thôi vì da chị ko hợp đồ Missha, toàn lền mụn li ti thôi.

Da em ko kích ứng thì có thể dùng cái đó cũng đẹp. Tốt nhất em tìm mấy quán có gói sample mua lấy vài gói thử chứ ko thì phí tiền mua họp to lại ko dùng đc. Mà hộp to dòng ấy khá đắt chứ ko rẻ.

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

vi vu đọc blog hữu ích của chị lâu rồi ...cảm ơn chị về những chia sẽ có ích của chị nhưng tình hình là e đọc xong mà chẳng biết nên lựa chọn thế nào .Chị giúp e với ạ , da e trắng nhưng lại bệch ra như ng ốm vậy da lại mỏng nhìn lộ rõ gân đỏ chị à .. da lâu lâu cũng có mọc mụn ...đã vậy mắt e còn bị thâm nữa .. e muốn tìm loại nào che đc gân đỏ và hồng hào chút xíu ....=(((((((( còn về quầng thâm mắt chị giúp e với nên xài loại che khuyết điểm nào hiệu quả hả chị ...

Che khuyết điểm nói thật chị chưa dùng nên không biết tư vấn em loại nào, chị thì hay dùng kem nền hoặc BB tán thêm một lớp nữa để che KĐ.

Da em mỏng và có bị mụn thì đừng dùng loại nào che phủ quá tốt, theo chị nên dùng kem nền hay BB tốt một chút. Chị thấy BB Chanel lên mặt tông hồng hào khá đẹp, che phủ cũng ổn và dễ chịu.

Không em thử BB Cushion của Laneige xem nhé, chị dùng thấy cũng óng da và thoáng mát dễ chịu, dùng cũng tiện.

Chị ơi , loại này có nhiều dưỡng không ạ ?? Môi em khô quá :(( Mà con em em mới 16 tuổi , nó thích đánh son hồng thì em cho đánh loại này được không ạ ?? Tại nó thích màu hồng tươi sáng . Em định sắm cái milani màu hot pink rage cho nó , vì cái này son mượt , nhưng mà cái son này hình như lên màu ghê lắm . Nếu em đánh nhẹ , rồi tản ra có ok không hả chị ?

Em cảm ơn chị trước ạ :D

Son Milani ở trên thì màu đẹp, bám màu cũng ổn nhưng chị thấy chất son hơi nhiều bột (cái này không trách đc nó là son lì mà), tuy nhiên lâu lâu dùng thì đc chứ dùng liên tục khô môi lắm. Chị bôi liên túc 2 buổi thấy môi khô hơn hẳn.

Chào chị :>) (o)
Em đọc nhiều review của chị và thấy rất bổ ích (h)
Nhất là với những "gàmờ" mĩ phẩm như em ;-( ;-(
=))
Chị có dùng qua son của Laneige lip treatment chưa ạ?
có thì chị review e với. Thanks chị nhìu!

:)) cám ơn em đã yêu thích Blog của chị.
Son đấy chị lại chưa dùng nên không biết thế nào để RV em ạ

Chị ui chị chụp ảnh đánh cái son của Nature Republic lên đc k ạ :D Em đang phân vân kb có nên mua cái màu đó k :D

lip balm avocado xài tốt lắm chị kiểu thơm thơm nhẹ. Tối trước khi đi ngủ bôi lên 1 lớp, sáng ngủ dậy e thấy môi mềm mượt lắm, mấy da chết trên môi cũng tự bong ra luôn ý. Nhưng loại này là son dưỡng nhưng thiên về vẻ tẩy da chết nhiều nên em không dùng daily, tuần tẩy da chết cho môi 2.3 lần là ổn rồi. Skinfood có em này với BB nho bạch kim là ngon nghẻ, còn lại thì ... toàn hương liệu, bao bì bắt mắt, chỉ quảng cáo điêu không thôi

Giờ thì cạch hẳn đồ Hàn luôn ý :-t, chị bị bao nhiêu mụn cũng chỉ tại ham hố thử mấy em BB, CC đấy mà. Ngày trước da chị không sáng đẹp nhưng được cái mịn màng ít mụn, chỉ lâu lâu mới có 1-2 cái mụn bọc do cơ địa mà thôi.
Son dưỡng avocado chị thấy nhiều người khen nhưng chị vẫn còn 2 thỏi son dưỡng chưa dùng hết nên chắc không mua đâu.

môi em bị thâm :(( mới mua hộp kiss me tonight dưỡng xem bớt ko mà đọc dc cmt ko hiệu quả :(( rầu ghê

Thế hả em, chị đọc nhiều rv thấy bảo hộp ấy tảy da chết môi là chính, chứ làm hồng môi sợ khó.
Hay em phun môi đi, đảm bảo sẽ tươi màu và đánh son đẹp hơn đấy.

c ơi cái son bơ của revlon kia dùng thích không c.. ? :(

Cá nhân chị thấy son bơ đó chán lắm, mới đánh thì bết bết vào môi, một lúc sau bay hết lớp mỡ bóng đi thì môi tróc vảy.

Chán cực., nhưng có nhiều người lại khen ý. Chắc do cẩm nhận của mỗi người khác nhau em ạ

Chi oi chi cho e hỏi mình mua cây etude house che môi thâm ở fb nào ở sg chị ơi. E gà mờ lắm. Hjc. Thanks chị ạ

vâng, môi e cx thế đánh son nào nh dưỡng bơ là n bị tróc kinh lắm :)))
à c ơi.. cái ckđ môi cá nhân c thích loại hũ innis hơn hay thỏi etude hơn ạ? e sợ đánh cái etude n bị tạo thành nh lớp dầy môi còn cái innis thì ko che tốt bằng ;((

vâng, môi e cx thế đánh son nào nh dưỡng bơ là n bị tróc kinh lắm :)))
à c ơi.. cái ckđ môi cá nhân c thích loại hũ innis hơn hay thỏi etude hơn ạ? e sợ đánh cái etude n bị tạo thành nh lớp dầy môi còn cái innis thì ko che tốt bằng

Công nhận là cái Etude nó dày môi đấy với lại nó che màu ác quá nên nhìn môi hơi bợt. Hay em cứ mua hũ Innis đi, nó mềm có dưỡng và mỏng môi, che phủ như vậy cũng tạm ổn rồi.

Trogn Sg chị không biết chỗ nào bán MP Hàn quốc, em có thể mua online ngoài HN chuyển vào mà, ngoài HN có Hanhstore và sammishop chuyên đồ Hàn Quốc đó.


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy