MONG ƯỚC HAY LÀ KHÔNG



 Xin lỗi các bạn vì đợt này cận Tết nên công việc mình bận quá, không có thời gian để viết bài mới cho Blog được. Đồ mới thì mình cũng có một số thứ mới tậu – đợt này không hiểu sao mua đồ mình đa số hài lòng nhé. Thế nhưng chưa có lúc nào rảnh để chụp ảnh và viết Review chi tiết như mọi khi, mà qua loa thì mình không thích.
Thế nên hôm nay mình viết một bài không liên quan đến vụ Review lắm, cũng bởi lâu lâu mình nghĩ nên có gì đổi gió, chứ cứ đánh giá mãi chắc các bạn cũng nhàm.
Hôm nay mình muốn chia sẻ một số thứ trước đây đã từng nằm trong Wish List của mình, mình đã hằng ngày mong ước, thậm chí có lúc còn tưởng chừng như đã đặt hàng đến nơi rồi ý. Thế nhưng do một số lí do như đọc thêm review, tìm hiểu thành phần … mà giờ đây mình không còn mơ ước hay dự tính mua chúng nữa.
Nghe có vẻ hơi nhảm và phiến diện, nhưng mình nghĩ đây cũng là ý hay, nếu những món mình nêu ra đây cũng đang nằm trong Wish List của các bạn thì có lẽ các bạn nên giành 3ph để đọc bài này giúp mình, biết đâu các bạn lại có ý khác hay hơn.
Bây giờ bắt đầu vào phần liệt kê nhé:
1. Kem chống nắng Marie Veronique Moisturizing Face Screen SPF 30

Em này mình từng ao ước và thích mê, đã giành dụm tiền chuẩn bị đặt nhà meoheo rồi, trước đấy mình cũng tìm hiểu một số Review, khen có chê có.
Em này được Blogger Trangmiu rất khen, có vài nhận xét bên nhà meoheo cũng khá tốt.. Có vài mẹ bên webtretho thì bảo bôi em này thấy kích ứng, mặt ngứa và lên mụn cũng thấy hãi rồi. Nhưng trong lòng vẫn mê.
Cũng chần chừ một phần vì giá em ấy khá đắt, mà các bạn biết rồi đấy, kem chống nắng và kem dưỡng ẩm là 2 thứ dùng khá tốn, bôi kem chống nắng thì phải đủ lượng nó mới có tác dụng tốt chứ bôi tí ti gọi là thì chả ăn thua, thà không bôi còn hơn. Mà giá em này là hơn 1tr2 cho 60ml kem, ôi nó thật đắt quá. Mặc dù vậy đến tận tuần trước mình vẫn quyết định giành tiền tậu em ấy.
Thế nhưng do tình cờ check thử thành phần em ấy trên trang cosdna.com (thực tình mình cũng không biết web này và ewg thì web nào tin tưởng hơn, nhưng theo mình thấy thì web cosdna.com có nhiều sản phẩm hơn và có cả đồ Hàn tha hồ check) xem thế nào và có so sánh với em kem chống nắng mà Trangmiu cũng rât khen là Key Solar (giá em Key Solar chỉ bằng 34% giá của em Marie Veronique), và kết cục sau khi check thành phàn thì như sau ạ:
* Thành phần của Marie Veronique:
Zinc Oxide (tác dụng chống nắng), Camellia Sinensis (chống lão hóa), Jojoba Oil, Apricot Kernel Oil (dưỡng ẩm), Limnanthes Alba Seed Oil (dưỡng ẩm), Helianthus Annuus Oil (tạo mùi, chống lão hóa), Emu Oil, Tocopherol (chống lão hóa), Vegetable Glycerin (dưỡng ẩm, chất làm mềm), Elaeis Guineensis Flower Extract, Rubus idaeus, Lecithin (dưỡng ẩm, chống lão hóa, chất làm mềm) , Potassium Sorbate (chất bảo quản), Allantoin, Polyaminopropyl biguanide (chất bảo quản), Xanthan Gum, Mica, Hippophae Rhamnoides Oil, Calodendrum Capense Nut Oil, Rosemarinus officinalis, Pearl powder, Daucus carota (chất làm mềm, làm se da), Cistus Incanus Flower/Leaf/Stem Extract, Helichrysum italicum, Iron Oxides (tạo màu)
* Thành phần của KCN Key Solar: Zinc Oxide, Shea Butter, Avocado oil, Carrot, Black Cumin Oil, Purified Water, Vegetable Glycerin
   
Như vậy với việc so sánh thành phần có thể thấy là thành phần của em KCN Key Solar khá đơn giản, các chất chủ yếu là các dạng Oil và chiết xuất Glycerin từ rau quả. Cái này cũng dễ hiểu thôi tại vì Key Solar đơn giản chỉ là KCN còn Marie Veronique là kem chống nắng có tác dụng che phủ nhẹ, làm đều màu da có thể thay thế lớp trang điểm với ai có làn da đẹp sẵn.
Chính từ vụ so sánh thành phần này mà mình chọn Key Solar, vừa rẻ hơn thành phần lại ngon nghẻ hơn và sau khi dùng em ấy thì mình hoàn toàn hài lòng với lựa chọn của mình. Mình sẽ có bài review chi tiết cho KCN Key Solar.
Và chắc chắn một điều là mình sẽ không mua em KCN Marie Veronique nữa, sẽ trung thành với Key Solar thôi ạ, giá lại rất mềm.
2. Kem nền Chanel Vitalumiere Aqua:


Em này thì nằm trong Wish List của mình quá lâu rồi, từ hồi mê đồ Chanel đến giờ, cũng cứ lăn tăn chần chừ vì mua lọ Full đắt quá, mua Tester thì toàn màu tối. Thế là hôm trước nhà chị Duyên có về em này màu 21 – khá sáng mà giá rất mềm, cũng định order rồi.
Thế nhưng khi đọc Blog của bạn Lybeohn thì lại đổi ý, da của mình cũng giống da bạn ấy, rất dễ lên mụn, nhất là dùng kem nền hay phấn có nhiều sillicone, Talc. Mà theo như đánh giá của Lybeohn thì em Chanel Aqua này đấy Talc, Vậy là tình yêu với em ấy chính thức chấm dứt trước khi bắt đầu.
3. Phấn má Chanel Le Blush Cream


Em này thích từ hồi xem review và swatch màu trên Blog Front Row Beauty (Blogger này rất xinh, giáng đẹp và chủ yếu review mỹ phẩm trang điểm hàng cao cấp), rồi cũng mong chờ chị Duyên có hàng em này với giá rẻ để thỏa ước mơ. Thế nhưng hôm bên shop chị Duyên có hàng với giá cực ổn thì lại nhìn thấy em má kem Silk Naturals bên nhà meoheo với giá tiền chưa bằng 1/3 của em Chanel, thành phần lại lành tính hơn, thế là tậu thử em má kem của Silk Naturals về xem sao, cũng định bụng nếu dùng không ổn thì quay sang order má kem Chanel.Vậy nhưng thỏi má kem của Silk Naturals tốt ngoài sức tưởng tượng, vậy là dừng luôn mơ ước với Chanel Le Blush Cream.
4. Son Dior Addict:

Trước đây mình đã có bài đánh giá cho son Dior Addict, màu của mình đã mua là 578, một màu hồng hơi trầm. Trong danh mục wish list của mình có đến mấy màu son tươi của Dior Addict, thế nhưng chờ hàng tester nhà chị Duyên lâu quá chả thấy có, đến giờ sau một thời gian dùng son có nhiều dưỡng tự dưng lại chán, thích son nào hơi lì một tí cho đỡ nhoe nhoét và cơ bản cũng phải không gây khô môi quá.
Và dạo gần đây mình đã bị son Creamy Tint của Innisfree chinh phục, dĩ nhiên là son này thì mình đã mua 2 thỏi từ hồi đầu hè – lúc mà dòng son này mới ra và hot điên đảo, thế nhưng 2 thỏi mình mua màu đều khó đánh lên thanh lý rồi (màu số #2 hồng tím và màu #7 hồng bợt).
Gần đây tự dưng thích son đỏ lắm lắm, vậy là tậu tạm cây màu số 1 của dòng Creamy Tint này, nhưng khi dùng lại đợt này – tiết trời mùa đông nhá, thì mình lại thấy nó không quá khô môi như mình nghĩ, mặc dù trước đây mình dùng vào mùa hè. Trước khi tô son chịu khó bôi dưỡng môi, xoa nhẹ cho thấm son dưỡng vào môi rồi tô son này thì hoàn toàn sau 4h môi không khô. Son bám màu cũng tốt, màu lên đẹp. Cây màu số #1 mình tậu sau này là một màu đỏ hồng đúng kiểu mình thích, vậy là không còn ý tưởng gì với mấy em son Dior Addict mà mình từng mơ ước nữa.
Không phải cứ son bình dân là không tốt, hôm nào sẽ có bài review chi tiết hơn cho 2 dòng son của Innisfree đang rất được ưa chuộng thời gian gần đây.
Bài hôm nay cũng ngắn và đơn điệu, có vẻ còn hơi nhảm nữa nhưng mình chỉ viết thực những điều mình nghĩ, giờ thì có lẽ mình sẽ đi sửa lại cái wist list trên Blog của mình đây. 
Nhưng mà năm mới này mình cũng chưa biết là ước cái gì nữa, phấn rồi Found thì đang kiêng, son thì có thỏi Innisfree dùng tạm ổn rồi. Thú thực hiện giờ mình chỉ ước sao cho cái đám mụn và vết thâm trên mặt mình biến đi hết thôi, không ước thêm gì nữa.
 

33 nhận xét

Hihi, chắc chưa có duyên chị ơi :D sau này nhỡ đâu lại có duyên *ví dụ ai tặng chẳng hạn*
Dạo nay chị bận thế, lâu lâu vào blog chị mà chẳng có bài mới, buồn, lại phải quay ra... ;-(

Uh dạo này chị bận quá em ạ, từ đợt tháng 12 đến giờ, có nhiều thứ muốn review mà không có thời gian và lười. Mà chị cũng muốn đã đánh giá món nào phải kỹ, vụ chụp ảnh cũng ngại.

Chi phục em khoản order web nước ngoài đấy, chị thì ko có tính kiên nhẫn lắm hihi.

Ah mà bên blog em chị ko thấy có ảnh em nhỉ, chủ blog ít xuất hiện quá.

ôi sao cái KCN Key Solar kia lại không có bất cứ thành phần nào giúp chống nắng cho da vậy chị :o chị cẩn thận nha :-s nhiều hãng bán đồ "tự nhiên" bây giờ họ không tuân theo đúng thứ tự liệt kê thành phần đâu mà họ liệt kệ bừa đó :-s

Chị Dung ơi, trong tất cả 17 màu, có màu nào đỏ or đỏ đậm không chị, em dòm trên web mà thấy hoa mắt quá, màu nào cũng tươi roi rói. Em không có time ra tận showroom thử màu nên đành pó tay, chị biết thì giúp em nhé :)

Ah chị đánh thiếu mất một thành phần lớn nhất là Zinc Oxide em ạ, nó là chống nắng vật lý mà.
Thành phần đầy đủ đây:
18.5% nano zinc-oxide (uncoated);
10% shea butter;
avocado oil, carrot seed oil,
black cumin oil, essential oil blend,
purified water, vegetable glycerin,
vegetable wax, rosemary extract.

Còn vụ thành phần thì chị không mấy khi tin hết vào thành phần do hãng liệt kê đâu, phải tìm hiểu thêm các web nữa chứ, như Trilogy Rosehip Oil thì trong vỏ hộp thành phần chỉ có độc Rosehip Oil nhưng khi check trên web cosdna thì có một số thành phần khác nữa, vào khoảng 4-5 chất chứ không chỉ duy nhất Oil.
Còn kem dưỡng Pangea Organic trên bao bì khi toàn bộ extract và Oil nhưng khi check ra có cả alcohol nữa mới ghê.

Ý em đang hỏi chị son Creamy tint đúng ko, e thích đỏ đậm thì chọn màu 10 em ạ, đỏ trầm giống ruby woo đó. Hôm qua chị vừa tậu thêm một thỏi màu số 5 - đỏ hơi thiên cam nhưng đánh lại không thích bằng màu 1 do da chị không hợp cái gì có pha tí cam hay sao ý. ;-(

Ui, chị ơi, cái màu số 10 em thấy swatch nó là màu tim tím mà chị, chỉ thấy màu 1, 5,15, 17 là đỏ, mà kì thực em không thể phân biệt được cái màu đỏ trầm nó là màu nào trong số đó nữa. Cứ thấy na ná nhau, mà bọn Hàng Xẻng này nó sản xuất son toàn màu tươi roi rói, thế mạnh nhất là màu hường, ít màu trầm thật đấy chị nhỉ, :(

Mau 1 la đo hông giông mau Relentlessly Red cua Mac nhe. Mau 5 la đo thuân hơi co ti cam giông Lady Danger y. Mau 4 thi hơi nhiêu tông cam hơn mau 5 ti. Hôm qua chi thây cây mau đỏ đậm nhưng ko nhớ là nàu số mấy nữa. Để mai chị ngó laik cho.

dạ, chị mua ở shop gần nhà chị ạ, có gì ngó giùm em với nha. Em chưa có thỏi son nào "đỏ thuần chủng" cả, toàn là đỏ hồng, đỏ cam, tự nhiên muốn bổ sung cây đỏ đậm cho nó vintage đó chị :)
Kem nền Shisedo bữa giờ em chỉ mới swatch thử thôi chứ chưa xài, do dạo này SG lạnh quá em bị bệnh cả tháng rồi chưa hết, uống thuốc nhìu người ngợm nóng quá mụn mè lại tè le rồi chi nè, chán ghê. ;((

Uh shop này cách nhà chị gần 1km, chị hay mua đồ Hàn và drugstore ở đây. Ah hình như đỏ đậm là 16 đấy, màu đỏ mà hôm qua chị thấy rất giống cây ruby woo.

Sg cũng có chút lạnh nhỉ, ngoài này lạnh mấy tháng nay rồi, năm nay rét nhiều quá, chị ghét mùa rét lắm, da khô nẻ , rát, người lúc nào cũng dúm ró, nhìn chan chết.
Đang mụn thì thôi đừng dùng found phấn gì nữa cho phức tạp thêm tình hình, cứ bôi dưỡng + kcn là đc rồi. Đợt này chị cố theo hết khóa trị mụn xem sao, chắc ít nhất phải 2 tháng liên tục , giờ mới đc nửa tháng.

Vâng ạ, thời tiết cứ nóng lạnh xoay xoáy thế này thì có muốn da đẹp cũng k dc chị ạ, SG dạo này ngày có 20 mấy độ thôi, đêm thì 18, 19 độ, phải nói là lạnh lịch sử lun í :-d
À, chị mua giá bao nhiu, em tham khảo mấy shop trong SG thì tầm 290 - 310k, mà cũng ít shop nhập về bán loại mỹ phẩm Innisfree này lắm.
Qua năm rảnh chị tranh thủ làm RV nốt mấy thứ đã mua đi nhá, khổ lắm, ngày nào em cũng mò vô blog hóng mòn mỏi luôn x-)

20 mấy độ là lý tưởng với ngoài Bắc rồi em ơi, mấy hôm trước toàn 6-7 độ rét dúm người lại ý, ;(

Son Creamy Innis chị mua 250K (giá shop bán là 280K nhưng chị được chiết khấu 10% do khách quen). Ở HN thì quán đồ Hàn nhiều lắm, em thích thì order nhà sammishop cũng đc.
Mai chị review luôn son Creamy và son glow của Innis, hai loại này đang nổi và hot lắm, các shop bán cứ vèo vèo.

:)

c mua KCN Key Solar ở đâu đấy ak

Vâng vì chị viết review kĩ quá đó mà :D
Hihi e order cũng quen rồi ý, ví dụ tháng 9 order thì có đồ order từ hồi tháng 8 về để nghịch nên cũng tạm quên đi đc chị ạ :D mà đồ cũng về suốt nên giờ nhiều khi e cũng bị bão hoà.
Giờ e ko có ai chụp ảnh cho đó ạ. E đang định đầu tư cái đèn với cái tripod để tự chụp cho nó chuẩn :D hihi, còn ảnh tự sướng e thấy lên màu ko chuẩn lắm nên up lên cũng chẳng để làm gì chị ạ :P :p

à may mà có Zinc Oxide, chứ e tưởng kcn mà k có thành phần chống nắng thì lạ quá :)) Mà cái trang Cosdna ấy e cũng xem tham khảo thôi vì một sản phẩm có tận mấy kiểu thành phần liền >"< không biết chỗ nào là đúng nữa >"<

Uh nó có ZnO em ạ, đến 20,5% chứ không phải 18,5% (hôm qua chị mới xem kỹ cái bao bì).

Mấy trang web kia đúng là cũng chỉ mang tính chất tham khảo thôi em ạ, được cái đồ Hàn nó cũng có nên nhiều khi mình còn check đc ít gọi là, chứ như đồ Hàn thì bao bì toàn tiếng Hàn, họa hoằn mới có thứ đề thành phần tiếng Anh.

Uh đúng là chụp ảnh bằng camera trước của điện thoại thì không chuẩn, mà chị cũng không có ai chụp cho nên toàn ảnh tự sướng, màu sai hết, chị còn chả có máy ảnh ý, toàn dùng điện thoại chụp thôi. ;(

Ah em còn dùng cai Trilogy không, chị đang dùng kết hợp cả jojoba oil thấy cũng được em ạ, được cái lành nên yên tâm bôi trát. $-)

Chao c, sorry vi ko viet duoc tieng Viet nha, e doc blog c da lau roi va rat thich cach c review my pham, ghet thich ro rang nen e co the tim ra mon phu hop voi minh ma ko bi ton tien hihi. Tro lai van de, e thay trong wish list cua c co chanel vitaluminere aqua, cai loai nay la e cuc ky yeu thich, da e cung kha nhay cam neu xai bb tfs hay missha se bi noi mun ngay nhung e dung e nay thay tuyet dep, lop nen mong min, che phu thi e ko ro vi da e cung ko khuyet diem nhieu, nhung e xai rat match da, da nhin cang bong min muot, e nghi neu c thich thi nen mua. Son Mac relenlessty red cung rat dep, mau do la hong do danh tuoi mat lam, moi tham may cung len, neu c thich hong do thi nen mua 1 thoi, ko that vong dau. E cung xai qua son kate roi va e dac biet thich son mau do hong co chut cam so 110, mau do danh rat dep day c, nhung mau nay la e xai qua va thay yeu thich nen e gioi thieu voi c de c tim duoc nhu g thoi son ua thich. Ah, neu moi c tham e nghi c nen xai kiss me tonight nha, moi e ko tham lam nhung cung kha dam mau, e xai kiss me 2 thang gio moi nhat mau di han, ma ko bi kho moi nua, gia tam 490, kha chat nhung chat luonh tuyet voi, dang de dau tu. Ban ngay e dung dior lip glow, loai nay no ra hoi hong, moi nhat mau thi len hong baby sieu iu nhung moi dam mau thi e ko biet, dung thoi gian thay moi do do nhin cung xinh lam, e dong gop vai y kien nha, e cung la con nghien son moi, c xai may loai tren ma thich thi e se noi them vai review ve cac loai found, powder va son ma e thich nua, chuc c ngay moi vui ve hanh phu

Rất vui vì em đã thích Blog của chị :))

- Kem nền Chanel Aqua trước đây chị thích lắm nhưng dạo này chị đang chữa mụn cho triệt để nên không muốn dùng Found hay phấn nữa, dùng mỗi kem chống nắng và dầu dưỡng thôi em ạ.

- Son Mac chị thích màu Relentlessly Red lắm nhưng em dùng rồi thấy chất son có khô quá không, chị sợ khô không đánh được.

- Son Kate chị thấy có nhiều màu đẹp nhưng chưa mua vì chị cũng có khá nhiều kinh nghiệm với đồ Drugstore rồi, nhìn thì đẹp, rate thì cao nhưng dùng chả đâu vào đâu, mua về tốn tiền.

- Cái kiss me tonight tốt vậy chắc chị cũng cố tậu một em xem sao.

Cám ơn em về các Review, có gì đã dùng mà thấy tốt thì comment cho chị em cùng biết nhé.

Vang, e cung 1 thoi me dam found, mua ko biet bao nhieu la loai va loai e thay che khuyet diem tot, da dep tuyet voi la Mac, nhung nghe noi co nhieu chi thi du rat thich e chng da thanh ly roi, hien gio e chi xai chanel aqua va bb expert cua tony moly thoi( nhieu ban che la trang nhung e danh thay dep moi chet chu), e xai qua kem chong nang thi e thay kcn cua chanel spf 50 trang min ko bi bong va kem dau kknh khung, neu da ai dau se rat hop. Son Mac thi dung la chat son kha kho, neu c ko chiu duoc chat li cua Mac thi ko nen mua, nhung e duong bang kiss me buoi toi thi sang hom sau moi mem danh son nao cung dep het hihi, noi chung e rat la thich kiss me va mong moi ng moi ai kho hay tham nen mua 1 hu ve xai. Ve phan son, e ko qua cau ki khi chon son, voi e quan trong la giu mau tot len mau tuoi va ko bi kho moi la e chiu, e gioi thieu c thoi kate 110 roi hen, con thoi 06 cung rat dep, mau hong tuoi lam, hong co chut do, chi co ve thich mau hong nhi, e thay c it co son cam, e thi son cam rat nhieu, e thay son the face shop artist finger gloss len mau rat dep nhe c, cam tuoi co or202 hoac cam sua or 201, 2 mau cam nay danh dep giu mau tot va dac biet ko he kho moi dau, no giong nhu gloss khi an uong se phai nhung con lai lop tint nhin moi ung ung dep lam do, hihi noi ve aon phan chac noi ca ngay ko het nhi, thoi e ngu, moi ngay e se review 1 loai voi c, chuc c vui ve

Found Mac chị chưa dùng nhưng chị lại không thích đánh cái gì mà da đẹp quá, khi tẩy trang đi mình sẽ sock với cả che phủ quá tốt thì cũng không nên dùng thường xuyên.

Found Chanel cũng tốt, trước chị có dùng BB chanel và Foung perfection thấy cũng ổn.
Tuy nhiên dạo này do đang chữa mụn nên chị thôi sạch không dùng Foung gì cả.

Son thì chị thích màu hồng đỏ, chị chọn được thỏi số #1 Creamy tint của Innisfree cũng hài lòng lắm. Còn màu hồng nhạt hay hồng tím chị đánh đều không được,

Chị ơi cho em xin ít review về kcn Key Solar với ạ. Chị dùng có thấy bị dính mặt với khó blend ko chị? Khả năng kiềm dầu của em nó ra sao ạ, mùa hè dùng không biết có ổn không. Em cũng đang định order mà phân vân quá

em đang xài kcn Marie Veronique Moisturizing Face Screen nè chị
trước khi mua thấy giá mắc quá chời nên em cũng đắn đo lắm
nhưng hốt về xài thử thì em hoàn toàn hài lòng
bình thường ra ngoài đi chơi em chỉ thoa lớp kcn ùi bụp thêm phấn nụ là xong
mặc dù xài 1 khoản thời gian em vẫn chưa thấy da trắng thêm chút nào ^ ^ (như vài trang web review)

KCN Solar thì kết cấu đặc lên khó Blend em ạ,cũng khá là dính đấy. Nó phải sau tầm 15ph mới đỡ dính. Nói chung chị ưng thành phần của nó vì đang trị mụn nên phải tránh các loại mỹ phẩm có chứa cồn nên dùng em này.
Còn nếu bình thường thì thực sự dùng KCN này mùa đông không sao chứ mùa hè thì khó chịu lắm, nó có chứa một số loại Oil thiên nhiên để dưỡng nên bóng mặt lắm.

KCN Marie chị cũng thích vì nó có khả năng che phủ và làm đều màu da, nhưng đúng là đắt quá nên cũng phải cân nhắc.
Hơn nữa tại chị so sánh thành phần với Key Solar thì thấy Key Solar an toàn hơn nên mới chọn em Key.

Ah mà em đang dùng phấn nụ ah, dùng lâu chưa có thấy tác dụng gì không. Chị dùng được một thời gian chán rồi.

em ko rành về thành phần
hồi lúc cũng phân vân giữa Marie và Key Solar
nhưng đọc review thấy có chị nói xài 1 thời gian thấy trắng ra nên nhịn đau mà hốt về

phấn nụ em xài được hơn 1 năm rồi mà chưa thấy trắng ra hay mịn màng gì hết chị ơi
được cái tẩy trang dễ và độ che phủ thấp nên em cũng an ủi bản thân là nó lành tính ^ ^

Cảm ơn chị nhiều ạ. Thế chắc em phải order cái marie chứ dùng key sợ nhờn quá

em đọc các bài review của chị về mỹ phẩm em rất thích, chị đã dùng qua bơ hạt mỡ shea butter chưa? chị cho một cái review luôn được không. hiện giờ có nhiều người quan tâm về cái này quá nhưng em chưa đọc được bài nào nhận xét kỹ lưỡng cả. Mong là chị sẽ review sớm để em được đọc. Cảm ơn chị

Chị cũng nghe nhiều về sp này nhưng chưa dùng, nếu có thử chắc chỉ để mùa đông bôi Body cho khỏi nẻ thôi.

chị ơi chai Key Solar đấy dùng đc khoảng bao lâu hả c

Chị ơi, bài này lâu rồi nhưng hôm nay em mới lọ mọ nhưng mà ZnO không thôi thì không ổn vì mặc dù ZnO ghi là bảo vệ full spectrum của UVA, UVB, đặc biệt against UVA rất ok nhưng mà khả năng bảo vệ against UVB của ZnO khá là thấp, vì thế các sản phẩm này include rất nhiều anti oxidant để đạt được độ SPF ghi trên bao bì. Thông thường ZnO nên đc kết hợp với một thành phần UVB khác nữa. ZnO alone (mà ko có anti oxidant như mấy bạn này) có đến 20% cũng ko đạt được SPF đến 10.

Em quên mất là chị đã đọc nhiều tài liệu về nano vs. micro chưa? Liệu nano có an toàn?


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy