Review Trilogy Rosehip Oil

Link Fanpage của Blogger: https://www.facebook.com/phuongdungreview/



{skincare} Trilogy Rosehip Oil


Chia sẻ với các bạn một chút về tình hình dưỡng da của mình đợt này. Thú thực là do cái tính ham hố kem nền và các sản phẩm dưỡng da, trang điểm nên da mình sau một thời gian bị hành hạ bằng việc bôi nhiều loại kem nền và dưỡng da quá nên hồi đầu năm chỉ có lác đác 1-2 cái mụn bên má trái thôi, nhưng đến tháng 12 vừa rồi mụn nổi quá trời, bị thành một mảng các mụn ẩn dưới da bên má trái, còn má phải thì vẫn sạch. 
 Vậy là mình quyết tâm dừng sử dụng các loại kem nền trang điểm, dưỡng da lại, chuyên tâm trị cho dứt mụn rồi mới tính tiếp.
Mình tìm đến và sử dụng Tretinoin (với chế phẩm là Erylick gồm Erythromycin và Tretinoin 0.025%) sau khi đọc khá nhiều Review về công dụng đẩy mụn ẩn của chất này, mình thấy nó đúng là thứ mình đang tìm. Công thêm tư vấn một đơn thuốc của bác sĩ nữa, thì mình đã thực hiện một đợt trị liệu đối với trứng cá dạng nhẹ - trung bình như sau:
- Uống kháng sinh 7 ngày để chữa viêm
- Hết đợt uống kháng sinh thì chuyển sang uống Vitamin H (Biotin) là một loại Vitamin cho da và tóc, giúp chữa các trứng khô da, tróc mép, viêm lưỡi, trứng cá.
- Uống Vitamin C
- Thực hiện bôi Tretinoin mỗi ngày một lần trên da sạch trước khi đi ngủ và hôm sau sử dụng kem chống nắng cho toàn da mặt.
Mình sẽ có bài viết cụ thể cho quá trình chữa mụn của mình sau khi kết thức khóa trị liệu (sớm nhất là 12-14 tuần), hiện nay mình mới thực hiện được hơn 2 tuần.
Về phản ứng của Tretinoin khi bôi lên da mình trong 1 tuần đầu tiên là da tróc kinh khủng, các mụn nhỏ và trung bình bị đẩy nhân lên khá nhiều, còn mụn bọc thì có thấy đau hơn chứ chưa đẩy được cồi. Da tróc và khô, nhưng mình vẫn kiên quyết không dùng các sản phẩm dưỡng da thông thường như kem dưỡng ẩm hay Serum, mà chỉ bôi Oil vào buổi sáng trước khi bôi KCN cho da đỡ rát và nhìn không bị khô quá.
Đầu tiên mình chọn dưỡng bằng dầu Jojoba Oil của tinhdauthiennhien và trộn với một chút Tea Tree oil cũng của hãng này, tuy nhiên mình không thích cái mùi thơm của loại dầu trộn này (vì lúc mua chai dầu nền thì là loại giành cho da mặt họ đã pha sẵn gồm Jojoba Oil, dầu hạnh nhân và tinh dầu Yang Lang). Hơn nữa dùng loại dầu của Việt Nam cho da mặt mình vẫn thấy không yên tâm lắm, cũng không phải mình sính ngoại đâu nhưng vẫn cứ có tâm trí bất an.

Đây là em dầu massage mặt của La Champa - web tinhdauthiennhien với thành phần được quảng cáo gồm: jojoba Oil, dầu hạnh nhân, tinh dầu Yang Lang tuy nhiên khi sử dụng thì mùi thơm hơi bị kiểu hương liệu. Mình không dám dùng cho mặt nữa và chỉ để bôi tay và Body thôi.
Cũng mong muốn tìm một loại Oil để dưỡng và dùng trong thời gian điều trị này, mới đầu nghĩ đến Argan Oil của Acure nhưng thấy nhiều review bảo nhờn quá, rồi đọc được một số đánh giá của các Blogger tiếng Việt về Rosehip Oil Trilogy thì cũng có khá nhiều lời khen, vậy là quyết định chọn em này.
Cũng phải nói thêm là mình không bao giờ đặt hy vọng quá nhiều vào tác dụng thần kỳ chữa vết thâm của em ấy, nhất là Oil thì không bao giờ có thể cho tác dụng tức thì được, mình chỉ đơn thuần coi em ấy như một loại dưỡng ẩm lành tính để sử dụng trong thời gian dùng Tretinoin thôi.
Bây giờ sẽ là phần đánh giá chi tiết:
1. Bao bì: Rosehip Oil được đựng trong một lọ tủy tinh màu sẫm (cái này để tránh cho ánh sáng có thể làm giảm chất lượng của dầu trong thời gian sử dụng), chai thủy tinh chắc chắn, có ống bơm rất tiện và chuyên nghiệp, có thể áng chính xác lượng dầu cần lấy.
Chai mình mua là loại 20Ml nhưng cũng có hộp và đóng chai không khác gì loại 30Ml. 
Cái đầu bơm của em ấy rất đẹp và tiện dùng
2. Màu sắc: dầu màu vàng đậm, chất hơi hơi đặc hơn so với jojoba của tinhdauthiennhien mình đã mua
 3. Mùi thơm: Mùi hơi ngái như mùi dầu Olive và mình nghĩ nó hoàn toàn là hương thơm tự nhiên của dầu chứ không như dầu massage của Lachampa toàn thơm hắc mùi hương liệu, không thật tí nào.
4. Apply: mình thử apply theo cách thông thường là cho vài giọt ra lòng bàn tay, xoa cho nóng lên rồi tap vuông góc với da, nhưng thú thực loại dầu này mình thấy khô nên nếu lấy 2-3 giọt mà xoa như vậy thì ngấm vào da tay hết rồi nên chả còn mấy lượng dầu mà táp lên mặt nữa. Thế nên mình toàn phải nhỏ tầm 4-5 giọt ra lòng bán tay rồi lấy ngón tay chấm nhẹ lên mặt, sau đó massage nhẹ nhàng cho dầu thấm vào da.
5. Cảm giác sau khi bôi: lúc mới apply xong thì da hơi có độ bóng nhẹ, sờ vào hơi dính một chút nhưng cảm thấy mềm và mọng, ấn vào da rất thích.
6. Tác dụng:  mình cũng mới dùng được thời gian ngắn nên chưa đánh giá được gì về tác dung dưỡng hay trị thâm của em này, mà quan trọng là mình cũng không trông đợi gì về tác dụng trị thâm nhiều, chỉ mong nó là một loại dầu tốt để dưỡng cho làn da đang khô nẻ vì thuốc của mình.
7. Giá tiền: em này giá cũng hơi chat, 20ml mình mua nhà meoheo giá 450K, bên cạnh đó date sử dụng rất ngắn chỉ có 6 tháng nên mình nghĩ cứ mua lọ 20ml dùng mỗi lần là phù hợp, chắc cũng dùng được tầm 6 tháng.
8. Thành phần: dĩ nhiên là em này thành phần quá lành tính rồi, chí có rosehip Oil thôi.
Kết luận: Do thời gian mình dùng chưa lâu nên cũng chưa thể đánh giá hay nhận xét gì sâu hơn về sản phẩm này, nhưng theo mình em ấy là một loại dầu dưỡng tốt, thành phần lành tính, thương hiệu uy tín và phù hợp cho các loại da. Tuy nhiên nếu da ai quá khô mà chỉ dưỡng mỗi em này thì không đủ độ ẩm và độ dưỡng.
Hiện tại thì mình đang hài lòng với em ấy cho việc dưỡng da mỗi buổi sáng của mình. Nếu không có gì thay đổi thì sau khóa trị mụn này mình vẫn tiếp tục mua lại sản phẩm này để dưỡng.


Trang Fanpage của Blogger, các bạn Like trang để đón đọc các bài viết mới nhất và Inbox chủ Blog nếu cần nhé

40 nhận xét

Chị mua cái này ở đâu vậy chị? em mua trúng hàng giả bên bán tinh dầu em bùn quá à

Chị mua shop meoheo.com trong SG, hàng nhà bạn này thì yên tâm, chii toàn mua hàng Mỹ ở đấy.
Giá cũng ko quá mắc và ship nhanh cực. Ra tết chị mua thêm chai jojoba oil của mỹ nữa cho yên tâm chứ dùng oil của Việt Nam cứ ko yến tâm thế nào ý.

c ơi nếu mụn to c dùng loại này không đỡ thì c thử dùng gel trị mụn của Naris up cosmetics xem, em mua ở Uân Nga, bt nếu hôm nào có chỗ mụn chưa nổi hẳn lên nhưng mà đau tầm 4-5 ngày sau mới nổi lên, bôi gel này qua đêm hôm sau mụn nổi lên và hết đau luôn :) bôi tầm 2 lần/ngày thì có thể nặn ra được rùi, thích lắm c ạ :>)

Cái này em cũng mua của meoheo nè. Em xài được 2 tháng rồi. Trị thâm cũng ổn. Vết thâm lớn như đầu gôm, kiên trì bôi 2 tuần sẽ bay nhanh, giảm diện tích vết thâm từ lớn thành nhỏ và nhạt màu dần, nhưng khi vết thâm thu hẹp lại còn 1 chấm nhỏ như đầu viết chì thì lâu lắm mới hết. Em bôi 2 tháng mà mấy cái vết nhỏ đến giờ vẫn chưa bay sạch

Em mua hồi tháng 11/2013, hạn sử dụng chai 20ml của em đến tháng 01/2016 lận

Đánh giá: Khá tốt (công dụng chính là làm nhạt màu và thu hẹp vết thâm, tác dụng nhanh trong 2 tuần nhưng biến mất tiêu thì lâu lắm)

Ôi trơi ơi cái Gel đấy chị đang định viết bài đưa vào Black List đây này, chị mua của nhà Nga Uân từ hồi cuối năm 2012, mất hơn 200K bôi vào chả xi nhê gì cả, cứ như bôi nước ấy. Chị cay ơi là cay vì bị đứa bán hàng nhà ấy dẻo mỏ xui phí tiền, về vứt lăn lóc đi đâu rồi ý. :-b

:) sản phẩm thiên nhiên mà có tác dụng vậy là ác liệt rồi em ạ.

Chị cũng thấy thích dầu này vì bôi không bị quá nhờn, chị thường nhỏ 4-5 giọt một lần bôi. Xong apply thêm kem chống nắng Key Solar rồi thêm tí kem dưỡng HINIJINI là nhìn mặt mũi sáng sủa, căng mọng trông thích lắm.

Hihi chị đang rất hứng khởi với em Trilogy rosehip Oil này, (f)

Cái này đâu trị mụn chị, em xài em này đến hộp thứ 3 rồi, sáng da mờ thâm mụn thôi. 20ml xài vèo 3 tháng hết chứ mấy^^

E ko đọc kỹ rồi, chị có bảo cái oil này trị mụn đâu,chị bôi để dưỡng ẩm trong thời gian trị mụn cơ mà

Hôm nay về nhà em vừa test thử thỏi creamy tint ý chị, màu lên chuẩn đẹp lắm :d mỗi tội ăn xong bát miến nó trôi một nửa :( chắc lại em bôi cái dưỡng vaseline rồi lại bôi che khuyết điểm môi nên nó thế @@

trời ơi..sao c không làm cái blacklist í sớm hơn ;(( e nghe theo lời mấy con bán hàng í nên mua luôn cả bộ tốn gần 700k đấy..trong khi đó thì e đang muốn mua bộ kit trà xanh của The body shop..điên điên thế nào lại ra Uân Nga vác bộ này về..dùng đk lần đầu e hối hận luôn, srm thì khô da, lotion thì toàn mùi cồn vs khô k tả đk..đk mỗi cái gel là có vẻ hợp, nhưng e chỉ dùng được khi mà mụn chưa nổi và đau thôi, chứ mụn đám hay mụn đầu trắng bt là k có tác dụng :((((( hjxhjx..700k của e...biết thế quyết tâm mua bộ của the body shop vừa rẻ hơn mà có tác dụng

Uh nấy lần chị định làm thêm một bài Black list nữa và cho cái Gel Naris đấy vào nhưng tim mãi ko biết vứt đâu để chụp ảnh.

Bọn bán hang ở đấy chả có tí kiến thức nào về mỹ phẩm cả, bán toàn đồ Hàn không tên tuổi giá chat lắm, chị ngày xưa hay mua ở đấy nhưng từ hồi biết nhiều hơn về mỹ phẩm và các shop online thì quên lâu rồi ko quay lại niwax.

Màu đấy đẹp mà, cơ mà đánh vaseline thì em phải lấy khăn giấy chậm chậm cho bớt bóng rồi hãy bôi son chứ ko sẽ nhanh trôi.

ơ,mình cũng dùng cái gel ấy thấy cũng ok mà,hix.công nhận bôi nhanh xẹp mụn sưng.C dung dùng ko hợp à,còn Nga Uân e thấy hơi nhiều mỹ phẩm fake thì phải

Chị dùng lại không thấy có bất cứ tác dụng nào chứ :-t

Mấy quầy như Nga Uân hay Hoàn Huệ thì chị thấy có cả hàng hãng và hàng ngoài, mỹ phẩm kiều vài chục K cũng có. Chị thì khá lâu không còn mua ở mấy quầy kiểu đó nữa, có chăng vào thì chỉ mua chai dầu gội hay dầu ủ tóc, hoặc thuốc nhuộm cho mama thôi.

Nhà Nga Uân chị thấy bán đắt hơn bên nhà Hoàn Huệ

Chị ơi, em đọc review thấy Rosehip oil không nên dùng khi da đang bị tổn thương (là mụn ý ^^), chỉ nên dùng khi mụn lành hẳn để chữa thâm thôi :) Em đang dùng Argan oil của Emma&Sana. Không nhờn đâu chị, dưỡng ẩm cũng ổn lắm.

Uh chị cũng đọc thế, nhưng mụn của chị đa phần khô đầu rồi, còn thâm thôi.

Dầu argan em dùng có bị lên mụn li ti ko, chị thấy có người review là bị lên mụn nên mới sợ chưa dám mua.
Mà dầu argan hãng đó em mua ở đâu thế.

Ui chị ơi, trị thâm chị dùng thử Ambi chưa? Em nghe mọi người khen quá là khen mà em xài thì em lại chẳng để ý da em thế nào, bữa đực bữa cái nên thành ra chả theo dõi được gì cả. Da em mỗi tội cũng lành mà em cứ tiện tay cào nát mặt ra lốm đốm xong rồi lại ngồi khóc cơ ;((

Ambi là kem dưỡng hay là gì hả em, chị chưa nghe thấy bao giờ,

Trị thâm thì chị chắc chỉ dùng Oil cho lành thôi, vì thực ra xác định công cuộc trị vết thâm là lâu dài không thể một sớm một chiều được, nhất là khi mình hơn 30 rồi nên da không còn độ phục hồi tốt như thời 18-20 em ạ.

Chị cũng hay bị tật sờ và nặ mụn nên mặt mũi mới ra như thế này, chỉ có 1-2 cái mụn thôi là cức nặn và nặn mà mụn lại nhân nằm ẩn sâu thế nên là nát cả mặt mà chả lấy được cồi.

giờ chị dùng Tretinoin thấy đẩy nhân mụn cực tốt, dùng mới thấy dưới da mình có quá nhiều nhân mụn ẩn bảo sao mặt mày thỉnh thoảng lại có mụn sưng phồng lên.

em cũng dấn thân dùng tretinoin chống lão hóa đây :v Nhưng mà trong rosehip oil cũng có Vitamin A (tretinoin) đó chị, chính vì thế mà nhiều người thích nó cho trị thâm, mà cũng thuộc dòng oil khô hơn chứ không ẩm quá.

Chị có đọc bài review của em về Locacid rồi, chị thấy nó đẩy mụn ẩn tốt lắm ý, bao nhiêu cồi mụn bong lên hết, chỉ cần cậy nhẹ là ra. Chị đợi bong hết cồi mụn xong là trị thấm, đang order thêm chai jojoba oil nữa để dùng cùng em ạ. Thấy bảo jojoba cũn tốt cho da viêm, da mụn lắm.

ôi em cảm ơn chị nha, cũng không gọi là hàng giả mà họ pha nhiều dầu olive vô thôi, chứ nhìn không sậm màu như của chị. Em nge về rosehip oil lâu rồi nhưng chưa dùng, cái này thì dùng cho da không bị tổn thương chứ da bị mụn mà có vết thương là nó làm nổi mụn kinh lắm. pải da lành hoàn toàn lận. Nhưng mà hôm rồi em mới đọc xong thấy dùng dầu olive với rosehip oil tác dụng y chang nhau, chai olive to vật vã..hihihi... chắc tại nghe quản cáo quá đà rồi :D em thấy có mẫy cái mình tự làm tác dụng lại hơn mẫy cái kem và mỹ phẩm quảng cáo chị ạ, em chừa skinfood rồi, the faceshop nữa

UH hai hãng đấy chị cũng chừa rồi. giờ có dưỡng chắc chỉ mau Oil về dưỡng thôi.
Chị đang order thêm chai jojoba nữa dùng tạm.
Đợi chữa hết mụn thì quay lại dùng Rosehip Oil trị thâm xem có xi nhê gì không.

chị có thể dùng hỗn hợp này đắp mặt nhé, thâm bay còn nhanh hơn ý, hồi xưa em hay dùng lắm nhưng tự dưng có tiền một xíu lại ham mê mấy cái quảng cáo rồi:D. cám gạo+lòng đỏ trứng gà +mật ong+ sữa tưoi không đường: trộn xong đắp mặt, tuy có sữa nhưng đảm bảo không bị mụn, da căng còn đẹp hơn xài dưỡng nữa, có điều nó bết bết nhìn ghê quá

:)) cám ơn em.
Mùa hè chị cũng chăm đắp mặt lắm nhưng mùa đông lười kinh khủng, cả tháng ko đắp lần nào. Hồi hè chị cũng đã dùng bột nghệ + cám gạo + sữa chua + mật ong đắp thích thật.

chị ơi, roseship oil dùng chung với AHA 10% treatment được không ạ ?

Dùng đc quá chứ em, cái Aha thanh tẩy da thì cần phải dùng với dưỡng tốt. Chị còn dùng Roserhip Oil với Tretinoin cơ mà.

hihi, thế thì em yên tâm sử dụng rồi

Mà hiện giờ em cũng đang điều trị những sản phẩm y chang chị
Erylik chấm lên mụn to để đẩy nhân
Roserhip Oil dùng dưỡng nhẹ trong thời gian điều trị
AHA 10% thanh tẩy da bổ sung cho 2 thứ trên.

Giờ mới lượn vào thấy comment của chị, em rep trễ quá chị hah :D

Về Ambi thì nó là cái này chị ạ https://www.facebook.com/photo.php?fbid=433346820085058&set=a.368012213285186.89189.100002292304187&type=3&theater, review trong này thì bạt ngàn, nghe kiểu thần kỳ lắm; nhưng em thì không rõ, vì em xài ngày được ngày mất í. Bạn và chị em dùng thì bảo tầm 3 tuần là mờ hẳn; không biết thế nào?

Mặt em toàn mụn ẩn, chả bao giờ sưng hay thấy ngòi cồi gì cả, nặn lòi bản mặt nát bươm thế mà cứ nguyễn y vân ._. Nghe chị review vậy chắc em cũng ráng rước một lọ về mà dùng để đẩy lên bớt; cái nòi mụn ẩn nhìn chả thấy cứ tưởng da đẹp xong rờ lên thì em lại điên hết cả tiết chị ạ.

Oài em ơi theo chị thì đừng dùng trewtionin vội, vì em dùng thì phải theo đấy, chứ dùng tầm 1-2 tháng không hiệu quả ngay đâu. Hơn nữa thuốc đó cũng có tác dụng phụ không tốt.

Em mua thử khoáng Beauness của Menard xem, chị dùng khoáng đó 20 ngày nay thấy cũng khá hơn nhiều rồi.

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Vậy là cái tretinoin dùng không tốt ạ chị? Chị kể em nghe như nào được không? :( Chị dùng rosehip oil bữa giờ thấy thế nào rồi ạ?

Rosehip Oil chị dùng đc vài lần thì thấy bảo không nên dùng khi da đang còn mụn, chỉ dùng khi da sạch mụn chỉ còn vết thâm thôi. Mà da chị hiện vẫn còn cả mụn cả thâm nên chị không dùng nữa. Hạn mở nắp của chai Rosehip Oil đấy có 6 tháng thôi nên chị thanh lý được tháng rồi.
Tretinoin em đừng dùng, đúng là nó có tác dụng đẩy nhân mụn nhưng chỉ với mụn nhỏ thôi, mụn to và trung bình không đẩy được.

Hơn nữa nếu em thuộc loại da mỏng thì nó làm cho da bỏng rát và bong tróc, cảm thấy rất kinh khủng. Hơn nữa chị thấy nó không có tiến triển cho mụn bọc to nên càng dùng càng tệ thôi.

Sau khi chị đắp khoáng Beauness được khoảng 10 ngày thì cái nhân mụn ẩn to nhất mà nằm dưới da chị cả năm nay đã trồi lên, không cần nặn nhiều chỉ gảy khẽ nó tự bật ra, thề với em là cái nhân mụn đấy to đúng bằng 2 đầu tăm.

Hơn nữa phụ nữ đang trong độ tuổi sinh sản không nên bôi tretinoin đâu, vì thực ra tuy chưa khẳng định chắc chắn nhưng cũng có báo cáo cho thấy nếu người mẹ bôi thuốc này trong thời kỳ mang thai thì nguy cơ con bị dị tật là có thể.

Cho nên mình đang dùng mà nhỡ có thai thì không ổn tí nào đâu, chị cũng khóc dở vì vụ đấy đấy em ạ. Một chất như thế chỉ nên dùng trong thời gian rất ngắn, nếu nó giúp mình điều trị mụn triệt để. Còn không những gì phải trả giá thì lại quá lớn.

chị ơi, tư vấn cho em nhé...Trước đây em có dùng wondera để đẩy nhân mụn lên (hình như 10tuýp) nhưg cũng đẩy k được bn ạh :( hình như nó cứ nằm lì 1 chỗ, or da em lì qá :)))) nên em bỏ rùi, mới đây em có dùng tea tea oil gel của vedette ấy, cái này k bik có đẩy mụn lên hay k mà thý mụn nổi nhìu hơn nhất là ở trán, trước h em rất hiếm khi nổi ở trán :(...ở tuýp thì bảo là kháng khuẩn giảm mụn, mà dùng nó chẳng khô mụn tý nào :(...tretinoin thì củng nhìu tác dụng phụ qá ...hichic, nên em cũng chưa dám mua xài...còn loại nào đẩy nhân mụn tốt mà lành tính k ạh? chứ em thý da em lì qá, bôi j cũg lên nhân k nổi mà :((

trên mặt thì em khuyên mọi người nên dùng các loại dầu sau:
- argan oil, jojoba oil, hạnh nhân, hạt nho, shea oil. Trong các dầu này thì em thích nhất là shea oil, nó không nhờn, thẩm thấu tốt, mịn da. Em hay dùng shea oil để tẩy trang và em thấy rất hay, hay hơn các loại dầu khác mà em đã dùng ( nó là một dạng shea butter lỏng đôi khi trên mạng người ta còn gọi là shea butter oil).
Riêng cái rosehip thì em chỉ dùng để dưỡng môi thì nó quá mắc. Em chỉ dám mua một lần và giờ không dám mua nữa vì quá tốn tiền, vả lại em thấy cũng không khác các dầu khác bao nhiêu.
- một số bạn dùng argan và các loại dầu khác nói chung bị nổi có lẽ là dùng không đúng cách. Nếu đã dưỡng bằng dầu thì cách tốt nhất là đừng dùng thêm với mỹ phẩm nào nữa. Đặc biệt trước khi dưỡng dầu nên rửa sạch mặt với sữa rửa mặt. Lưu ý là nếu không rửa sạch mặt thì các loại phấn trang điểm, kem dưỡng...etc... có thể hòa quyện với dầu tạo thành một hỗn hợp kết dính và chặn hay bít lỗ chân lông. Đây là nguyên nhân gây nổi mụn nhỏ li ti trên da mặt.
- em thấy chị Phương Dung so sánh dầu rosehip với dầu massage mặt của tinhdauthiennhien là hơi khập khiễng giống như so sánh con gà với con khỉ. Dầu massage mặt của tinhdauthienhien là một hỗn hợp của dầu nền và các loại tinh dầu nên nó sẽ có mùi tinh dầu. Còn dầu rosehip là dầu nền đương nhiên nó có mùi dầu nền nguyên thủy. Có lẽ chị nên mua rosehip của tinhdauthiennhien rồi so sánh với rosehip của trilogy thì nó mới logic. Mùi tinh dầu của tinhdauthiennhien thì em thấy rất chuẩn. Hình như chị chưa có kinh nghiệm dùng tinh dầu thì phải?

C ơi tư vấn e tí: e bị thâm do phỏng nên dùng cái nào v c :((

Em bôi serum của Menard đảm bảo nhanh mờ thâm , dòng làm trắng Fairlucent nhé. Giá hơi đắt nhưng đc nhiều, 2tr775K cho 100Ml

rose hip oil thoa len mun co s k chi e thoa tham nhung mat van con vaøi cai mun thoa len k bit co s k

Mình có cả bộ của trilogy mà còn chưa biết sử dụng cả nhà ạ, ai biết chỉ mình với nhé.

Nghe nói bộ này trị da yếu cực tốt. Nhờ mua tận Newzilan về mà dịch từ tiếng anh vẫn không hiểu mấy. Chỉ biết dùng 2 loại tinh dầu và kem đêm. Còn 1 lọ xịt chắc là xịt khoáng và 1 tuýp kem nữa.


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy