Tháng 3, ước vọng mới



Một số món mới mua … và ước vọng mới ...


Như mình đã chia sẻ với các bạn ở bài viết đồ mới của tháng 2, mình đã chuyển toàn bộ các sản phẩm Skincare và make up sang dùng của Menard, tuy nhiên thời gian dùng tính đến ngày hôm nay mới được khoảng 28-29 ngày nên mình chưa có gì để viết Review được.
Và trong thời gian trên cũng không phải mình dùng ngay cả bộ từ đầu mà là sắm dần, cũng phiền là do hãng này giá khá mắc chứ không rẻ nên mua một lúc cũng xót.
Hầu hết các món mình đều mua trong tháng 2 vừa rồi, tuy nhiên có vài thứ mình có đặt trong tháng 2 nhưng đầu tháng 3 mới nhận được và cũng mua thêm một số thứ thanh lý trong tháng 3, nên tiện thể show các bạn luôn.
Do đã đặt quyết tâm cao trong năm nay là không sắm sửa linh tinh, đầu tư trọng điểm cho dưỡng da, có da đẹp đã rồi tính tiếp. Thế nhưng trong lòng mình cũng háo hức với một số thứ gần đây, hiện giờ vẫn bấm bụng nhịn, không biết nhịn được đến khi nào đây. Đúng là căn bệnh muôn thủa của phụ nữ.
Hiện nay mình đang mê mẩn em son YSL vuông (chính xác là dòng Rouge Pur Couture) màu 52, chả là màu mà Chun Song Yi đánh trong phim You Came From The Stars (không biết có viết nhầm tên nhân vật và tên bộ phim nổi đình đám trong giới tuổi teen vừa rồi không nữa). Nhưng nghe đâu cô ấy dùng màu son đó, mà công nhận màu ấy đẹp thật, mình cứ gọi là xem phim thích nhất màu son.
 Nhìn cô ấy xem, làn da mịn màng được make up hết sức tự nhiên, nổi bật là đôi môi mọng với màu hồng không thể chê vào đâu được
Ôi có bạn nào bị mê đắm như mình không thì cùng vào chia sẻ về màu son đó đi.
Mình mượn tạm ảnh cây son trên mạng do một Blog khác chụp vậy, thực sự là do ảnh này chụp tối nên màu có vẻ không thật và thiên đỏ nhiều hơn, chứ mình nghĩ nó là hồng pha chút đỏ, pha chút cam nhẹ
 
Giờ mới đến phần chính của bài hôm nay, tháng này tính đến giờ mình đã mua thêm 1 chai tinh chất dưỡng trắng dòng Fairlucent của Menard, chai 100ml. Trong bộ dưỡng Fairlucent thì chai tinh chất này được hãng giới thiệu là chứa thành phần làm trắng với nồng độ cao nhất so với các sản phẩm khác (dĩ nhiên rồi, Serum mà), và giá của em ấy cũng đắt nhất bộ.
Trước giờ mình luôn có khái niệm là Serum với Essence phải chứa trong mấy lọ thủy tinh nhỏ xinh như kiểu của Burt’s Bee hay Estee Lauder ý, chứ cầm đến chai tinh chất của Menard thì giật mình, tinh chất gì mà to như chai toner vậy trời.

 Chai Serum to nhất từ trước tới nay mình từng thấy, trông nó làm mình liên tưởng đến toner nay nước tảy trang thì đúng hơn

Sản phẩm thứ hai mà mình mua là chai sữa dưỡng (Emulsion) cùng dòng Fairlucent, do trước đây mình chưa mua được nên mua tạm chai sữa dưỡng dòng Lisciare (một dòng cấp nước của Menard). Tuy nhiên thì đáng buồn là chai Emul của Lisciare dùng mùa này sẽ quá ẩm với da mình, chai đấy đành đóng hộp cất đi để giành mùa đông thôi.
Chai Emul dòng Fairlucent này có dung tích 80ml (chậc, còn nhỏ hơn chai serum ý), tuy nhiên theo mình thì dùng sẽ rất lâu hết. Vì mình được tặng chai sample sữa dưỡng này có 5ml thôi mà dùng gần tháng nay chưa hề hết. Thực sự ngạc nhiên về độ đặc của đồ dưỡng Menard. Thế này thì không biết cái chai Emulsion 80ml này dùng đến bao giờ đây, mình đang sợ nó sẽ bị hết Date mở trước khi cạn.
 
 Chai Emulsion thiết kế khá đẹp mắt
Tháng 3 rồi mình còn mua thanh lý của em Thùy Dương một bộ 4 sản phẩm Menard gồm: Chai tinh chất + Chai sữa dưỡng + kem ngày đều cùng dòng Fairlucent (đáng buồn là biết em Dương thanh lý sau khi đã tậu hai thứ kia) và thêm một chai kem nền dòng Jupier màu 41 (là một màu Beige sáng nhất dãy).
Ba thứ kia thì em Dương dùng khá nhiều rồi chỉ còn khoảng 50%, riêng chai kem nền thì còn mới, khoảng 98%. Chính vì mua được mấy thứ của em Dương nên mình chưa bóc hai thứ mình nói ở đầu bài ra vội, khi nào dùng hết mấy đồ cũ này thì bóc. Em Thùy Dương đã dùng Menard được 2 năm và giờ em ấy chuyển qua dùng Lamer nên mới thanh lý rẻ cho mình. Hiện nay em ấy còn một chai dưỡng dòng Colax (chống nhăn, chống lão hóa nữa) nhưng mình không có nhu cầu nên thôi không lấy.
Hai chai tinh chất đặt canh nhau


 Hai chai Emulsion đặt cạnh nhau
Như thế mình thấy việc mua đồ thanh lý của nhau cũng có nhiều cái hay, người cần dùng thực sự sẽ mua được sản phẩm với giá tốt hơn nhiều là mua mới, và người không cần nữa cũng thanh lý được chút tiền, đỡ phí nếu như cứ để mặc đấy và sản phẩm hết hạn sử dụng.

Và đây là bộ 3 trong 4 thứ mình đã mua thanh lý tháng này, những thứ cơ bản nhất của bộ dưỡng làm trắng da, chống nám Fairlucent

Tuy nhiên thì khi thanh lý người bán phải nói rõ và trung thực với người mua về hạn dùng sản phẩm, nguồn gốc cũng như số lượng còn lại của sản phẩm để khi nhận được hàng người mua khỏi tức vì đã bị lừa hay đơn giản hơn là bị hố hơn mình tưởng.
Bài hôm nay cũng lan man và khá nhạt nhẽo, tại đợt này mình  đang có chút vấn đề về sức khỏe nên chưa có thời gian để viết đánh giá như mọi khi, tuần tới khi mọi việc ổn định thì mình sẽ lại quay về với các bài Review như thường nhật.
Chúc các bạn tuần mới nhiều sức khỏe, niềm vui và luôn luôn xinh đẹp!!!


59 nhận xét

Tên phim nhầm rùi chị nhá - You Came From The Stars! x-)

Thế hả, tại chị hay đọc Kenh14 thấy nó viết vậy ha. Mờ chị cũng ngu tiếnh Anh mờ... Hị hị ...

Tinh chất mà 50ml em thấy đã là nhiều lắm rồi, 100ml chắc dùng cả năm ko hết quá. Bọn menard này dở cái rất ít người review, tìm mỏi mắt trên google mà chẳng được bài nào, nên em cũng chẳng dám đầu tư, nhỡ không hợp thì phí lắm. Hóng review của chị :))

Uh đặc điểm bọn Menard là đóng gói đồ rất dôi, sữa dưỡng với tinh chất cứ chai to oạch.

Đúng là hãng này không có nhiều người viết review thật, chị tìm muốn đỏ mắt luôn. Nhưng bạn chị bảo xuống spa của nó ở Hà Nội đông khách lắm ý.
Chị dùng vài tháng nữa xong sẽ review chi tiết từng thứ một. Ah mà nó cũng có các bộ kit mini bán cho khách đung thử nhừn giá cũng đắt, bộ kit dòng Fairlucent là 2tr5 mà mấy thứ bé ti ti.


em mê chị nên kiểu này chắc nghèo quá thôi, lần trước mua hết bộ menard chị hứa ko mua nữa, giờ mua quá trời hihih. Nói chứ mỹ phẩm càng ngày ra càng nhiều, chất lượng thì tương tự nhau, nhưng thấy quảng cáo lại rần rần. Nhờ chị mà em bớt xài hoang vô mấy cái mỹ phẩm hq

Hình như Song Yi ko đánh son YSL đâu c ak, e đọc báo thấy bảo quảng cáo cho hãng son j của hàn thôi. Với cả e thấy son Song Yi đánh có độ bóng cao, còn son vuông YSL thì k đc như thế T_T chính e cũng đang mê mẩn màu son của chị ấy huhuhu

Chị ơi, em phát hiện ra tin sốt dẻo đây =p~, son mà mợ Song Yi oánh không phải son YSL đâu, chính xác là dòng son SERUM INTENSE LIPSTICK của LANEIGE. Em nghía sơ qua bảng màu thấy màu nào cũng mướt mát và sáng rực, mà giá của ẻm cũng mướt lắm : 590k. :>)

Chị tậu nhanh rồi cho em ít RV nha.

Ô hô, lại 1 cơn sốt cuồng son Hàn sắp hình thành! hehe ;((

em nghe nói son của Song Yi là của hãng Hàn đó chị, hình như là Laneige Serum Intense và dòng gì của Iope. Mục tiêu là quảng cáo cho mỹ phẩm Hàn nữa mừ c :)

Mấy thứ này vẫn tính nằm trong bộ Menard nhé em hehe... Con gái mà, chị phải bấm bụng và hạ quyết tâm cao đấy, làm lơ đi bao nhiêu món mỹ phẩm Hàn mới ra.

Tốt nhất ko nên tin vào đồ Hàn em ạ, đẹp trước mắt nhưng xấu dài lâu, quảng cáo thì một tấc lên đến trời.

Thực ra ysl vuông đánh lên môi cũng bóng và mọng môi lắm, nhiều dưỡng chứ không lì. Cũng có thể họ tô thêm lớp son bóng. Tại chị search một vài thông tin thì thấy bảo dùng ysl #52, khi bộ phim này chiếu thì trong 1 tháng showroom của ysl ở Seul bán đc hơn 2000 thỏi son mà 52.
Không biết thực hư thế nào.

Son Laneige serum cũng là một dòng có tiếng của Laneige, theo chị thì trong phim Song Yi có quảng cáo cho một số nhãn son, tuy nhiên theo báo giới thì cái màu son hồng mà cô ấy hay dùng là ysl52.
Hi vọng thế, vì thực ra chất son ysl vuông chị rất ưng.

Vậy hả em, chính xác ko. Thế em có biết màu hồng ấy là số bao nhiêu ko. Tại trong phim đấy song yi có quảng cáo cho một số hãng son chứ không riêng gì Laneige hay YSL. Son serum của La eige chị hywa dùng nhưng thấy khá hấp dẫn.

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Theo em đc biết thì Chun song Yi đánh son của Iope, ko phải laneige hay ysl đâu ạ :d

vầng khó tin lắm c ak, kiểu ăn theo phim để bán sp ý đọc mỗi web 1 khác :-?

Uh chị thấy có một cảnh chụp Song Yi đánh cây son Serum Laneige, nhưng đó là cây màu cam. Hihi mà xem swatch trên mạng thì ysl 52 đẹp thật em ạ. Mê lắm ý

Uh chị xem thì thấy có cảnh Chun Song Yi cầm cây son Sereum Laneige nhưng là màu cam, ko phải cây hồng. Mà công nhận cây ysl 52 đẹp thật ý ưm ạ. Mê lắm ý

Hihi nhiều thông tin quá, vậy là vẫn chưa ngã ngũ cái mà son hồng mà cô ấy hay diện là son hãng nào.

f you happen to be a fan of Korean dramas and an makeup aficionado, chances are that you've been on the hunt for YSL Rouge Pur Couture #52 Rosy Coral, one of several lipsticks sported by the lead actress in the K-drama du jour, My Love From Another Star. As cheesy as the title is, the plot is even more bizarre, centering around an alien who has been living on Earth for the past 400 years. I haven't watched any K-dramas for years but thanks to the always inspiring Drivel About Frivol, who usually sparks a thousand lemmings with every post, I got to know about Rosy Coral. Apparently it's sold out in most countries, with 1000 units flying off the shelves in Singapore within a week. Elle Australia has a brief article on the craze.


Cả nhà ơi mình vừa đọc đoạn này trên một Blog nước ngoài, cô ấy cũn nói về cây ysl52 và bộ phim . nhưng đág buồn là xem swatch của cô ấy thì thỏi son thiên về cam nhiều hơn hồng, nó thực ra là một màu Coral chứ ko phải joongf tuqowi. Cũng hơi buồn nhẹ

Công nhận hãng này đắt thật, em mà vào showroom nhìn giá xong chắc ngất luôn quá @-). Chị có biết giá phần nền dạng nén dạng tsukika và fairlucent tầm bao nhiều không ạ, khi mua thì có phải mua lõi riêng và vỏ hộp phấn riêng ko ạ, vì em thấy mấy hãng nhật như kanebo toàn bán phấn kiểu này.

Phấn hãng này bán là kèm cả vỏ và lõi + bông luôn, nhưng cá dòng phấn đều có bán lõi thay thế. Tuy nhiên giá lõi cũng lo rẻ hơn giá hộp Full là bao nên chắc ít người mua lõi về thay.

Dòng Tsukika thì phấn là 1tr045k và lõi thay thế là 855k.
Dòng Fairlucent thì phấn là 1tr625k và lõi phấn thay thế là 1tr325k em ạ. Họ gửi chị cả bảng giá sản phẩm luôn, để mình nghiên cứu khi mua đó mà.

Nói hung là hãn này mắc, nhưng chị thích dòng make up của nó, hôm nào đánh nền hay phấn về tối thấy da còn thích hơn ko đánh. Nền lỏng đánh cubgx đẹp và tự nhiên lắm tuy nhiên ko kiềm dầu bằng phấn nén, chị đang sùng make dòng Jupier, tính ra thì sòng Jupier cũn ko đắt hơn đồ make dòng Fairlucent bao nhiêu đâu em ak.

Hay em thử phấn nén Jupier đi.

màu đó đúng là ysl 52 đó chị, mà có thêm son bóng, cũng của ysl luôn, mà màu nào thì em quên rồi hihi, vì em mua cây ysl 52 rồi, nên chắc chắn đúng, màu lên y chang chị ạ :D

Màu son của Song Yi dùng là của quá trời hãng đó chị: YSL, Laneige, IOPE (cùng group Amore Pacific với Laneige)... nói chung xem fin lé mắt vì son của nàng, nhìu khi bị mê hoặc vì màu son ko thèm để ý tình tiết phim lun =)). Son YSL màu chị thích Song Yi đánh lên nhìn mướt mát, mọng mọng như vậy vì đánh thêm với son bóng YSL màu 202, chưa kể là lên fin nàng được chuyên gia trang điểm chăm chút, ánh sáng trường quay long lanh nữa thì thôi ko đẹp ko ăn tiền muh x-)
còn dòng son vuông YSL này chất lên cũng lì, nhưng có độ dưỡng nên cũng bóng nhẹ, ko phải kiểu mướt thiệt mướt như Laneige thôi (Laneige Serum Intense Lipstick cũng đẹp dzã man chị ah huhu). về màu thì đúng là đẹp, kiểu tiền nào của đó, có thể bảng màu của son này cũng đụng hàng nhiều loại son bình dân khác nhưng khi đánh lên cảm thấy vẫn có sự tinh tế khác biêt của 1 hãng cao cấp. như em dùng màu 13 (le orange) thì là màu đỏ cam, khi đánh lên sắc cam của nó đẹp lắm (em không tâng bốc đâu, thề lun ;-( ), ăn uống có thể làm son phai chút nhưng cái sắc cam ấy vẫn tươi cực kỳ.
ysl màu 52 trên thì hồi đầu em cũng có chút ham hố, nhưng nghĩ lại 1 nùi son chất đống ở nhà thì thôi :(( , màu này em cũng có tương tự rồi, ko được để bị cám dỗ nữa hix hix. em mua ysl số 13 ở shop kia, bạn chủ shop có đánh màu 52 và up lên face shop để qc, chị xem tham khảo nhé: https://www.facebook.com/XukaCosmetic/photos/pb.124759431036672.-2207520000.1394557770./258952247617389/?type=3&theater
khi em thấy màu bạn ấy đánh lên xong thì cũng ko còn quá ham hốn nữa, vì tự thấy mình đã có những màu son tương tự hoặc đẹp hơn rồi ah :)))
còn nói đến menard thì bữa em ra parkson xem son menard với bạn, thấy son Nhật đúng là ít tone nổi, màu cứ nhè nhẹ, hợp với office lady. em cũng làm office nhưng ham mấy màu nổi nổi hơn nên ko bon chen (hên thiệt) =)). Chai serum Menard chị nói to thì em thấy thằng Kanebo nó cũng có mấy chai to vậy đó, hình như còn to hơn nữa, xài quài ko hết =))

Hic, hôm qua mạng của em nó cứ chập chờn, bấm lung tung rồi xóa luôn cmt khi nào k hay :( .
Coi hết phim mới thấy đúng là nàng Song Yi quảng cáo cho nhiều loại son chị ạ. Son Laneige thì nàng ấy tung hê màu cam nhiều, còn màu hồng chắc là của YSL hay gì đó. Mà em thấy son mọng mướt vậy có lẽ hợp với mùa đông hơn, mùa hè mặt mày bóng lưỡng mà quất thêm 1 màu môi mướt mát nữa chắc k ổn. Chị ngồi máy lạnh với ngoài Bắc trời mát nên chắc k sao đâu, trong Nam giờ chưa vào hè mà đã 36 - 37 độ, mai mốt chắc chết quá :-t Với lại 1 điều quan trọng là thích thì cứ mua thôi chị ơi, chả tin được mấy cái clip hay vụ swatch màu, cả bọn diễn viên Hàn nữa, bọn nó được makeup kĩ càng, hiệu ứng ánh sáng máy quay xịn nên long lanh lóng lánh hơn ngoài đời bội phần, chị

Cám ơn chị, phấn dòng tsukika không đắt nhỉ, có lẽ em sẽ tiết kiệm mua dùng, chứ phấn kanebo lunasol lõi không thôi đã 1tr3 $-), còn phải mua vỏ với bông phấn nữa.

Uh nếu ko em mua nguyên cái lõi cũng đánh tốt, vì bông thì mua rẻ mà, có khoảng 10k một cái bông. Chả cần hộp làm gì, mà bọn menard cũng ko có bán vỏ hộp đâu, nó bán lõi là để dùng hết hộp full thì thay thôi.
Hay em mua nền lỏng jupier đi, đánh đẹp hơn mấy dòng kia. Hehe chị thanh ký lại 1 chai ho em, hị có 2 chai đều vừa bóc ra dùng đc 1, 2 lần. Chị sợ ít make up nhiw này thì một năm ko hết 2 chai sẽ hỏng mất. Thanh lý lại rẻ thôi. Đang định đăng

Thế hả em, vậy chắc chuẩn rồi, nó lên màu hồng phấn đúng ko. Thế chưa chắc môi chị đánh đã lên đc màu, chỉ ai môi nhạt thôi.
Son bóng hình như là màu 15, trong phim cô ấy đánh cả son bóng nữa hay sao mới c mọng thế.

Công nhận diễn viên Hàn lên phim đc chm chút make up nhìn đẹp và rất thật, phim đó nàng Song Yi quảng cáo cho mấy hãng mà. Hóa ra son bóng là 202 hả, chị lại cứ tưởng 15.
Son serum của Laneige em dùng chưa, rv đi. Chị thấy dòng đó cunz hot mà.

Son Menard có dòng Jupier mấy chục màu mà chị nghía qua đc đúng 2 màu nổi, còn toàn màu già chat. Dòng Embeliir của nó còn chả đc màu nào luôn, ssoof make bọn Nhật và Hàn khác hẳn nhau nhỉ. Son Kanebo cũng thế, toàn màu trầm.
Cây #13 của ysl là hot nhất dòng đấy rồi mà, chị lại chưa đc ngắm màu ấy. Trước chị có cây #17 nhưng màu trầm và nhạt nhòa quá, thanh lý rồi.

Uh phim đấy quảng cáo nhiều loại quá.Màu hồng phấn thì đúng là cây 52 nhưng nghe đâu cây đấy lên màu nhạt. Chị sợ lên môi mình ko đc.
Đúng là wuangr cáo của bọn Hàn cứ gọi là mê ly, cái gì cũn đẹp cũng long lanh hế ý. Người mẫu lên phim da như da sứ ý.

E cũng đọc blog cái chị bạn bảo là thỏi 52 nhg lên môi chị đó thì đúng là hơi cam quá. Mà bạn e ng TQ bảo là cô dv dùng son của IOPE chị ạ, e thì mù tịt mỹ phẩm hàn nên ko biết là thỏi nào. Mà e có thỏi Rouge in Love của Lancome màu 344 Rose Boudoir cũng lên tương tự như này chị ạ :D mà son này e thấy đánh đc chị tham khảo xem sao :D, à có cái link này http://www.frontrowbeauty.com/lancome-rouge-in-love-lipsticks-reviews-swatches-322m-corail-in-love-340b-rose-boudoir/ chị xem swatch lên môi của cô đấy, chuẩn phết ạ :P

Ôi e nhầm màu 340B :p hihi

son laneige màu neon orange bạn song yi đánh đẹp nhưng không phải môi nào cũng lên được chị ah, và do màu cam sáng và trong trong nên những bạn da ngăm ngăm cũng cẩn thận sợ ko hợp nhìn bị chỏi. như bạn em môi thâm đánh quá chừng lên chút chút ah, da nó ngăm nữa nhìn ko hợp luôn, cứ thấy tái tái. em đánh thử thì thấy nhìu màu đẹp lắm: luminous red (đỏ tươi pha hồng xí nên nhìn trẻ, ko khó đánh), flair magenta (hồng tươi sáng đằm thắm, em chả bít tả sao nữa nhưng đây là màu em thích nhất, gửi link 1 bạn hàn rv thấy đúng màu chị xem thử nhé: http://blog.naver.com/PostView.nhn?)blogId=hijin8652&logNo=70173327872), neon orange, flash pink (màu hồng neon). chất son rất mướt, nhìu dưỡng, lên môi căng mọng rất sexy hehe

Son Lancome Rouge in Love trước chị cũng có 1 thỏi màu 132m thì phải, tuy nhiên màu lên nhạt lắm và chất son hơi dính nên chị ko dùng.

Son Iope của Hàn đúng là có quảng cáo trobg phim đấy thật em ạ. Còn cấy ysl52 thì có người đánh lên cam, người đánh lại lên hồng phấn. Bạn Nh bán mỹ phẩm trong SG cũng dùng 1 thỏi, hôm bạn ấy đánh rồi chụp ảnh gởi cho chị thì lên hồng phấn nhạt nhạt, trông cũng yêu.

Son Lancome rouge in love có mấy màu hồng đẹp lắm, nhưng các shop xách tay ở VN ít nhập mấy màu đó, toàn nhập màu đỏ thôi.

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Em ơi blog đó chị cũng hay đọc lắm, chị ấy rất đẹp và toàn review hanf high-end thôi.
Công nhận cây 340B quá đẹp, chị một thời cũng mê cái màu hồng đó nhưng ngặt nỗi môi thâm nên biết chắc chân có đánh cũng ko lên đc.

Uh kiểu son trong nhiều dưỡng thế phải môi nhạt đánh mới lên màu. Môi thâm thì phải dùng Conealer trước.
Thế em đã mua cây serum của Laneige rồi hả, có nhanh bay màu ko em. Ăn uống có dính ra cốc chén nhiều ko.

ăn uống phai 1 chút thôi chị, giữ màu kha khá, nhưng vẫn dính cốc chén này nọ @@

Uh đa số son đều dính thật em ạ, có chăng chất retro matte của Mac thì đỡ hơn, hoặc ko thì dùng son gió thôi.

Chị ơi, chị Ngọc Duyên cũng đang có cây này rồi mà để cái ảnh lên màu trên môi nhìn chói quá. Công nhân mấy màu của YSL phải chọn màu đậm thì lên môi mình mới đúng được màu chị ạ. Đời em cũng có lúc ham hố oánh môi màu nhạt, kiểu như hồng cam, cam hồng ấy. Ti toe thử màu 51 Corail Urban thì phải, của ysl luôn. Đánh xong n.y bảo, anh có kêu em đi bán thịt bò đâu mà tha từ nhà ra thế T_T
Bây giờ lại thấy mê mẩn em 52 này. Trên mạng ít thấy người rv cây này nên phân vân quá. Sinh viên thất nghiệp nên sợ mua về mà oánh lên màu hổng nổi thì buồn lắm.
Tiện thể, em cũng theo dõi blog của chị lâu rồi. Em có dịp test cây Red relentlessly rồi chị ạ. Màu hồng đỏ đấy, nhưng mà hơi nhiều đỏ hơn một chút so với cây All fire up. Mấy cây Mac này thì lên màu chuẩn rồi. Ứ phải lo nữa hehe

UH công nhận với em là YSL vuông lên màu bao giờ cũng nhạt hơn cây son khá nhiều, nhưng mà swatch của chị Duyên để không đẹp, nó không ra được màu thế đâu.

Chị tậu một cây YSL 52 rồi nhưng chưa dùng tại đánh cây Relentlessly Red thấy đẹp quá và rất ưng nên chưa cả mở cây kia ra.

Nói chung mấy cây trong BST Retro Matte 2013 đều đẹp em ạ, chất son cũng ổn lắm.


Vâng chị, em cũng công nhận bọn Mac làm màu chuẩn quá. Bữa tết em mua cây Riri đánh đúng đã luôn. Mới xem post mới của chị xong, đáng mơ ước quá hú hú. Nhanh rv nha chị, để em còn lập kế hoạch dành tiền mua nữa hehe.

Hihi chị order cây All Fire Up cũng trong BST 2013 đấy, xem swatch thấy bảo màu đỏ mận sáng mà chưa biết thực hư thế nào.

Em tậu đi, chất son Retro matte này thích lắm, không hối hận đâu. Chị thấy màu RelentLesly Red đẹp lắm rồi ý, cây All Fire Up là tò mò quá thôi chứ màu đỏ của Relent Red là mình thấy mãn nguyện rồi.

Chị ơi chị tư vấn giúp e với ạ, e đang tính mua 2 cây son trong mấy loại sau, ELF Moisturizing Velvet, Rimmel Kate Moss màu 110 với NYX matte số 17- màu mới 2014 ấy ạ, rồi cả NYx butter nữa ạ. E định mua 1 màu hồng cam và đỏ cam, chị khuyên e nên lấy cái nào mà lâu trôi vs k bị khô ấy ạ

Hi em ơi đáng buồn là trong mấy loại em nêu ra chị chưa dùng loại nào. Thế nhưng nghe và đọc nhiều bài Review thì có vẻ Rimmel kate là được nhất trong mấy cây em nêu ra.
Theo chị em cứ chọn Kate Moss đi,

Dạ chắc e chọn Kate moss với NYX butter ^^ à chị cho e hỏi chị biết ngoài mỹ phẩm thanhlinh213 ra cí shop nào bán đồ okie nữa ko ạ

Bán mấy son Drugstore thì có cả meheo cũng bán, Tulipshop nữa nhưng hai shop trên thường giá mắc hơn Thanhlinh em ạ.

Ah bên Mẹ nhím đang có son Kate với giá 150K,chị thấy thế cũng khá rẻ. Mấy shop kia bán 180-200K thôi, mà son đấy nhập sỉ trên 20 cây chị thấy bảo có 105k/cây thôi, mà có khi đó cũng chưa phải giá gốc đâu em ạ. @-)

Dạ :) Tks chị nhiều ạ, àh chỗ Mẹ nhím kia có fb hay link gì ko hở chị, e biết fb của Tulip shop nhưng Mẹ Nhím thì ko ạ? Chị cho e link với nhé ^ ^

Em tìm fb là Shop mẹ nhím - mỹ phẩm hàng hiệu nhé

Em xem phim đấy ghiền gần hết tất cả màu son của chị ấy đấy ạ x-) e xem swatch trên môi thì đúng là nhạt hơn trong cây. Mà e thấy chị hay than phiền về màu môi đậm, môi e cũng y như vậy, nên nếu muốn dùng màu son nhạt nhạt 1 chút, e hay dùng kẻ môi màu da tán đều hết môi rồi bôi son lên thì nó lên dc màu lắm chị ạ :) hôm nào chị thử thử xem. Mọi ng hay kêu bôi kem che khuyết điểm nhưng e thấy ko đẹp bằng dùng kẻ môi đâu ạ.

À mà chị thường mua mấy cây son này ở shop nào thế ạ? :p

Đúng là bôi che KĐ môi thì môi vị dày lên lắm em ạ, dùng chì nude tô nên môi thì chị chưa thử nhưng thế có bị khôi môi không em.

Công nhận phim đấy make up đẹp thật, cô Chun Song Yi đấy môi mọng nên đánh màu son nào cũng đẹp. Chị thấy YSL đánh lên môi thường bị nhạt màu, nên chị cũng chưa buồn đánh thử, vẫn đang say sưa với 2 em MAC mới.

Son YSL chị order nhà chị Duyên, giá mềm hơn chỗ khác chút. CHị Duyên cũng nhận order MAC nhưng chị chưa mua MAC nhà chị Duyên bao giờ.
Còn 2 cây MAC mới này chị mua nhà Mẹ Nhím

Em cám ơn chị ạ :D Em đang để ý cây MAC Relentlessly Red sau khi thấy chị giới thiệu :)

Em thấy có khô môi hay ko thì tùy vào mình dưỡng ẩm và chất của cây chì ạ :D em hay dùng chì của The Body Shop thì thấy ko có vấn đề gì cả ạ :D

À nếu chị muốn màu son giống trên hình Chun Song Yi mà chị post (hồng pha 1 tí cam) thì em thấy nó giống màu Shocking Coral của dòng Maybelline Color Sensational Vivid Lipstick lắm luôn ấy. Còn cây YSL kia thì ngoài lại tông cam đào nhiều hơn

Thực tình chị còn không biết shop nào bán dồ của The Body Shop ý. Trên nhà chị thì rất ít, có một shop bán nhưng chỉ bán mấy chai toner với tinh chất Tea Tree trị mụn thôi.

Ôi kem ơi nhớ đến cây Maybelline Color Sensational Vivid Lipstick là chị lãi hãi hùng, trước chị có một cây màu hồng kiểu Candy Yum Yum ý, nhưng mà chất son dày kinh khủng, dính dính, bệt bệt không thể đánh được. Mùi cũng khó chịu lắm nên chị bán rẻ lâu rồi.

Chị cũng sợ là cây YSL 52 không lên đc màu hồng yeu yêu như của Chun Song Yi đâu. ;-(

Chị ơi, chị duyên có fb ko ch

Có em ạ. link Fb của chị Duyen đây nhé:

https://www.facebook.com/CharmingHouse01?fref=ts

chị dung ơi
e rất thích xem blog của c <3 . c toàn review về những thứ e định mua nên bao nhiêu lần tránh đc tốn tiền vào những cái vô bổ như trên quảng cáo. e năm nay 20 tuổi, đang là sinh viên nên chưa có nhiều tiền đầu tư. đồ mĩ phẩm của e đa số là hàng hàn đủ hãng luôn c ạ tfs sf nr innis missha ....cộng với kha khá dòng drugstore của mĩ nữa. thú thực là e bị cuồng mua son ạ.cứ son j hot hot 1 tí là e hốt vế tất. tuy chỉ có 3ce dòng lacquer kem, son dạ với cả son sáp của hãng này là chưa dùng bao h ạ. son thỏi thì có vẻ ổn hơn. e muốn hỏi chị k biết dùng mấy loại đấy có ổn không để e lựa từng cái từng dòng mà hốt về chứ mà hốt về tất thì hết tiền cho túi xách quần áo các thứ nữa ạ ;-( . còn cái nữa e muồn hỏi c là da e thuộc loại dầu hỗn hợp đặc biệt là vùng chữ T ạ; lại còn cộng thêm khoản bị mụn cám với thâm mụn nhiều lắm ạ( e lại k có mụn bọc haizz mụn cám còn khó chữa hơn ý ạ) e muồn hỏi là e nên dùng bộ dưỡng da nào thì tốt ạ (dòng tầm trung thôi c ạ chứ menard thì hơi đắt ạ, còn dùng hàng dưỡng TFS NR thì e cũng k hoàn toàn tin tưởng lắm ạ) nên e đang suy nghĩ hoặc là hàng thiên nhiên innisfree (chả biết thiên nhiên thật không :( ) hoặc là chuyển sang the bodyshop toàn tập luôn thể (dòng tea tree hoặc vitamin E). c tư vấn giúp e với ạ. mà c có biết thuốc bôi hay gel bôi nào trị mụn cám với trị thâm hiệu quả k ạ? e cám ơn chị nhiều ạ

c oi,c co' biết son Color Show của Maybeline mới ra 10,11 màu k? giá 98k ý,k biết co' bền màu k c?

Son đấy chị lại không biết và cũng chưa dùng

c oi c reply comment cua e di a

Về son 3ce thì chị mới dùng mỗi son thỏi, thấy cũng tàm tạm, nếu nói tốt hẳn thì chị nghĩ là không.
Hiện giờ sau khi đã dùng qua rất nhiều loại son thì chị ưng nhất là Mac dòng retro matte mới ra mắt 2014, có nhiều màu khá đẹp.
Son Mac cũng không đắt, nếu order nhà Nga Bờ có 330k, còn mua các shop khác từ 400-450k tùy shop.
Một thỏi dùng cũng lâu lắm.

Còn vụ mụn cám thì chị cũng ko biết em hợp gi nhưng em thích đồ thiên nhiên thì thử bộ dưỡng trị mụn phấn nụ của bà Phương xem, chị thấy có 190k đủ cả toner, phấn nước đắp mặt và phấn dưỡng.
Có thể vừa dưỡng vừa make up, không sợ hại da. Mà phấn bà Phương uy tín hàng mấy chục năm nay rồi. Mấy bạn đọc blog của chị cũng nhiều người khen. Giá cũng rẻ em ạ.

Nhưng dùng phấn nụ phải kiên trì.
Còn các loại sản phẩm khác thì chị cũng ko rõ, vì chị không bị mụn cám mà bị mụn bọc nên cách chữa cũng khác.


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy