Dior - sắc màu và sự quyến rũ


Dior Addict Lipstick và Dior Addict Extream Lipstick, Dior Blush

Ôi không biết có bạn nào xem các Clip make up trong kênh của Dior trên Youtube mà mê như điếu đổ giống mình không??? (Link đây ạ: https://www.youtube.com/user/Dior )
Dior với phong cách trang điểm rất đơn giản, chủ yếu nhấn vào một thứ trên gương mặt như mắt hay môi, trên nền những làn da mịn màng và hoàn hảo, tự nhiên đến khó tin. Bên cạnh đó là việc sử dụng, kết hợp các màu sắc tươi trẻ, thậm chí rực rỡ để make up nhưng không hề bị lố hay sến sẩm.
Phải nói là tuyệt vời khi nhìn các hình ảnh quảng bá cho BST make up Spring - Summer 2014 của Dior, cảm giác như ta đang đứng giữa một cánh đồng toàn hoa và sắc màu.
 
Có ai bị lóa mắt bởi màu sắc rực rỡ trong BST xuân - hè 2014 này của Dior giống mình không?
Về lịch sử và sự hình thành, phát triển của thương hiệu Dior thì mình xin miễn nhắc lại vì các bạn có thể search GG ra bất cứ lúc nào, cực đầy đủ và chi tiết. Mình thì cũng chỉ biết rằng Dior là một thương hiệu đồ cao cấp đến từ Pháp với quần áo, giầy dép, túi xách, đồng hồ (nói chung là những thứ để chưng diện) và mỹ phẩm (son, phấn, kem nền, kem dưỡng, sơn móng ... ) và nước hoa nữa, ah thêm nữa là giá thành các sản phẩm của hãng thì luôn ở mức chót vót rồi.
Còn Dior nổi tiếng với mảng thời trang hay hóa mỹ phẩm hơn thì mình cũng không rõ, chỉ biết rằng ở Việt Nam thì mỹ phẩm, nước hoa Dior bán khá nhiều, dễ mua và cũng không đến nỗi là đắt quá không mua được. Còn quần áo, túi xách hay giày dép thì có vẻ giá cao quá nên đối tượng khách hàng không nhiều chủ, yếu là những người thuộc tầng lớp rất giàu mới có thể sở hữu.
Không biết các bạn thì sao chứ khi xem các mẫu thiết kế trong BST xuân - hè 2014 của Dior cũng như ngắm các sản phẩm make up của hãng mình không khỏi xao xuyến và bồi hồi mà thốt lên rằng: “Quá đẹp và màu sắc”.
Thực ra thì mình cũng đã dùng một số sản phẩm trang điểm của Dior rồi (gồm phấn nén, phấn bột, phấn má hồng, son), tuy nhiên với mình thì ấn tượng không được tốt về sản phẩm make up của thương hiệu này, chủ yếu là cảm thấy giá thành đắt quá mức so với chất lượng dùng thực tế.
Một số đánh giá của mình về sản phẩm maker up Dior các bạn có thể xem tại các bài sau:
-         Về phấn nền, má hồng, son Dior Addict các bạn bấm vào ĐÂY
-         Về phấn phủ bột của Dior các bạn bấm vào ĐÂY
Mình đã bụng bảo dạ là không bao giờ mua bất cứ món đồ nền nào của hãng này nữa, tuy nhiên thì thực sự là mình thích dòng son Addict của hãng, có một số màu đã nằm trong wishlist của mình khá lâu mà chưa khi nào móc hầu bao để tự thưởng cả. Thế nhưng gần đây chị Ngọc Duyên có về một số món make up Dior tester với giá phải chăng và đặc biệt là màu cực đẹp, toàn những màu hot, nên mình ba chân bốn cẳng order ngay không sợ hết thì lại tiếc hùi hụi công sức bấy lâu mai phục.
Cũng để chào đón mùa hè sắp tới, hôm nay mình sẽ show các bạn một vài sản phẩm của Dior mà mình đã mua trong thời gian qua, nói chung là mình rất ưng về màu sắc. 

Đây là mấy thứ của Dior mình đã mua trong thời gian gần đây
Sau đây sẽ là phần giới thiệu từng sản phẩm:
1. Son Dior Addict Extream màu 639 và Dior Addict màu 763 loại Tester khối lượng bằng Fullsize: Hai dòng son này chắc chắn nằm trong số sản phẩm bán chạy nhất của Dior rồi, và cũng rất nhiều Blogger Việt Nam viết bài Review về hai dòng son này, trước mình cũng đã có một lần review về Dior Addict, cây mình có hồi đó là màu 578 - Dior Kiss.

 Từ trái sang: 763 - 639 (chụp lên ảnh bị màu rực hơn so với ở ngoài thật)
Hai cây mình mua lần này đều là những màu đẹp, cây 639-Riviera dòng Addict Extream thuộc diện đẹp nhất trong cả shade màu của hãng, nó là một màu đỏ cam nhẹ, tươi tắn và cực dễ đánh. Da trắng hay da ngăm đều dùng được, và cũng rất tôn da. Chất son thì nhiều dưỡng, mọng môi và hơi có độ bóng nhẹ. Mình thấy chất son dòng Addict Extream giống hệt chất son YSL tròn Rouge Volupte Shine mà mình đã review hồi mùa đông năm ngoài. Màu cũng hơi giống YSL tròn màu #12. Mình nghĩ mùa hè diện cây 639 thì rất hợp.
 Swatch Dior Addict Extream 639 do tớ tự làm, màu son trên môi nhìn bên ngoài nhạt hơn thế này một chút

Cây thứ hai là Addict thường, dòng này thì mình đã dùng hết 1 cây trước đây rồi và giờ mới mua lại. Màu 763 - Reflet là một màu hồng hơi pha tím và pha chút đỏ, tông lạnh. Màu này thực ra cũng dễ đánh và xinh, tuy nhiên thì nếu như môi nhạt màu sẽ lên đẹp hơn môi thâm như mình. Cây này có nhũ khá to, đánh lên môi mới đầu sẽ nhìn rõ nhũ nhưng sau đó thì không thấy nữa.
Swatch từ trái sang: 763 - 639


 Màu 763 trên môi tớ, ở ngoài thì không rực như thế này, nhưng màu cũng tươi và dễ dùng
Chất son thì dòng này cũng nhiều dưỡng, mềm môi và cá nhân mình thì thích dòng Addict thường hơn là Addict Extream mặc dù Extream được cho là dòng cải tiến hơn Addict thường. Mình thấy Extream đánh lên môi hơi bị bết một chút chứ không được tiệp và ngấm vào môi luôn như Addict thường.
Độ bám màu thì mình thấy cả hai chất đều như nhau, cùng là chất son Sheer có bóng nhẹ nên không hy vọng chuyện bám màu lâu nếu có ăn uống. Còn không ăn uống gì cũng phải được 3h son mới nhạt màu bớt.
Son có mùi thơm rất rất nhẹ nhàng và dễ chịu, tạo cảm giác sang trọng.
Tổng quan lại thì mình thấy son Dior Addict dễ dùng, có dưỡng nên môi ai khô dùng ổn, màu tuy nhìn có vẻ chói nhưng lên môi khá dễ đánh.

 2. Phấn má Dior Blush màu 896 hộp Refill tester:  tên đầy đủ mà hãng đặt cho dòng Blush này là: Vibrant Colour Powder Blush với 15 tông màu đa số là cam, hồng cam. Có vẻ như mấy màu này hợp cho mùa hè thì phải.
 Đây là hộp phấn Fullsize


Còn đây là lõi phấn Refill tớ đã mua, Ở ngoài hộp phấn không đỏ rực thế này mà cam trầm hơn một chút
Blush này của Dior là hộp Blush thứ hai mình dùng, trước đây mình dùng một hộp Blush cũng là Refill dòng ra đời từ 2011 mà giờ hình như Dior không sản xuất dòng đấy nữa.
Ấn tượng của mình về Blush Dior không được tốt, như đồ phấn nền và phấn bột của hãng thì phấn má cũng bay rất nhanh. Hồi đó mình mua một màu hồng đào tối nên cũng không có hứng dùng.
Đợt này mình bị phải lòng màu má đỏ rực như gạch này của Dior và quyết tâm liều mạng dùng thử dòng mới này, hy vọng nó sẽ bám màu tốt hơn dòng cũ.
Màu mình mua là màu 896 - đỏ gạch, màu sắc nhìn ở hộp phấn thì trông có vẻ rực quá và khó đánh, nhưng nếu đánh cẩn thận lấy chút ít thôi thì màu lên cũng đẹp và tươi, dùng như này thì không hao vì mỗi lần lấy có tí chút. Chắc vài năm mới hết một hộp mà này. 


Lớp phấn đánh lên da mịn, nhìn trong hộp tưởng có nhũ nhỏ nhưng lên mặt lại lì hoàn toàn, màu dễ tán đậm nhạt. Tuy nhiên một nhược điểm nữa là độ bám không được tốt, cũng nhanh bay như các sản phẩm phấn khác của Dior. Có chăng dòng mới này mình thấy độ lên màu tốt và màu sắc tươi tắn hơn. 

Swatch màu trên tay 
3. Nước hoa Dior Jadore mini 5ml:  


Mình thì không thích nước hoa và cũng mù tịt về các loại nước hoa, mình chỉ biết là trong các dòng nước hoa của Dior thì dòng Jadore có vẻ được ưa chuộng. 
Mình cũng muốn thử sở hữu một em nước hoa xem sao, chứ chắc cả năm cũng chỉ dùng 1-2 lần trong những ngày mưa ẩm quần áo bị hôi.
Mình thấy mùi này cũng thơm nhẹ nhàng, khá dễ chịu. Bôi một chút lên da phía sau gáy thì đứng gần sát mới thấy mùi hương thoang thoảng chứ không bị kiểu xực nức. Mình rất sợ ai bôi nước hoa mùi nồng quá, cảm giác khó ở trong người. 
Với mấy món mới mua của Dior thì mình khá hài lòng, về cả màu sắc và chất lượng. Hy vọng là đợt này mình sẽ gắn bó với các sản phẩm này lâu dài để sử dụng được triệt để.
Cuối cùng, chúc các bạn tràn đầy sức khỏe, sự năng động, nhiệt huyết để thỏa thích cháy hết mình cùng mùa hè rực nắng.

13 nhận xét

Đọc bài của chị chắc sau này chỉ bon chen son dior thôi, má hồng lâu phai em thấy tarte amazonian clay được khen lắm, màu sắc cũng đẹp, mỗi tội đắt, nhưng vẫn rẻ hơn dior :d

Em thích blush quớ, xinh thật chị ạ (k)

Cái J'adore em ko thích mùi lắm, nồng nàng quyến rũ nhưng mà hơi nặng (p)

Đúng là má của Dior thì bám màu không được tốt, nhưng có nhiều màu tươi và chị thấy cũng dễ dùng, màu lên đẹp em ạ :)

Má Tarte nhiều người khen lắm nhưng chị cũng chưa có dịp thử,

Son thì Dior addict dễ dùng em ạ, vừa dưỡng vừa màu nên tiện lúc nào thì quẹt lúc đấy, môi mềm và mịn lắm.

Uh Blush ở ngoài cũng xinh lắm em, oánh lên má ửng hồng hơi đỏ nhẹ trông rất đẹp. Nhưng hơi nhanh bay một chút, tuy nhiên tầm 4h sau đánh thì vẫn có màu.

Hihi vụ nước hoa thì chị mù tịt, mùi nào chị cũng thấy giống mùi nào ý, cứ thơm thơm là được :d :d :d

Swatch màu 639 có vẻ k giống trên web lắm c nhỉ :(

Nhìn ảnh nó vậy em chứ ở ngoài cũng khá giống swatch trên mạng, màu cam hơi pha đỏ và tông rất sáng.

Do là chất son Sheer nên còn tùy thuộc vào màu môi của mỗi người mà sẽ lên màu khác nhau. Chắc mẫu đánh thì họ dùng concealer cho môi hoặc là người châu Âu da trắng và môi rất nhạt nên màu chuẩn lắm em ạ. Môi chị thâm nên khó lên chuẩn màu

Hehe em chạy từ nhà chị Ngọc Duyên sang bên đây, hóa ra mới biết là cái má hồng em mê mẩn vì ai mà Sold out rồi ;-( .Mà cũng may đọc rì viêu của chị thì em ấy lại mau bay nên thôi, cũng không thèm tiếc nữa. Chị ơi, em đang thích cái loại má hồng dạng kem của armani ấy, nghe bẩu là dạng kem nên tán lên dễ với lại cũng lâu bay, chưa kể má còn hường hường lên như mấy em gái mới nhớn nữa hí hí

Má kem thì chắc bám hơn má bột em ạ. Em blush Dior này tuy ko thuộ hàng bám tốt nhưng cũng đc tầm 3h.

Armani chị chưa dùng gì cả, thấy có mấy blogge dùng son thì cunhx khen

C oi! Chỉ chỉ giúp e chỗ mua son tester với ạh! G cảm ơn c ^^ !

chị ơi giá 2 cây son là bao nhiêu hả chị?

Son tester em hỏi chỗ chị Duyên, chị ấy hay có son, má hồng và màu mắt tester giá rất rẻ:

https://www.facebook.com/charmingcosmetics?fref=ts

son Tester tầm 400K-450 một cây em ạ tùy shop, còn cây này mà Full thì từ 700-750K

Bài viết hay.
Chuyên mỹ phẩm Skinaz Hàn Quốc cao cấp chính hãng.
Thương hiêu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu tại Hàn Quốc
kem white angel
Tinh chất bơ Skinaz

Son Skinaz
Kem nền Skinaz

Serum trị mụn Skinaz
Serum trị nám Skinaz

Serum trị nám Skinaz


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy