Những món mà mình đã dùng hết sạch



Những món mà mình đã dùng hết sạch
 Nếu như các nàng yêu thích mỹ phẩm đều biết rằng phụ nữ chúng ta (nhất là những kẻ đã lao vào con đường nghiện shopping và mua mỹ phẩm vô tội vạ) đôi khi việc dùng hết sạch sành sanh một hũ kem hay một thỏi son, chai toner là cũng không phải thường xuyên. Nhất là đồ make up, đôi khi cứ đứng núi này trông núi khác, đang dùng kem nền phấn phủ này hợp lắm rồi nhưng đọc đâu đó có ai Review hay đánh giá tốt tốt là lại ba chân bốn cẳng muốn chạy đi để thử.
Thế mới có chuyện có hàng mấy chục thỏi son rồi mà vẫn cặm cụi đọc review son mới. Nói chung tật đó đáng phải bỏ vì điều đó vừa làm hại túi tiền chúng ta và hại cả làn da chúng ta nữa. Việc cứ thay đổi loanh xoành xoạch các sản phẩm dưỡng da, make up chả tốt gì, da chưa có dịp quen và thích nghi với một sản phẩm đã lại thử loại khác. Tuy nhiên không loại trừ trường hợp là da kích ứng với sản phẩm đó hoặc sản phẩm đó quá tệ thì phải thay là đúng thôi.
Mình cũng hay bị thói hư như thế, đã nhiều lần tự bảo mình là phải chừa tật mua sắm mỹ phẩm, các sản phẩm mới cũng không tốt hơn cái mình đang dùng đâu. Son thì các hãng cao cấp như YSL hay Dior, Chanel cũng rưa rứa nhau thôi, son Drugstore, son Hàn thì thử nhiều mà thất vọng cũng lại nhiều. Tuy nhiên khoảng 5 tháng trở lại đây mình cũng hạn chế mua sắm đồ skincare và make up so với trước nhiều rồi, chỉ có tật thích son là vẫn chưa sửa được.
Hôm nay mình sẽ thống kê những món mà mình đã dùng hết sạch và có đánh giá sơ bộ, sản phẩm nào có review chi tiết mình sẽ dẫn link luôn.
1. Kem dưỡng ẩm Estee Lauder Hydrationist Maximum Moisture Cream
Kem dưỡng ẩm này thuộc hàng nổi tiếng của EL rồi, chất kem lỏng mát rượi, bôi lên thấm rất nhanh. Tuy mang tiếng là Maximum Moisture Cream nhưng kem ngấm nhanh và nhẹ nhàng chứ không hề có cảm giác nhờn rít, da được cấp ẩm đầy đủ. Da mình dầu dùng em này mùa hè nóng bức mà không hề thấy khó chịu hay bí bách gì. Mình nghĩ em này đông hè đều dùng ổn, chỉ phải cái giá rất cao, hũ 50g mà 1tr6 thì phải.
Mình không mua được hũ Full mà chỉ mua hũ 15g thôi, dùng cũng được hơn 2 tháng hồi mùa hè. Mùa đông dùng chắc nhanh tốn hơn, hũ 50g chắc dùng được tầm 3-4 tháng. Hồi đấy mình dùng hết 2 hũ mini này xong thôi cũng không mua lại nữa vì kem dưỡng ẩm là thứ dùng thường xuyên mà đắt như vậy thì điều kiện chưa cho phép. Nếu dư giả thì cũng muốn mua em này dùng nhưng giờ mình có lựa chọn khác cho dưỡng ẩm là Rosehip Oil của Moutain Rose Herbs ngon - bổ - rẻ hều rồi nên những thứ đắt đỏ như này thì đầu tư hơn bị run tay.
2. Phấn nền dạng bột Joppa Full Coverage: Phấn này mình đã có bài Review chi tiết tại ĐÂY rồi.

Nói là dùng hết 1 hộp thì không hẳn mà mình mua mấy màu về mix (chú thích thêm là màu Joppa mua về dùng ngay dược hơi bị khó), nhưng số lượng phấn tính đến giờ thì dùng cũng hết hơn 1 hộp rồi, vì mình dùng phấn này từ hồi đầu tháng 3 năm 2014, có đợt dùng liên tục, có đợt dùng xen kẽ với Bare Minerals. Do mình hay dùng cọ ẩm để cho lớp nền Glow hơn chút vì vậy tốn phấn hơn rất nhiều so với dùng cọ khô bình thường, một hộp 8.5g nếu dùng liên tục thì được khoảng 6 tháng.
3. Son môi Menard One Touch Stream màu #200:


Son này mình dùng hết 3 thỏi rồi, dùng từ cách đây mấy năm cơ, hồi đó chưa biết nhiều loại son high-end như Dior, Lancome, YSL như giờ, cứ son Menard dùng thôi. Son này mình cũng Review chi tiết tại ĐÂY rồi nhé.
4. Xà phòng rửa mặt dòng Beauness Menard:
Cục xà phòng này mình cũng có lần review tại ĐÂY rồi. Hồi đó mình mua em ấy trong bộ dưỡng Menard, giá cũng cao gần 800K bánh, mình dùng liên tục từ tháng 2 đến tháng 7 thì hết sạch, thấy cũng khá tốn kém cho một em chỉ có chức năng rửa mặt.
Được cái rửa sạch, không mùi nên dễ chịu, nhẹ nhàng không căng da, rửa xong không bị nhờn nhờn nên dùng mùa hè rất thích.
5. Toner khoáng Beauness Menard
Toner này thì mình không mua chai Full dung tích 160Ml mà mua đưcọ 8 chai mini mỗi chai 30ml và mình đều dùng hết sạch, tính ra tổng lượng đã dùng là 240ml cũng gấp rưỡi một chai Full.
Khoáng này nằm trong bộ trị mụn Beauness của Menard (dòng màu xanh đó). Chai này thì được hãng hướng dẫn dùng như toner cho vào bông tảy trang lau và dùng như Lotion Mask. Mình thấy các hãng của Nhật có sản phẩm Lotion để đắp mask từ khá lâu rồi chứ không phải từ khi bà ... gì đó chia sẻ về bí quyết đắp Lotion Mask đâu. Hãng Menard cũng có bán sẵn mặt nạ giấy cho người dùng mua về để đắp mask bằng các loại Lotion của hãng từ cách đây cả 5-6 năm rồi cũng nên. Mà theo như mình thấy thì các bộ sản phẩm của Menard hầu hết đều có sản phẩm toner hay lotion để đắp mask giấy (như bộ Fairlucent thì đắp bằng Clear Lotion EX; bộ Beauness thì đắp bằng khoáng ...).
Mình cũng đắp mask bằng khoáng Beauness một thời gian (được tầm gần 3 tháng) nhưng thấy tốn khoáng kinh, mà cái khoáng này có rẻ gì đâu. Chai 160Ml cũng 1tr675K, thế nên nếu cái chai to đó để dùng như toner và đắp mask Lotion theo hướng dẫn của hãng 3 lần/tuần thì chai Full khoảng  2 tháng là hết sạch. Vậy thì túi tiền mình chịu sao thấu. Thế cho nên mình cũng không theo được lâu.
Về tác dụng thì hãng có giới thiệu là khoáng giúp phục hồi da, da khỏe mạnh và sạch mụn. Đọc thành phần thì có đủ thể loại chất hóa học từ Alcohol đến Parabens các kiểu, nhưng thành phần trị mụn thì thấy có mỗi Biotin. Cũng có thể có một số thành phần đặc hiệu nào đó mà mình không biết, để chụp cái ảnh danh sách thành phần nên cho bạn nào am hiểu hơn phân tích hộ mình.

Túm cái váy lại là nếu dư giả thì mua em này dùng thường xuyên thì da cũng thấy có khỏe và mướt hơn (dĩ nhiên là phải dùng cả các sản phẩm khác nữa theo bộ nữa), tuy nhiên để tạo nên thay đổi lớn mình nghĩ khó. Có chăng điều kiện kinh tế cho phép dùng liên tục thì mua cả bộ Menard tầm vài chục triệu về dùng khoảng 6 tháng hết/bộ thì có khả năng da sẽ có thay đổi. Mà Menard thì ai hợp da đẹp lên thôi rồi, gọi là thay đổi hẳn. Còn cũng nhiều người Comment với mình dùng cũng bình thường, thậm chí đã dùng dòng cao cấp nhất nhì của nó rồi.
Bữa nào có thời gian mình Review chi tiết các sản phẩm đã dùng một thể cho các bạn tham khảo.
6. Kem chống nắng Avene
Em này mình mua tuýp 100g, có share một lần 30g còn 70g thì giờ cũng dùng hết rồi, em này mình đã có bài Review chi tiết tại ĐÂY.
7. Son môi MAC Relentlessly Red
Mình đã dùng sang cây Relent Red thứ 2 rồi, cây đầu mua hồi đầu tháng 3 dùng đã hết, giờ chuyển sang dùng cây thứ 2. Thấy thông tin bảo Ruby Woo không sản xuất nữa, đang lo mai kia em Relent Red này hãng cũng không sản xuất nữa tui dùng màu nào đây hả trời.
Túm đi túm lại mình vẫn ưng màu em này nhất, một màu hồng đỏ cực tôn da, trắng răng và sáng mặt. Review chỉ tiết tại ĐÂY nhé.
8. Lotion Rapid Clear dòng trị mụn của Neutrogena với BHA2%:




Bạn này mình cũng đã Review trong bộ hai sản phẩm là sữa rửa mặt và Lotion, mình đã dùng hết 1 tuýp 50g, mình dùng sản phẩm này với chức năng tảy da chết hóa học, giúp da được thông thoáng có thêm chức năng diệt vi khuẩn gây mụn. Mình dùng không thấy đẩy mụn hay gì cả (mình đã dùng BHA2% từ khá lâu rồi, năm 2011 cũng dùng hết 1 lọ kem 60g của Tenamyd với BHA2%) mà không xi nhê gì. Được cái da mình không có phản ứng nào tiêu cực với các sản phẩm BHA đã dùng. 
Riêng Lotion này thì ngấm nhanh, khô thoáng, hợp dùng mùa hè. Chắc mùa hè năm sau mình sẽ tiếp tục dùng sản phẩm này, còn giờ trời đông ngoài Bắc khô quá nên mình thấy dùng em ấy không còn phù hợp nữa. Được cái giá rẻ, dễ mua.
Các bạn có thể đọc Review chi tiết tại ĐÂY nhé.

Kết luận: Mới nhớ được bấy nhiêu thứ, khi nào nhớ ra thêm các món nữa thì mình tiếp tục viết phần 2 nha. Chúc cả nhà một mùa lễ hội đẹp xinh.
 

20 nhận xét

chị dùng mỹ phẩm Nga chưa ạ? E dùng kem dưỡng ẩm của nó ok lắm chị :), mướt da mà thấm nhanh nữa, giá cả thì hạt dẻ lắm :d

chị ơi chi dùng Idealist Event Skintone của estee lauder (f)chưa ạ da em hơi đen và không đềungflắm , em muốn dùng cái đấy để cải thiện màu da thi được không ạ :p

Chị chưa em ạ, tại thấy toàn hãng lạ nên ko đủ tin tưởng lắm

Chi dùng rồi, hồi đấy dùng 2 lọ mini 7ml thôi, em muốn da sáng đều màu hơn thì dùng cũng đc

Chị Dung ơi, em tàu ngầm blog của chị lâu rùi, hi hi, Chị mua kem dưỡng ẩm Estee Lauder Hydrationist Maximum Moisture Cream của em đi, giá mềm có 1.120k thui, em có trả bill mua hàng ở duty cho chị check ạ. Chị vào face của em đi: https://www.facebook.com/pages/H%C3%A0-Anh-Th%C6%B0-Store_-H%C3%A0ng-x%C3%A1ch-tay-Order/475107702628433?ref=hl
Em cảm ơn chị nhiều nhiều, nếu làm phiền chị thì em xin lỗi chị nhé :)))

chị Dung ơi cho e hỏi kem cn avene chị mua ở thuý an mà bây giờ em hỏi c ấy ko có nữa, c co thể cho e địa chỉ khác bán sp đó ko ạ?

Em lên trang của Thuyduong.vn họ là nhà phân phối dược mỹ phẩm Avene chính hãng tại VN, phải cái giá cao gấp đôi mua của Thúy An thôi nhé :d

Huhu chị ko đủ kinh phí để dùng lọ kem dưỡng ẩm 50g mà 1tr2 em ạ, hic chị chỉ dám mua Oil MRH rẻ lắm, về bôi đỡ thôi. Thông cảm nhé ;-( ;-( ;-(

chị ơi, da chị dạo này đã khỏe lên chưa ah,... có còn nhiều vết thâm nữa không???

Hi hi, có sao đâu chị, em thích blogspot của chị lắm ý, cứ thỉnh thoảng lại vào xem có bài nào mới không để đọc, để nghiên cứu vì đam mê mà, hihi (f)

Vẫn còn vết thâm và vài cái mụn ẩn cứng đầu em ạ ;-(

Chị yêu em Thảo Nick fb là Thao Jennifer đây chị. Em bắt đầu tìm đến son từ các review ở blog của chị. Dùng son nào theo chị cũng thích luôn: YSL thỏi vuông 13, thỏi tròn 12, Menard và đặc biệt là giờ thỏi Relentlessly Red ^_^ giờ thành thỏi em yêu thích nhất luôn. Em cảm ơn chị nhiều nhé1

cho em hỏi chị mua Rosehip Oil của Moutain Rose Herbs ở đâu vậy,gia bao nhieu?? cho em địa chỉ được không, em tận quảng bình có những em nghe nói là dầu nụ tầm xuân ấy dưỡng da tốt, dạ em cũng giống da chị vậy, cũng mụn, da hỗn hợp,,,,em đọc blog chị mà thích quá luôn

Chị oi!e dug duac gel no sưng đỏ và khô ngay vùng bôi ak c

Khi nào thì nó ms hết sưng đỏ v chị?r đi khám da liễu bs kê cho e thuoc uống và bôi duac gel ak chị..e về bôi lên thì mụn cũng dân hết nhưng mặt thì vẫn cứ sưng đỏ lên ak chị....:(((((

bôi duac gel da bị thâm và đỏ khá lâu, không tránh đc. Còn tùy vào mụn em nông hay sâu mà nó sẽ nhanh bung nhân, khi nào nó bung hết nhân mới không sưng viêm nữa chứ nhân chưa tiêu mà cứ nằm ở đấy thì nó sẽ vẫn bị sưng đỏ


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy